TOP 5 mẫu đồng hồ nam Quartz được săn đón nhất 2019

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
TOP 5 mẫu đồng hồ nam Quartz được săn đón nhất 2019
Không giống như những cỗ máy cơ có phần nặng nề, những cỗ máy quartz “nhỏ mà có võ”. Hãy cùng Xwatch khám phá xem 5 mẫu đồng hồ nam quartz nào đang được nam giới khao khát.

1. Olympia Star OPA58030MK-GL-T

Nhắc đến Olympia Star, ta thường nghĩ ngay đến các thiết kế dresswatch thanh lịch, tinh tế. Do vậy, sự xuất hiện của OPA58030MK-GL-T được ví như "cơn gió lạ", mang đến hơi thở khỏe khoắn, trẻ trung cho thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ. Chỉ với bấy nhiêu thôi, Olympia Star  OPA58030MK-GL-T  đã trở thành mục tiêu săn đón của không ít anh em.

TOP 5 mẫu đồng hồ nam quartz được săn đón

Đồng hồ Olympia Star OPA58030MK-GL-T giá 3.200.000 

Với kích cỡ 40mm, sản phẩm dễ dàng phù hợp với đa số cổ tay nam giới. Mặt số chỉ giây được thiết kế chi tiết, cùng dạ quang ở kim và cọc số- rất thuận tiện cho việc theo dõi thời gian. Một chút biến tấu cho mẫu đồng hồ thêm ấn tượng là ô cửa lịch ngày được đặt tại góc 12 giờ thay vì 3 giờ quen thuộc. Hơi "lạ mắt" nên có thể thời gian đầu khi mới sử dụng, anh em sẽ chưa quen với sự đổi mới này. Dây da êm tay, theo thời gian sẽ càng vừa khít với cổ tay người đeo- như thể mẫu đồng hồ sinh ra vốn chỉ dành riêng cho bạn. Kính sapphire chống va đập tốt, bảo vệ trái tim quartz ổn định và bền bỉ. Trong tầm giá dưới 5 triệu đồng, nhược điểm duy nhất của sản phẩm là độ chịu nước chỉ ở mức 30M. Không thể đi bơi hay tham gia các hoạt động thể thao dưới nước nhưng khi đi mưa hay rửa tay, cỗ máy của bạn vẫn được bảo vệ an toàn. Chỉ cần chú ý một chút về độ chống nước, bạn đã có thể trên tay một sản phẩm độc đáo, khác lạ với mức giá không thể tốt hơn. Sao còn chần chừ?

2. Olympia Star Moon Phase OPA98022-80MK-T

Khác biệt và nổi trội hoàn toàn so với các mẫu Olympia Star khác, OPA98022-80MK-T "đại náo" thị trường thời gian bởi tính năng Moon Phase được tích hợp trong sản phẩm thời gian có giá dưới 4 triệu đồng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giải đáp những thắc mắc về đồng hồ nam Quartz

đồng hồ op quartz

 Chức năng Moon Phase độc đáo tích hợp trong OPA98022-80MK-T giá 3,7 triệu đồng

Lịch ngày không nằm trọn trong ô cửa góc 3 giờ quen thuộc mà nay đã được biến tấu thành dạng vòng tròn bao quanh mặt số. Ấn tượng hơn khi kim chỉ ngày được gắn mũi tên màu đỏ vào đầu, vừa tạo sự nổi bật, vừa tiện dụng trong quá trình theo dõi thời gian.

Được trang bị trái tim đạt chuẩn Thụy Sĩ, máy quartz ổn định ở mức sai số 0,5s/ngày, OPA98022-80MK-T xứng đáng là cỗ máy quartz được nhiều anh em săn đón.

3,7 triệu, bạn đã sẵn sàng diện lên tay?

