Đồng hồ Xwatch - Hệ Thống Phân Phối Đồng Hồ Chính Hãng Hàng Đầu Việt Nam

09/03/2017 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Xwatch - Hệ Thống Phân Phối Đồng Hồ Chính Hãng Hàng Đầu Việt Nam
Ngay khi bạn đặt chân đến đây, chắc hẳn bạn đang muốn tìm hiểu thêm về Xwatch và quan tâm đến những mẫu đồng hồ của chúng tôi. Ngay lúc này, chúng tôi hiểu được những băn khoăn, trăn trở của bạn. Và tin rằng, phần lớn thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay sau đây theo một cách chân thật nhất.

Chào mừng bạn đã đến với Xwatch!

♦ Xwatch là một hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Đức như: OP, Ogival, Seiko, Citizen, Orient, Bentley, Srwatch, Festina, Freelook, Elixa và Bulova.

♦ Xwatch là Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng UY TÍN, thuộc TOP 3 thương hiệu đồng hồ lớn nhất tại Việt Nam.

♦ Không chỉ là bán đồng hồ, Xwatch còn mang cả đam mê, nhiệt huyết, sự chân thành gửi đến khách hàng.

♦ Không chỉ được biết đến là đơn vị TIÊN PHONG trong hoạt động Tẩy chay đồng hồ Fake (giả), Xwatch còn là nơi đi đầu về Chế độ bảo hành hậu mãi với chính sách “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - Đầu tiên & Ưu việt nhất tại Việt Nam.

Xwatch tẩy chay đồng hồ Fake

#xwatch #donghoxwatch #xwatchvn #cuahangdonghoxwatch

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, Xwatch luôn nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và AN TÂM tuyệt đối cả về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sửa chữa, bảo hành.

I. LỊCH SỬ ĐỒNG HỒ XWATCH

Thời điểm khởi đầu, Xwatch chỉ là một cửa hàng nhỏ nằm trong con ngõ 44B Phất Lộc, Hoàn Kiếm, Hà Nội - không tên tuổi, không ai biết đến! 

Quy mô nhỏ, nhưng tâm huyết và khát vọng lớn! Xwatch được thành lập, đó là tâm huyết, là niềm đam mê của những người thợ đồng hồ đem lòng “yêu” những cỗ máy thời gian, say mê với từng bánh răng, con ốc... Đó là khát khao cháy bỏng: Đẩy lùi nạn đồng hồ Fake, trả lại sự trong sạch cho thị trường đồng hồ Việt Nam, đem đến những giá trị đích thực cho người tiêu dùng.

Niêm đam mê của người thợ đồng hồ

Ngược dòng thời gian từ những ngày đầu thành lập, thời điểm Xwatch lần đầu chập chững bước chân vào thị trường đồng hồ Việt Nam. Sau quá trình tìm hiểu và thực nghiệm thị trường, chúng tôi nhận thấy một thực trạng đáng buồn: Tại Việt Nam, đồng hồ fake (giả) được bày bán công khai, tràn lan trên thị trường bất chấp pháp luật; các đơn vị buôn đồng hồ giả sử dụng hàng trăm mánh khóe lừa đảo, trà trộn hàng giả vào hàng thật và bán cho người tiêu dùng với giá cắt cổ.

Vạch trần đồng hồ fake 200 triệu, vỏ vàng khối tinh vi

Người tiêu dùng Việt Nam - đáng nhẽ phải được hưởng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, nhưng thay vào đó chỉ là sự xem thường, lừa gạt của những đơn vị bán hàng không có TÂM.

"Chúng tôi thấy hổ thẹn nếu chỉ biết đứng nhìn và phớt lờ. 

Chúng tôi khao khát thay đổi bằng cả nhiệt huyết và cuộc đời mình".

CHẮC CHẮN phải làm cho cái nghề đồng hồ về đúng với bản chất của nó: ĐỒNG HỒ THẬT, GIÁ TRỊ THẬT.

CHẮC CHẮN người tiêu dùng phải được hưởng những gì đúng với số tiền họ bỏ ra, từ sản phẩm, chất lượng tới tư vấn, dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn quốc tế.

Từ khao khát, biến thành hành động! Chúng tôi lập ra Xwatch - một nơi không chỉ bán những sản phẩm ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG mà còn là nơi những người yêu mến đồng hồ có cơ hội chia sẻ sở thích và kinh nghiệm. Một thế giới của những gì tinh tế nhất!

Đến với Xwatch, chúng tôi cam đoan bằng cả lương tâm mình: tất cả các mẫu đồng hồ đều được kiểm định nghiêm ngặt, hệ thống máy móc chuẩn Thụy Sĩ, đội ngũ chuyên viên tay nghề cao với hơn 40 NĂM KINH NGHIỆM đủ khả năng sửa chữa lắp ráp với cả những chiếc đồng hồ tinh xảo nhất từ Omega, Rolex tới Patek Philippe…

Chúng tôi hiểu rằng: Chỉ bán ĐỒNG HỒ THẬT thôi là chưa đủ, Xwatch còn một sứ mệnh lớn lao hơn cả đó là lan tỏa những GIÁ TRỊ THẬT ra cộng đồng!

Xwatch khai tử đồng hồ Fake

Chính vì thế, trong suốt những năm qua, Xwatch vẫn luôn kiên định với hành trình “Tẩy chay đồng hồ fake - Trả lại sự trong sạch cho thị trường đồng hồ Việt Nam”. Điển hình là chiến dịch “Khai tử đồng hồ Fake” với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả, hàng nhái và Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cùng gần 30 cơ quan truyền thông, báo đài uy tín (VTV, Dân trí, Vnexpress...).

