Làm thế nào để tìm được shop bán đồng hồ OP chính hãng uy tín?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Làm thế nào để tìm được shop bán đồng hồ OP chính hãng uy tín?

Theo nhiều tay chơi đồng hồ, OP được xem là thương hiệu ngon - bổ - rẻ. Với chất lượng tốt và mức giá dưới 5 triệu, đồng hồ OP là một trong những sản phẩm được mua nhiều nhất tại Việt Nam.

Tuy nhiên, thị trường hiện nay tràn lan hàng giả, hàng kém chất lượng. Làm thế nào để tìm được shop bán đồng hồ OP chính hãng uy tín?

>>> Nếu bạn đang muốn mua đồng hồ OP chính hãng tại Hà Nội mà không mất quá nhiều tiền, hãy đọc

Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn.

Trước khi mua hàng 

Các shop bán đồng hồ OP chính hãng uy tín có một số đặc điểm có thể nhận biết qua quan sát. Bạn cần lưu ý một số điểm sau: 

Nên đến những cửa hàng có địa chỉ, mặt bằng cụ thể, phòng trưng bày sạch đẹp, đạt tiêu chuẩn. Bạn cần chú ý đặc biệt đến cách trưng bày đồng hồ của họ.

Shop bán đồng hồ OP chính hãng luôn đặt sản phẩm trong tủ kính chống ẩm. Mỗi chiếc được lồng vào một khung nhựa nhỏ, đặt riêng một vị trí, để tránh chà xát vào những đồ vật khác gây xước.

Trái lại, những nơi bán đồng hồ OP fake thường không quan tâm bảo quản đồng hồ mà chỉ đặt đồng hồ trong điều kiện bình thường, thậm chí còn đặt chồng chất lên nhau.

>>> Xem thêm ngay: 300 mẫu đồng hồ OP đẹp nhất có tại Xwatch

Đồng hồ Olym Pianus Sapphire giá gần 5 triệu đồng

Thương hiệu OP là thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới. Nếu một cửa hàng muốn bày bán đồng hồ OP thì cửa hàng đó phải có giấy ủy quyền đại lý của thương hiệu. Bạn thể yêu cầu xem giấy ủy quyền trước khi mua hàng. 

 Tìm hiểu thật kĩ về model bạn định mua, hỏi ý kiến và xin tư vấn của đội ngũ nhân viên ở cửa hàng. Các địa chỉ bán đồng hồ OP chính hãng sẽ luôn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho khách hàng, dù khách hàng có mua sản phẩm hay không.

Sau khi mua hàng

Điều quan trọng nhất sau khi mua sản phẩm chính hãng là phụ kiện chính hãng đi kèm và chế độ bảo hành của sản phẩm. 

Shop bán đồng hồ OP chính hãng luôn tặng kèm bạn các phụ kiện gồm: hộp, túi, sách hướng dẫn sử dụng và giấy bảo hành của nhà sản xuất. Hộp của OP có in rõ logo Olympianus hoặc Olympia Star nổi bật, được bọc vải chắc chắn và thanh lịch. 

Sổ bảo hành của OP được viết bằng 2 thứ tiếng: tiếng Anh và tiếng Trung. Do thương hiệu OP là của Hong Kong nên sổ bảo hành mới có tiếng Trung, chứ không phải là hàng nhái xuất xứ không rõ ràng. Vì vậy, bạn không cần phải quá lo lắng.

Ngoài ra, OP có chính sách bảo hành 1 năm tiêu chuẩn quốc tế cho bất cứ sản phẩm chính hãng nào trên toàn thế giới. Vì vậy, ít nhất shop bán đồng hồ OP phải có chính sách bảo hành 1 năm. 

 

 Đồng hồ Olym Pianus Automatic chính hãng giá 4.980.000 vnd

Thông thường các shop bán đồng hồ OP nói riêng và đồng hồ chính hãng nói chung thường có thêm chế độ bảo hành riêng của họ trong khoảng thời gian từ 3 - 5 năm. 

Giới thiệu đến bạn hệ thống đồng hồ chính hãng XWatch - một trong những cửa hàng đi đầu trong phong trào tẩy chay hàng fake với nhiều chính sách hấp dẫn:

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Làm thế nào để tìm được shop bán đồng hồ OP chính hãng uy tín?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54893 sec| 2540.094 kb