Đừng bỏ lỡ BST 200+ mẫu đồng hồ OP chính hãng >>> Xem tại đây <<<

3. Mới lạ đồng hồ mặt khảm trai OG385-022GSK-T

Ogival thường được nhắc đến với những mẫu skeleton đầy khiêu khích nhưng ít ai biết đến thế mạnh của Ogival còn nằm ở những mẫu đồng hồ siêu mỏng. OG385-022GSK-T là một minh chứng cho điều đó. Mỏng hơn - thanh lịch hơn. Mặt số được đính kim cương nhân tạo tuyệt đối tôn lên sự sang trọng, quý phái. Nhưng điều làm người ta chú ý tới Ogival OG385-022GSK-T đó là mặt số đặc biệt. Thiết kế khảm trai lạ mắt, đầy thú vị và khiến mẫu đồng hồ thật khác biệt.

dong-ho-nam-quartz-OG385-022DGSK-T

Độc đáo với thiết kế mặt khảm trai (Xem chi tiết sản phẩm)

Sở hữu bộ máy quartz Thụy Sỹ bền bỉ, mức sai số chỉ khoảng 0,5s/ngày. Chất liệu thép 316L, mặt kính sapphire, lớp mạ vàng PVD bền chắc, lưu giữ màu lâu. Tất cả đều được tụ hội trong thiết kế với đường kính chỉ 39mm. Đây sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho quý ông có vóc dáng khiêm tốn với cổ tay nhỏ và dẹt. Giờ hãy trải nghiệm sản phẩm thực tế qua video dưới đây  

 

4. Orient FUU06005W0 sáng bừng sức trẻ

Trẻ trung, tiện dụng là hai tính từ mô tả chính xác nhất về mẫu đồng hồ quartz đến từ nhà Orient. Sức trẻ đến từ thiết kế dây demi- dễ dàng ăn khớp các kiểu trang phục. Sang trọng cùng sơ mi, trẻ trung cùng áo phông, quần jean. Bất cứ kiểu kết hợp nào cũng không khiến cỗ máy đếm giờ trở nên lạc điệu. Sự tươi trẻ còn đến từ hai gam màu được sử dụng tong thiết kế. Vàng-trắng, sự kết hợp không quá mới lạ nhưng luôn thu hút mọi ánh nhìn.

TOP 5 mẫu đồng hồ nam quartz được săn đón

Đồng hồ Orient FUU06005W0 giá 4.520.000 <<< Xem chi tiết

Trẻ trung là thế, vậy còn tiện dụng? Một cách khách quan, ít có mẫu đồng hồ nào được Orient ưu ái đặt lên mặt số nhiều thông tin như FUU06005W0. Rẻ quạt chỉ thứ góc 9 giờ, thang đo ngày mốc 3 giờ, thang đo 24 giờ góc 6 giờ. Thật tiện dụng khi người đeo có thể đồng thời theo dõi cả ba thông tin này trên mặt số. Được trang bị mặt kính cứng, sản phẩm có thể đồng hành cùng bạn khi đi mưa, rửa tay hay bơi nhẹ. Tuy nhiên, hãy chú ý tháo bỏ đồng hồ khi bạn tham gia các hoạt động thể thao dưới nước hay khi đi lặn vì đồng hồ chỉ được trang bị độ chống nước 50M. Là fan của Orient, chắc chắn bạn không nên bỏ qua mẫu đồng hồ quartz dưới 5 triệu này.

5. Orient bambino FUG1R007W6

Là thiết kế thuộc dòng Orient bambino, FUG1R007W6 mang đặc trưng với mặt kính cong lồi huyền thoại. Kính cong mang đến cho người dùng trải nghiệm mới lạ, đầy thu hút khi chiêm ngưỡng mặt số qua lớp kính trong suốt được uốn lượn hình cầu đầy lạ mắt. Tinh phẩm này nổi bật với vẻ đẹp đặc trưng của phong cách dresswacth, lịch lãm đầy nam tính khi được sở hữu cọc số la mã đầy cổ điển.

dong-ho-nam-quartz-1

Xem chi tiết sản phẩm

Bên cạnh sự lịch lãm đó, Orient đã khôn ngoan khi trang bị cho những thiết kế thuộc dòng bambino những chiếc phụ kiện dây da trẻ trung. Điều này khiến cho không chỉ FUG1R007W6 hay những thiết kế khác của dòng này trở nên năng động và cá tính hơn.

Sở hữu máy quartz in-house của Orient, tinh phẩm này sẽ là chọn lựa hoàn hảo, đa phong cách cho bất kì nam giới nào. Trên đây là 5 mẫu đồng hồ nam quartz vô cùng tiện dụng được dân chơi đồng hồ săn đón. Bạn đã “phải lòng” thiết kế nào? Hãy nhanh tay chọn lựa cho mình một người bạn đồng hành phù hợp nhất nhé.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline 1900.0325, Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5 mẫu đồng hồ nam Quartz được săn đón nhất 2019
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61954 sec| 2550.391 kb