HOT! HOT! HOT! 8/3 MUA ĐỒNG HỒ TẶNG “MÓN QUÀ THANH XUÂN”: TRAO YÊU THƯƠNG - GỬI NGÀN HẠNH PHÚC!

02/03/2024 - Người viết: BTV Xwatch
HOT! HOT! HOT! 8/3 MUA ĐỒNG HỒ TẶNG “MÓN QUÀ THANH XUÂN”:  TRAO YÊU THƯƠNG - GỬI NGÀN HẠNH PHÚC!
Tháng 3 - Tháng của một nửa thế giới. Một dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời. Đó là bà, là mẹ hay là người vợ tảo tần "đầu ấp tay kề"...

Tháng 3 - Tháng của yêu thương. Tháng để dành sự quan tâm gửi đến những người phụ nữ xung quanh ta đã dành cả cuộc đời để xây dựng nên một mái ấm hạnh phúc. Họ vừa làm việc cho sự nghiệp, vừa dành cả 1/4 cuộc đời mình để làm việc không lương từ nội trợ bếp núc, chăm chồng chăm con, dọn dẹp nhà cửa,... mà không một lời than vãn, không hề đòi hỏi bất kỳ điều gì. 

Bởi với họ, hạnh phúc gia đình là điều thực sự quý giá, là "khoản thù lao" hấp dẫn hơn mọi vật chất đời thường. Vậy nên, dù có mỏi mệt, áp lực đến mấy, họ vẫn không ngừng cố gắng, âm thầm hi sinh để làm tròn trách nhiệm người vợ, người mẹ, người bạn đời thủy chung,...

Phụ nữ thật KIÊN CƯỜNG anh em nhỉ? 

Nhưng liệu mấy ai biết điều họ mong muốn nhất là sự THẤU HIỂU - GHI NHẬN và TÌNH YÊU - SỰ TRÂN TRỌNG từ người đàn ông của đời mình...

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, để tôn vinh những người phụ nữ mình thương, Xwatch xin dành tặng Quý khách hàng chương trình đặc biệt:

MÓN QUÀ THANH XUÂN

Trao Yêu Thương - Gửi Hạnh Phúc

Mua Đồng Hồ Nữ - Tặng Túi Xách Cao Cấp

Khi mua 1 sản phẩm đồng hồ nữ trị giá TỪ 3 TRIỆU ĐỒNG, anh em sẽ nhận được MÓN QUÀ THANH XUÂN chứa đựng thông điệp sâu sắc để dành tặng một nửa yêu thương của mình:

Đồng hồ chính hãng: Biểu tượng của Thời gian: Món quà thể hiện sự trân trọng của người đàn ông về những hi sinh thầm lặng của người phụ nữ. Đồng thời bày tỏ khao khát được ở cạnh người mình thương, đồng hành cùng nhau vượt qua mọi thời khắc trong cuộc đời.

Túi xách cao cấp: Một món quà thiết thực không chỉ giúp nàng tỏa sáng với thiết kế thanh lịch, trendy mà còn có thể đồng hành cùng nàng mọi lúc mọi nơi. Để nàng luôn cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm từ người đàn ông của đời mình luôn hiện diện trong từng khoảnh khắc đời thường!

Đến từ thương hiệu LESAC nổi tiếng, hai mẫu túi trendy với thiết kế bắt mắt, thời thượng, chất liệu da PU chắc chắn hứa hẹn sẽ là món phụ kiện hoàn hảo giúp phái đẹp tỏa sáng mỗi khi xuống phố. 

Túi xách LESAC

Túi xách thời trang LESAC

  • Túi xách LAYLA WALLET: Dành tặng cho khách hàng khi mua đồng hồ nữ giá dao động TỪ 3 - DƯỚI 5 TRIỆU (gồm 2 phiên bản màu: Đen - Trắng)

Túi xách nữ LESAC

Túi xách nữ LESAC

 

  • Túi xách CHARIS BAG: Dành tặng cho khách hàng khi mua đồng hồ nữ giá TỪ 5 TRIỆU TRỞ LÊN (gồm 2 phiên bản màu: Đen - Trắng).

Lưu ý:

- Số lượng quà tặng giới hạn chỉ 100 set. Vì vậy, chương trình có thể sẽ kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến khi quà tặng được tặng hết.

- Quà tặng sẽ được gửi ngẫu nhiên cho khách hàng.

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chính sách khác.

- Áp dụng: Showroom & Online

- Thời gian:

  • Showroom: 02 - 08/03/2024.

  • Online: 02 - 06/03/2024.

Một món quà thay vạn lời muốn nói - Chắc hẳn khi nhận được món quà tuyệt vời này, người phụ nữ của bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và hãnh diện!

Anh em đừng quên tham khảo những mẫu đồng hồ nữ HOT NHẤT hiện nay để chọn cỗ máy phù hợp với cô ấy nhất nhé! 

 

Nâng niu cổ tay nàng với phiên bản mạ vàng đính đá OP24591DLK-T

Olym Pianus OP24591DLS-T trắng bạc hiện đại đính đá lấp lánh dành cho quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch, trang nhã

Trở thành người phụ nữ tự chủ, độc lập với phiên bản OlymPia Star OPA28019DLK-T

Thay đổi phong cách với đồng hồ mặt hình chữ nhật đính đá SRWATCH SL5004.4802BL

 

Ngỡ ngàng trước vẻ lộng lẫy, kiêu sa của phiên bản SRWATCH SL5009.9102BL

SRWATCH SL1072.1202TE - Cỗ máy hoàn hảo “cân” mọi outfit dành cho quý cô thế kỷ XXI!

 

SRWATCH SL5006.4502BL tôn vinh vẻ đẹp nữ tính với vỏ mạ vàng hồng, dây da mềm mại kết hợp đá quý lấp lánh!

 

Thanh lịch, tinh tế với cỗ máy OGIVAL OG1930LSR-T vỏ thép mạ vàng demi cực ấn tượng

 

OGIVAL OG3862DLK-T - “Chiếc lắc tay” lộng lẫy khiến nàng tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc

Sắc sảo, tinh tế và đậm chất quý tộc với OGIVAL OG386LSK-T


Còn nhiều mẫu đồng hồ nữ sang trọng, hợp thời trang và đa dạng phong cách đang chờ đón bạn. Nếu cần sự tư vấn từ các chuyên viên, hãy Chat Trực Tiếp hoặc gọi tới Hotline: 1900.0325 để có thể chọn được cỗ máy phù hợp với tính cách, công việc cũng như sở thích cô ấy nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về HOT! HOT! HOT! 8/3 MUA ĐỒNG HỒ TẶNG “MÓN QUÀ THANH XUÂN”: TRAO YÊU THƯƠNG - GỬI NGÀN HẠNH PHÚC!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62611 sec| 2527.656 kb