TOP 3 mẫu đồng hồ Casio nữ màu hồng đáng mua nhất

24/01/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 3 mẫu đồng hồ Casio nữ màu hồng đáng mua nhất
Không chỉ phái mạnh mới có niềm hứng thú với đồng hồ. Đối với các cô gái, đồng hồ cũng là một phụ kiện quan trọng thể hiện cá tính của cô nàng. Đồng hồ Casio nữ màu hồng là một trong số những dòng sản phẩm được phái đẹp yêu thích chọn mua.

Nữ giới thường được gắn với màu hồng mộng mơ. Hôm nay, hãy cũng điểm lại 3 mẫu đồng hồ Casio màu hồng đáng mua nhất từng làm mưa làm gió trên thị trường và khiến các cô gái phải săn đón bằng được.

1. Đồng hồ Casio Sheen SHE-4046PGL-7AUDR - Lady, dịu dàng

Thoạt nhìn, mẫu đồng hồ Casio màu hồng này toát lên vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và vô cùng nổi bật nhờ sắc hồng đỏ hút mắt. Quan sát kĩ, bạn sẽ thấy nét cổ điển xưa cũ qua mặt số tròn truyền thống, số La Mã cùng những đường vân guilloche’ sắc xảo.

Vỏ khung chắc chắn mạ vàng hồng sang trọng nối liền với dây da đỏ hồng mang lại chất “lady” cho cô gái dịu dàng. Đặc biệt, hai viền khung được đính đá sang trọng, hút mắt.

Dong ho Casio hong

>>> Đừng bỏ lỡ: 04 mẫu đồng hồ G Shock Black Gold hot nhất trên thị trường hiện nay

Sử dụng máy Quartz, đồng hồ Casio nữ màu hồng Sheen SHE-4046PGL-7AUDR có mức sai số dường như không đáng kể, rơi vào khoảng 0,5s/ngày. Phái yếu không còn phải lo lắng phải chỉnh giờ thường xuyên hay đồng hồ bị chết.

Đây sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những ai theo phong cách quý cô, sang chảnh.

2. Đồng hồ Casio hồng SHE-4048PGL-9AUDR -  Cô nàng tinh tế

Tại sao Casio SHE-4048PGL-9AUDR lại dành cho cô nàng tinh tế?

Nét tao nhã, mảnh mai thể hiện rõ nơi thiết kế mặt đồng hồ. Từ kim chỉ giờ đến từng vạch số, từ vành khung bên ngoài cho tới những chấm nhỏ li ti bên trong mặt số đều rất chỉn chu và  thấy rõ sự tỉ mỉ trong chế tác.

Toàn bộ chiếc đồng hồ đều được phủ bởi những gam màu không quá trầm cũng không quá chói. Dường như màu hồng phấn nằm dưới lớp kính khoáng chống xước rất hài hòa với màu hồng cam của dây da. Những cô nàng dịu dàng, nữ tỉnh  chắc hẳn sẽ rất “kết” cô bạn này.

Chiếc đồng hồ Casio Rose Gold có thiết kế mặt số vô cùng trang nhã, đơn giản nhưng không hề đơn điệu, cho người đeo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng.

Đặc biệt, lịch ngày được đặt ở vị trí 4h, nằm trong ô tròn chứ không phải ô vuông như thiết kế truyền thống tạo nên nét cá tính độc đáo nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế.

>>> Xem thêm: Giải mã cơn lốc đồng hồ g shock đen đang làm mưa gió trên thị trường đồng hồ 

3. Casio casio màu hồng LTP-E114L-4A1DF - Nữ tính, nhẹ nhàng

Cỗ máy gây ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên bởi mặt số chữ nhật nhưng đã được phá cách bằng những đường cong mềm mại.

Chiếc đồng hồ Casio màu hồng này được trang bị dây da mềm mại, màu hồng phấn dịu dàng không quá nổi trội nhưng đủ để các quý cô trở nên ấn tượng mọi lúc mọi nơi.

Mặt số mang âm hưởng cổ điển nhờ có số La Mã màu hồng tinh tế, cùng với đó là mặt số phụ đặt tại vị trí 6h tạo nên vẻ đẹp độc đáo và khác biệt cho cô nàng.

Các cô gái còn chần chừ gì mà chưa sở hữu ngay cỗ máy tuyệt vời này?

dong ho casio nu mau hong

>>> Đừng bỏ lỡ: Tại sao giới trẻ lại yêu thích đồng hồ G-Shock màu trắng?

3 mẫu đồng hồ Casio màu hồng trên đây đã khiến phái nữ đứng ngồi không yên và muốn sở hữu ngay một chiếc hay chưa?

Đừng chờ đợi thêm nữa, hãy làm đẹp theo cách của bạn!

Khám phá thêm BST các mẫu đồng hồ Casio chính hãng thiết kế mới nhất dành cho cả nam và nữ


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 3 mẫu đồng hồ Casio nữ màu hồng đáng mua nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58531 sec| 2539.664 kb