Đồng hồ Orient là của nước nào?

22/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Orient là của nước nào?
Từ vài năm trở lại đây, cái tên Orient không còn quá xa lạ với tín đồ đồng hồ Việt Nam. Bạn đã biết gì về thương hiệu này? Đồng hồ Orient là của nước nào? Cùng tìm hiểu về đồng hồ Orient qua bài viết dưới đây nhé!

➨ Xem ngay: Có nên mua đồng hồ Orient chính hãng?

1. Đồng hồ Orient là của nước nào?

Orient bắt đầu từ một cửa hàng có tên Yoshida Watch Shop do ông Shogoro Yashida lập nên tại Tokyo, Nhật Bản vào năm 1901. Công ty rất thành công trong việc phân phối đồng hồ bỏ túi. Vào những năm 1920, cửa hàng bắt đầu chế tạo những chiếc đồng hồ có vỏ vàng. Đến năm 1950, Shogoro Yashida đổi tên công ty thành Công ty TNHH Orient Watch, đánh dấu nền tảng cho sự phát triển của thương hiệu hàng đầu Orient Nhật Bản sau này.

Đồng hồ Orient SER0200HW0 hào khí Việt Nam - Tinh hoa Nhật Bản <<< Xem ngay

Qua gần 100 năm gây dựng và phát triển, Orient đã chứng minh chất lượng của mình bằng những bộ sưu tập thỏa mãn người yêu đồng hồ trên 70 quốc gia. Chính sự bền bỉ, chất lượng trong từng thiết kế thanh lịch, trẻ trung mà Orient mang đến đã khẳng định nguồn gốc Nhật Bản, trả lời cho câu hỏi “ Đồng hồ Orient là của nước nào?”

➣➣ Tìm hiểu ngay lịch sử đồng hồ Orient chính hãng nếu bạn muốn

2. Tìm hiểu về đồng hồ Orient qua chất lượng máy

Rất ít hãng đồng hồ có thể tự sử dụng bộ chuyển động của hãng bởi rào cản về tài chính, nhân lực. Orient là một trong số ít thương hiệu sử dụng bộ máy In-house (máy tự sản xuất) trong những thiết kế của mình. Sử dụng máy In-house giúp các chi tiết máy hoạt động linh hoạt, nhất quản, giảm trục trặc cho bộ chuyển động. Đồng thời, việc tự sản xuất các chi tiết trong bộ máy giúp Orient hiểu rõ trái tim đồng hồ trong trường hợp cần cải tiến hay sửa chữa máy.

>>> Đồng hồ Orient liệu có tốt thật sự? Hãy tìm hiểu ngay tại đây

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thời gian của đồng hồ Orient Star Retrograde

Bộ máy In-house của Orient được giới đồng hồ đánh giá có hiệu suất hoạt động cao, bền và chạy ổn định. Sai số máy quartz 0.05s/ ngày và 15s/ngày với máy cơ chắc chắn sẽ khiến người đeo hài lòng.

3. Tìm hiểu về đồng hồ Orient qua chất liệu thiết kế

Đa dạng trong thiết kế: thanh lịch, nam tính, khỏe khoắn… Bạn đều có thể tìm thấy phong cách của mình trong bộ sưu tập của Orient!

  • Mặt kính: Orient sử dụng kính chuyên dụng của hãng hoặc kính Sapphire trong tất cả các thiết kế.

Bằng việc mang tới nhiều lớp bảo vệ, kính chuyên dụng có khả năng chống xước cao hơn các loại kính thông thường.

  • Dây đồng hồ: Orient trang bị dây kim loại là thép không gỉ 316L với điểm cộng là bề mặt kim loại sáng, bóng mịn và độ bền cao.

Hoặc hãng đưa dây da bê Calfskin bề mặt, da thuộc bên trong tăng khả năng chống ngấm nước, giảm tối đa việc dây bị ẩm hay hôi, kích ứng da tay.

>>> Nếu bạn không muốn hối tiếc khi đưa ra quyết định hãy so sánh đồng hồ Orient và Citizen

Sở hữu đồng hồ Orient Bambino FAC00009W0 chỉ 5 triệu!

Có thể thấy, Orient khá tỉ mỉ trong các thiết kế và chất liệu sử dụng. Đó chính là điểm làm nên sự thành công của hãng trong gần 100 năm qua, và đưa hãng trở thành thương hiệu top đầu Nhật Bản. Đồng hồ Orient là của nước nào? Còn điều gì bạn chưa biết về Orient? Cách đơn giản nhất là tự trải nghiệm chính cỗ máy Orient trên cổ tay mình để tìm câu trả lời!

>> Mua đồng hồ Orient chính hãng với 200+ mẫu đồng hồ Orient hot nhất 2018


Đánh giá - Bình luận
2 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Orient là của nước nào?

DNdzuy nguyen

Túm lại là sản xuất ở nước nào? ai chẳng biết nó là của Nhật

Trả lời.
Thông tin người gửi

CcskhxwatchQuản trị viên

Chào anh, hiện tại các dòng cao cấp của Orient sẽ được sản xuất trực tiếp Nhật Bản, các thiết kế cổ điển, truyền thống sẽ được lắp ráp tại nước thứ 3 để giảm giá thành nhân công đưa ra mức giá phù hợp hơn, cạnh tranh hơn anh ạ

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.64223 sec| 2548.258 kb