BST Đồng Hồ POLJOT “HÀO KHÍ VIỆT NAM” Phiên Bản GIỚI HẠN!

30/11/-0001 - Người viết: Quang Ninh
BST Đồng Hồ POLJOT “HÀO KHÍ VIỆT NAM” Phiên Bản GIỚI HẠN!
Hội tụ những chiếc đồng hồ mang Biểu tượng cao quý của đất nước Việt Nam như: Hình ảnh Bác Hồ vĩ đại, Quốc huy Việt Nam và Bản đồ hình chữ S với Hoàng Sa, Trường Sa máu thịt, BST như một lời tuyên ngôn đanh thép về chủ quyền dân tộc!

Một thiết kế đáng trân trọng đến từ hãng đồng hồ Poljot Russian Time của nước Nga - "người anh em bằng hữu" sát cánh bên Việt Nam dù là những năm tháng chiến tranh khốc liệt hay thời bình. 

1. Poljot “Bản Đồ Việt Nam” phiên bản Giới hạn 999

Cỗ máy thời gian tỏa sáng rực rỡ với hình ảnh dải hình đất chữ S thiêng liêng, đỏ rực lửa cùng ngôi sao vàng đặt trang trọng nơi “Trái tim Thủ đô”. 

Đặc biệt, các nghệ nhân Nga đã rất dụng tâm đưa vào cỗ máy các yếu tố văn hóa, lịch sử Việt Nam như: hình tượng Chim Lạc, linh vật cổ xưa của người Việt, mang ý nghĩa lớn lao về cội nguồn lịch sử, khát vọng trường tồn. Cùng với đó là hình ảnh Trống đồng Đông Sơn mang đậm chất nghệ thuật sử thi.

Mặt sau đồng hồ được thiết kế đáy kín, nổi bật với hình ảnh Quốc huy Việt Nam mạ vàng sáng chói uy nghiêm. Trái tim của chiếc đồng hồ là cỗ máy Miyota do Tập đoàn Citizen nổi tiếng sản xuất, đem đến độ chính xác và bền bỉ vượt thời gian.

Cỗ máy Poljot “Bản Đồ Việt Nam” được đặt trang trọng trong một chiếc hộp riêng biệt với thiết kế chỉn chu, tinh tế cùng "dấu triện" Quốc huy Việt Nam quyền lực!

2. Poljot chạm khắc hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Còn gì TỰ HÀO hơn khi diện trên tay chiếc đồng hồ in hình Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và đứng dưới lá cờ thiêng liêng tại Quảng trường Ba Đình trong ngày 2/9 lịch sử!

Phải nói rằng: Người anh em nước Nga dành tình cảm và sự ưu ái rất lớn cho Dân tộc Việt Nam khi tạo ra cỗ máy đồng hồ tinh xảo, dập khắc 3D hình ảnh Bác Hồ kính yêu.

Đặc biệt, biểu tượng Bác Hồ vĩ đại và đóa hoa sen mang linh hồn Đất Việt được Mạ vàng sang trọng, tỏa sáng rực rỡ giữa mặt số đồng hồ. Nó như một niềm tin mãnh liệt về sự trường tồn bất diệt của dân tộc.

Ngoài ra, phiên bản kỷ niệm chạm khắc thêm chữ ký của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lưu giữ dấu ấn của một nhân cách lớn!

Lật mặt sau đồng hồ, hiển hiện trước mắt là hình ảnh Bác Hồ kính yêu cùng dòng chữ "Không có gì quý hơn Độc lập, Tự do". Thiết kế Case back xuyên thấu không chỉ giúp anh em chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh xảo, mê hoặc của bộ máy cơ Miyota mà còn khiến trái tim bạn rạo rực với từng tích tắc đồng hồ trôi tựa như dòng chảy lịch sử 4000 năm của đất nước.

3. Poljot Quốc Huy Việt Nam phiên bản giới hạn 100 chiếc

Xúc động vô cùng khi được chứng kiến hình ảnh “Quốc huy Việt Nam” uy nghiêm rực sáng chói lọi trên một chiếc đồng hồ đến từ đất nước Nga. Một thiết kế mang tính biểu tượng cho Khí phách và Khát vọng trường tồn của Dân tộc Việt Nam.

Đặc biệt, mặt sau đồng hồ chạm khắc hình ảnh Dải đất hình chữ S thiêng liêng với Quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa. Đó như một lời khẳng định đanh thép về chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Đây chắc hẳn sẽ là chiếc đồng hồ ý nghĩa dành cho toàn bộ con dân Việt Nam trong ngày 2/9. Đặc biệt, đó sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho những người cha, người chú đã và đang khoác trên mình màu áo của Công an nhân dân, Quân đội nhân dân Việt Nam.

3 mẫu đồng hồ đặc biệt trong Bộ sưu tập "Hào Khí Việt Nam" hiện đã có mặt tại Xwatch. Mời anh em ghé cửa hàng Xwatch lên tay và trải nghiệm những mẫu đồng hồ ý nghĩa mang hồn cốt Dân tộc Việt Nam!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BST Đồng Hồ POLJOT “HÀO KHÍ VIỆT NAM” Phiên Bản GIỚI HẠN!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.89068 sec| 2551.641 kb