5 dấu hiệu để nhận biết đồng hồ Seiko nam chính hãng

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
5 dấu hiệu để nhận biết đồng hồ Seiko nam chính hãng
Với công nghệ làm giả làm nhái ngày càng tinh vi và phức tạp. Để mua một chiếc đồng hồ chính hãng chúng ta phải chú ý rất nhiều yếu tố. Hiểu được điều đó bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn 5 lưu ý khi mua đồng hồ Seiko nam chính hãng.

 1.Số seri

Trước khi mua đồng hồ Seiko nam chính hãng bạn nên chú ý đến số seri. Bởi vì ngày sản xuất của các sản phẩm thương hiệu Seiko đều được đánh dấu bằng một seri khắc sau mặt đồng hồ. Những sản phẩm sản xuất trước năm 1970 có seri 7 chữ số, từ năm 1970 đến nay, seri còn 6 chữ số.

>> Xem chi tiết hơn : Những nổi bật của đồng hồ seiko nam chính hãng bạn cần biết

 

 Seri với 6 chữ số trên đồng hồ Seiko nam chính hãng 

 Còn đối với hàng limited sẽ có kí hiệu riêng: năm sản xuất/ số lượng được sản xuất. Trên đồng hồ Seiko nam chính hãng tất cả các con số được khắc đều, sắc nét, riêng biệt.

 2. Bộ chuyển động và số hiệu đồng hồ

 Đồng hồ Seiko nam chính hãng có các dãy chữ số được khắc ở thân sau hoặc tai nối kim loại giữa đồng hồ với dây. 4 chữ số đầu là đặc điểm của bộ chuyển động, 4 chữ số sau là kí hiệu của đời hoặc dòng đồng hồ.

  4 chữ số đầu và 4 chữ số sau trên đồng hồ Seiko nam chính hãng

 3. Mặt số

 Tất cả các dòng đồng hồ Seiko nam chính hãng đều được trang bị thêm một mặt đồng hồ nhỏ hiển thị giây ở trên vị trí 6 giờ.

 4.Logo

 Kích thước và hình dáng của logo đều không thay đổi với mọi dòng sản phẩm và đều được in trên mặt.

5.Phụ kiện đi kèm

 Tất cả các sản phẩm của đồng hồ Seiko nam chính hãng đều có các phụ kiện đi kèm như hộp, túi, sách hướng dẫn và thẻ bảo hành.

Đồng hồ Seiko nam chính hãng phải có phụ kiện đi kèm 

Trên đây là năm dấu hiệu cơ bản nhận biết được đồng hồ Seiko nam chính hãng. Nếu muốn chắc chắn và an tâm hơn hãy đến mua ở những cửa hàng đồng hồ Seiko chính hãng. X-Watch là sự lựa chọn dành cho bạn.

Cách phân biệt đồng hồ thật-giả

Khi mua hàng tai X-Watch bạn được bảo lỗi hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm. X-Watch cam kết bán hàng chính hãng 100% nếu phát hiện hàng fake đền tiền gấp 10 lần. 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Chi tiết bài viết: So sánh đồng hồ seiko barca thể thao nam và đồng hồ G-shock để biết thêm thông tin nhé các chàng trai!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 dấu hiệu để nhận biết đồng hồ Seiko nam chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51724 sec| 2536.398 kb