Nghiêng ngả trước nét cá tính của những mẫu đồng hồ OP 6 kim

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Nghiêng ngả trước nét cá tính của những mẫu đồng hồ OP 6 kim
Nghiêng ngả trước nét cá tính của những mẫu đồng hồ OP 6 kim

Thiết kế khỏe khoắn, nam tính. Chất lượng máy ổn định. Mức giá cả phải chăng. Tất cả điều đó đã làm nên “cơn sốt” đồng hồ OP 6 kim trên thị trường. Hãy cùng XWatch khám phá bộ sưu tập đặc biệt này trong bài viết dưới đây.

Đồng hồ nam OP 6 kim - Những chiến binh đầy cá tính 

OP là thương hiệu đồng hồ ra đời từ những năm 50 tại Thụy Sĩ. Do những biến động về kinh tế, đến nay OP thuộc sở hữu của ông chủ người Đài Loan. 

OP 6 kim là bộ sưu tập đặc biệt của thương hiệu này với chủ yếu các thiết kế thuộc dòng Olympia Star.  Theo đó, các sản phẩm đều sử dụng máy Quartz Ronda Thụy Sỹ với độ chính xác gần như tuyệt đối, sai lệch chỉ 0.5s/ngày. 

Chất liệu được OP sử dụng trong những thiết kế 6 kim cũng rất đa dạng và đảm bảo chất lượng. Thép không gỉ 316L với khả năng kháng từ tốt, độ bền bỉ cao. Kính sapphire được trang bị 100% trong tất cả các mẫu đồng hồ OP như một lời khẳng định mạnh mẽ về khả năng chống xước và độ trong của sản phẩm. Công nghệ mạ vàng PVD hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo độ giữ màu lâu, bền bỉ qua thời gian.

Đồng hồ nam OP 6 kim

 >>> Xem chi tiết sản phẩm đồng hồ OP990-06MCRSK-T giá 3.680.000 vnd

Đặc trưng ở những thiết kế đồng hồ OP nam 6 kim đó là nét khỏe khoắn và nam tính. Size mặt khá lớn với độ dày và đầm tay. Chỉ nhìn ngoại hình thôi đã thấy một vẻ nam tính và chắc chắn.

Tuy nhiên, Đồng hồ OP 6 kim vẫn truyền thống với kiểu thiết kế thể thao 6 kim và 3 mặt số phụ thường thấy.

3 mặt số phụ với lịch chỉ ngày trong tuần, chỉ giờ trong ngày và lịch đồng hồ chỉ báo giờ trong tháng. Thiết kế được gọt dũa đến từng chi tiết với độ tinh xảo. Vành đồng hồ không thô gợn như các thiết kế của Seiko mà được mài dũa gọn gàng.

OP 6 kim cũng đa dạng thiết kế. Dây kim loại xám bạc hay mạ demi vàng sang trọng. Rất nhiều chọn lựa cho đa dạng nhu cầu khách hàng.

Điểm danh những mẫu đồng hồ OP nam 6 kim đầy thu hút

Nếu như yêu thích những thiết kế khỏe khoắn OP nam 6 kim, bạn có thể tham khảo những mẫu đồng hồ đang “hút mắt” dân chơi trong thời gian gần đây.

1. OP990-06MCRS-T- Đơn giản và trang nhã

Nếu như sự đơn giản, tinh tế là điều dễ dàng đốn tim bạn? Hãy thử cân nhắc anh chàng OP990-06MCRS-T giá 3.460.000 vnd này xem.

 

 

Tinh tế trong việc sử dụng máu xám bạc đầy nam tính của chất thép 316L, thương hiệu OP đã tôn vinh chất đơn giản, tinh tế. Thiết kế 6 kim 3 mặt số truyền thống với kim giờ phủ dạ quang, tiện lợi trong việc theo dõi giờ ban đêm. 3 mặt số phụ chỉ báo ngày, giờ tiện lợi.

Mặt số với size mặt 40m, phù hợp với đa số cổ tay đàn ông Việt. Mức kháng nước 30m, thoải mái trong các hoạt động rửa tay nhẹ. Anh chàng đơn giản, tinh tế này sẽ phù hợp với đa số trang phục. Từ suit lịch lãm hay quần jeans, áo phông năng động.

2. OP990-09MCRK-T Khi sắc vàng lên ngôi

Màu vàng luôn là màu của thịnh vượng, may mắn và tiền tài. Mẫu đồng hồ OP990-09MCRK-T này sẽ là chọn lựa hoàn hào cho những người kinh doanh, ưa giao thiệp.

OP990-09MCRK-T

 >>> Xem đồng hồ OP990-09MCRK-T giá 3.850.000 vnd sang trọng với sắc vàng kim 

Khoác lên mình bộ áo mạ vàng công nghệ PVD hiện đại, mẫu đồng hồ OP 6 kim này nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Kim giờ và cọc số không thuôn gọn mà vuông vức đầy mạnh mẽ. Sắc vàng cũng được sử dụng triệt để khi phủ lên kim giờ và cọc số.

Sở hữu khả năng chống nước 30m, thiết kế này cũng khiến người đeo thoải mái trong các họat động đi mưa, rửa tay.

 

Bạn đã bị những thiết kế OP 6 kim này chinh phục? Hãy đến ngay các cửa hàng Xwatch để chọn cho mình mẫu đồng hồ phù hợp nhất.

  

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Khám phá ngay BST đồng hồ OP chính hãng với nhiều mẫu hot nhất năm 2018


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nghiêng ngả trước nét cá tính của những mẫu đồng hồ OP 6 kim
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58780 sec| 2563.727 kb