3 mẫu đồng hồ Casio chính hãng Effice ai đeo cũng đẹp

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
3 mẫu đồng hồ Casio chính hãng Effice ai đeo cũng đẹp
Các mẫu đồng hồ Casio chính hãng với thiết kế đẹp, phong cách phù hợp với hầu hết phái mạnh. Nếu bạn muốn trở nên phong cách và cuốn hút hơn, hãy thử một chiếc đồng hồ Casio như vậy, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.
 

Đồng hồ Casio chính hãng luôn thu hút được một lượng lớn giới trẻ yêu thích bởi nó luôn tạo được phong cách riêng cho người đeo với thiết kế đa dạng, độc đáo và hiện đại.

 

Thế nhưng có 3 mẫu đồng hồ mà chúng tôi cam đoan với bạn rằng, chỉ cần đeo nó thôi bạn đã đẹp và trở nên phong cách. X-Watch sẽ giới thiệu với bạn ngay sau đây.

1. Casio Full Gold X-Men

Đồng hồ Casio chính hãng Full Gold X-Men hay được gọi là đồng hồ nam doanh nhân Casio. Với mặt số thiết kế sáng tạo, hiện đại, kết hợp với màu vàng chủ đạo, cùng dây đeo kim loại, đồng hồ Casio Full Gold X-Men là biểu tượng cho sự sang trong và lịch lãm, nó xứng đáng là lựa chọn cho các quý ông.

 đồng hồ casio chính hãng 

>>> Mê mẩn với bộ sưu tập đồng hồ Casio mạ vàng sang trọng dành cho các quý ông

Một chiếc đồng hồ Casio chính hãng Full Gold X-Men sẽ giúp bạn trở nên đẳng cấp và nam tính hơn trong mắt mọi người. Bạn hãy thử để chứng minh điều tôi vừa nói.

Ngoài ra Casio Gold X-Men còn có chức năng bấm giờ thể thao chronograph, độ chống nước lên tới 100M. Một chiếc đồng hồ với phong cách doanh nhân và chất lượng tốt đến như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho riêng mình chiếc đồng hồ như vậy.

2. Casio EFM-502-1A4VUDF

Đồng hồ Casio Edifice chính hãng EFM-502-1A4VUDF với thiết kế màu cam chủ đạo, sẽ giúp bạn trông năng động, trẻ trung và đầy cuốn hút hơn. Mặt kính được làm từ kính khoáng giúp chiếc đồng hồ hạn chế tối đa trầy xước.

đồng hồ casio chính hãng

>>>> Khám phá những tính năng của đồng hồ Casio Edifice chính hãng  

Mặt khác Casio EFM-502-1A4VUDF có độ chống nước 200M, giúp bạn thoải mái sử dụng mà không hề lo ngại đồng hồ ngấm nước.

Ngoài ra chiếc đồng hồ Casio chính hãng này còn có chức năng lịch ngày, lịch giờ, và bấm giờ thể thao, bạn có thể sử dụng nó để chơi thể thao, đi dạo. Một chiếc đồng hồ Casio hoàn hảo phải không?

3. Casio EFR-520L

Đồng hồ Casio chính hãng EFR-520L với thiết kế mặt thể thao, đường nét mạnh mẽ là sự lựa chọn của các chàng ưa thích phong cách thể thao cá tính.

Casio EFR-520L

>>> Xem thêm: 3 bước cơ bản nhận biết đồng hồ Casio chính hãng

Mặt kính cao cấp với lớp phủ Tachymeter chống xước, chống và đập tối đa. Sang trọng nổi bật với thiết kế bán cầu ở cả 3 mặt số phụ, hiện thị lịch ngày giờ chuẩn xác.khả năng chịu nước lên tới 100M, sử dụng Pin SR927SW trên 5 năm. Một chiếc đồng hồ chất lượng phải không?

Dây da đeo màu sắc trẻ trung với những đường vân cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Chiếc đồng hồ này có hai phiên bản là đen, trắng vì vậy bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc hợp với phong cách của mình.

 

Với thiết kế như vậy, tôi cam đoan chắc dù bạn là ai thì cũng sẽ trở nên sành điệu với mẫu đồng hồ Casio chính hãng Effice này.

 

>>>> Điểm mặt những mẫu đồng hồ Casio đẹp nhất hiện nay 

Trên đây là các mẫu đồng hồ Casio chính hãng với thiết kế đẹp, phong cách phù hợp với hầu hết phái mạnh. Nếu bạn muốn trở nên phong cách và cuốn hút hơn, hãy thử một chiếc đồng hồ Casio như vậy, chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

X-Watch đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 mẫu đồng hồ Casio chính hãng Effice ai đeo cũng đẹp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52795 sec| 2548.492 kb