Đồng hồ Seiko Quartz Solar tại shop đồng hồ Seiko Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Seiko Quartz Solar tại shop đồng hồ Seiko Hà Nội

Nói đến đồng hồ Nhật Bản, tại các shop đồng hồ Seiko Hà Nội hiện nay thì Seiko Quartz Solar là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng vì những tính năng đặc biệt và chất lượng hoàn hảo của nó.

> Xem chi tiết shop đồng hồ Seiko Hà Nội để biết thêm chi tiết nhé!

Lịch sử thương hiệu Seiko:

Seiko là thương hiệu đồng hồ lớn hàng đầu của Nhật Bản, khởi nghiệp từ một cửa hiệu buôn bán và sửa chữa đồng hồ cũ tên là Hattori ra đời năm 1881. Năm 1892, họ xây dựng nhà máy và sản xuất chiếc đồng hồ đầu tiên và Seiko chính thức được khai sinh. Qua hơn 100 năm lịch sử, Seiko đã phát triển ngày càng lớn mạnh và trở thành tập đoàn Seiko. Đồng hồ của Seiko gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau được phân phối tại shop đồng hồ Seiko Hà Nội.

Trong đó, Seiko Quartz Solar là một trong những dòng sản gây tiếng vang cho thương hiệu đồng hồ xứ anh đào và được người dân Hà Thành yêu thích.

 >>> Bạn có thể xem chất lượng đồng hồ Seiko và những thắc mắc về giá sản phẩm Seiko nhé!

Đồng hồ Seiko Quartz Solar:

Solar là dòng đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời. Năng lượng này được sạc vào một viên pin đặc biệt trong bộ máy. Công nghệ năng lượng Mặt Trời được Seiko sử dụng lần đầu cho đồng hồ của mình vào năm 1977. Nhưng mãi đến năm 2010, hãng mới tái tạo phát triển trở lại dòng đồng hồ này.

Đến nay, Seiko Quartz Solar đang là dòng sản phẩm được rất nhiều người quan tâm và tìm mua ở các shop đồng hồ Seiko Hà Nội.

 >> Cùng Xwatch tìm hiểu thêm về đồng hồ Seiko solar có gì đột phá nhé

Nguyên lý hoạt động của Seiko Quartz Solar:

Dòng đồng hồ này sử dụng một tấm pin năng lượng ánh sáng được gắn trên mặt số để chuyển đổi ánh sáng thành năng lượng điện – nói cách khác chính là sự chuyển đổi cơ năng thành điện năng. Từ đó, một phần năng lượng sẽ được sử dụng và duy trì hoạt động của máy. Phần còn lại sẽ được tích tụ lại vào pin đồng hồ để dùng khi đồng hồ không được tiếp xúc với ánh sáng. 

Nếu như pin được sạc đầy và tùy thuộc vào loại máy đồng hồ, đồng hồ có thể hoạt động trong bóng tối ở thời gian ngắn dài khác nhau. Với đồng hồ nam thường sẽ là 10 tháng, đồng hồ nữ sẽ là 12 tháng tại shop đồng hồ Seiko Hà Nội.

Cách nhận biết đồng hồ Seiko Solar là thường thì trên bề mặt của nó có in chữ “Solar”.

>>> Có thể bạn muốn xem thêm: Cách sử dụng đồng hồ 6 kim Chronograph.

Ưu điểm của đồng hồ Seiko Quartz Solar:

- Không phải thay pin.

- Đồng hồ có thể hấp thụ bất kì loại ánh sáng nào, kể cả ánh sáng nhân tạo.

- Khi đồng hồ no ánh sáng, pin đầy thì ngay trong bóng tối, đồng hồ có thể chạy từ 6 tháng đến 1 năm tùy vào loại đồng hồ như đã nói ở trên.

Có thể tìm mua sản phẩm này ở đâu?

Với đồng hồ “Solar” thương hiệu Seiko cũng có khá nhiều cửa hàng chính hãng hoặc đại lý phân phối đã và đang bán tại Việt Nam nhưng chất lượng ở những nơi đó liệu có đảm bảo?

>> Xem chi tiết hơn Shop đồng hồ Seiko chính hãng tại Hà Nội nhé

 

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Seiko Quartz Solar tại shop đồng hồ Seiko Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57019 sec| 2540.672 kb