Những lưu ý quan trọng khi mua đồng hồ nam ở Buôn Mê Thuột

13/09/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Những lưu ý quan trọng khi mua đồng hồ nam ở Buôn Mê Thuột

Cảnh báo thị trường đồng hồ nam BMT

Thị trường đồng hồ Việt Nam nói chung và tại Buôn Ma Thuật (BMT) nói riêng đang có nhiều biến chuyển. Tuy không phải là tỉnh thành thuộc vùng trung tâm nhưng nhu cầu sử dụng đồng hồ đeo tay nam ở bmt cũng không kém Hà Nội và Tp.HCM. Tuy nhiên, trước báo động về tình trạng đồng hồ Fake, người tiêu dùng không khỏi hoang mang, lo lắng sợ mua phải hàng kém chất lượng. Những cảnh báo về thị trường đồng hồ nam bmt dưới đây sẽ giúp bạn cảnh giác và lựa chọn đúng hình thức mua hàng tốt nhất, an toàn nhất.

1. Tổng quan thị trường đồng hồ nam đeo tay

Hiện nay,  80% đồng hồ trên thị trường là giả. Hàng loạt mẫu đồng hồ từ thương hiệu nổi tiếng đến ít tiếng, từ Thụy Sỹ, Nhật Bản đến đồng hồ Nga, Đức… được bày bán tràn lan với mức giá “siêu rẻ”. Một số mẫu thuộc các thương hiệu lớn, phải chế tạo cầu kì được làm nhái một cách tinh vi trà trộn vào hàng chính hãng và bán với giá “cắt cổ”. Vô tình, người tiêu dùng sở hữu chiếc đồng hồ Fake không hay biết.

Ngoài các cửa hàng thi nhau mọc lên với nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng kém chất lượng còn được rao bán trên các trang mạng với chiêu trò khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

2. Thực trạng thị trường đồng hồ nam BMT

Theo dòng chảy thị trường đồng hồ đeo tay Việt Nam, đồng hồ nam bmt cũng trở nên “bát nháo”. Khá khó khăn để tìm được địa chỉ bán hàng chính hãng có tên tuổi, thuộc hệ thống phân phối đồng hồ uy tín. Vì vậy, để mua được cỗ máy chuẩn chính hãng tại nơi an toàn đòi hỏi bạn phải có con mắt tinh tường và biết nhận diện đâu là nơi bán hàng chính hãng. Hiện nay, ngày càng có nhiều cửa hàng bán đồng hồ mọc lên tại Buôn Ma Thuật, thậm chí là những ki - ốt nhỏ, những sạp hàng bày bán vỉa hàng tràn lan. Rất dễ để bạn thấy một nơi để mua đồng hồ. Tuy nhiên, rất khó để mua được một cỗ máy chính hãng.

Trước tâm lí mua hàng “hám rẻ” của người dân, những cá nhân, tổ chức “hám lợi” nhân cơ hội cung cấp đồng hồ giả, kém chất lượng đến tay người dùng. Một giải pháp đưa ra cho những ai muốn sở hữu một cỗ máy thời gian chuẩn chính hãng đó là tìm đến đúng địa chỉ uy tín để mua hàng trực tiếp hoặc đặt hàng online tại những website có tên tuổi, được đánh giá tích cực từ những người đã mua hàng tại đó.

Trước thực trạng thị trường đồng hồ nam BMT nói riêng và cả nước nói chung đang ở mức đáng báo động, hãy cẩn trọng và tìm hiểu kĩ trước khi quyết định mua cỗ máy thời gian cho mình. Hãy chắc chắn rằng bạn gửi gắm niềm tin đúng nơi và nhận được chiếc đồng hồ chuẩn chính hãng. Nếu còn điều gì băn khoăn về cách mua đồng hồ hay địa chỉ uy tín, comment ngay bên dưới để được Xwatch.vn  tư vấn miễn phí và chính xác nhất.

>>> Xem thêm: Bạn nên mua đồng hồ nam chính hãng ở đâu?


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những lưu ý quan trọng khi mua đồng hồ nam ở Buôn Mê Thuột
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49055 sec| 2520.031 kb