Không chỉ vậy, Xwatch đã giúp thẩm định MIỄN PHÍ hơn 50.000 đồng hồ thật - giả, phát giác 12.000 trường hợp Fake thông qua website: thamdinhdongho.vn. Tiêu huỷ hàng trăm chiếc đồng hồ giả các loại...

II. THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ XWATCH PHÂN PHỐI

Xwatch là Đại lý Ủy quyền chính hãng của 11 thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Đức, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ như: Ogival, Seiko, Citizen, Orient, OP (Olym Pianus, Olympia Star), Srwatch, Festina, Bentley, Elixa, Bulova.

11 thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Đức

1. Thương hiệu đồng hồ OP

Lịch sử thương hiệu đồng hồ OP

Đồng hồ thương hiệu đồng hồ OP

2. Thương hiệu đồng hồ Ogival

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ogival

Đồng hồ thương hiệu đồng hồ Ogival

3. Thương hiệu đồng hồ Srwatch

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Srwatch

Đồng hồ thương hiệu đồng hồ Srwatch

4. Thương hiệu đồng hồ Bentley

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Bentley

Đồng hồ thương hiệu đồng hồ Bentley

5. Thương hiệu đồng hồ Orient 

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Orient

Đồng hồ thương hiệu đồng hồ Orient

6. Thương hiệu đồng hồ Citizen

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Citizen

Đồng hồ thương hiệu đồng hồ Citizen

7. Thương hiệu đồng hồ Seiko

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Seiko

Đồng hồ thương hiệu đồng hồ Seiko

8. Thương hiệu đồng hồ Festina

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Festina

Đồng hồ thương hiệu đồng hồ Festina

9. Thương hiệu đồng hồ Elixa

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Elixa

Đồng hồ thương hiệu đồng hồ Elixa

10. Thương hiệu đồng hồ Freelook

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Freelook

Đồng hồ thương hiệu đồng hồ Freelook

11. Thương hiệu đồng hồ Bulova

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Bulova

Đồng hồ thương hiệu đồng hồ Bulova

III. GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA XWATCH

Xwatch sinh ra với sứ mệnh để dẫn đầu xu hướng và thiết lập tiêu chuẩn cao nhất trong ngành đồng hồ giúp mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng và cộng sự. Vì vậy, xuyên suốt trong hành trình ấy, Xwatch luôn trung thành với 5 Giá trị cốt lõi đã đặt ra từ đầu.

Giá trị cốt lõi của đồng hồ Xwatch

IV. GIẢI THƯỞNG VINH DANH XWATCH

Giải thưởng vinh danh của Xwatch

XWATCH LÀ ĐƠN VỊ ĐI ĐẦU TRONG PHONG TRÀO "TẨY CHAY ĐỒNG HỒ FAKE" 

LAN TỎA "ĐỒNG HỒ THẬT - GIÁ TRỊ THẬT" ĐẾN VỚI CỘNG ĐỒNG

V. ĐỘI NGŨ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN XWATCH

Nhân viên tư vấn đồng hồ Xwatch

Hệ thống Đồng hồ chính hãng Xwatch luôn chú trọng đến cách phục vụ đối với những ai đến với mình, coi “Khách hàng là thượng đế” và lấy cách phục vụ của người Nhật Bản làm kim chỉ nam để học hỏi. Xwatch luôn tâm niệm rằng, phải mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về cả thái độ phục vụ lẫn cách tư vấn sản phẩm chứ không phải chỉ là bán sản phẩm.

Chuyên viên tư vấn đồng hồ Xwatch

Xwatch sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn với kiến thức sâu rộng về đồng hồ cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, đặt sự "Tử Tế" lên hàng đầu. Mọi thắc mắc và băn khoăn đều được giải đáp một cách tận tình, dễ hiểu nhất để khách hàng có thể lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp với nhu cầu và cá tính của mình nhất.

Nhân viên cửa hàng đồng hồ Xwatch

Có những khách hàng quay trở lại với Xwatch không phải vì đồng hồ đẹp, vì chế độ bảo hiểm hàng đầu Việt Nam mà bởi sự phục vụ của Xwatch khiến họ muốn được đến và trải nghiệm thêm lần nữa.

Xwatch sẽ còn tiếp tục cải thiện nhiều hơn nữa các dịch vụ của mình để mang lại lợi ích và sự hài lòng tới cho khách hàng. 

VI. ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT XWATCH

Đội ngũ kỹ thuật đồng hồ Xwatch

Xwatch luôn nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng những dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa đồng hồ tốt nhất tại Việt Nam, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế với mức chi phí hợp lý, giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức và an tâm tuyệt đối khi sử dụng cỗ máy thời gian. 

Kỹ thuật viên đồng hồ Xwatch

Người thợ đồng hồ không thể nào sửa chữa, bảo dưỡng những chi tiết máy vô cùng nhỏ bên trong cỗ máy thời gian nếu không có sự trợ giúp đắc lực của máy móc hiện đại, tối tân. Tại Xwatch, từ máy đo chuyên dụng đến linh phụ kiện để thay thế trong đồng hồ đều được nhập khẩu từ Thụy Sĩ và Nhật Bản.

Máy móc phòng kỹ thuật đồng hồ Xwatch

Phòng kỹ thuật luôn đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng và đầy đủ điều kiện ánh sáng trong quá trình làm việc. Mỗi kỹ thuật viên đều có bàn làm việc riêng và bộ đồ sửa chữa cá nhân để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho từng cỗ máy.

TRÁCH NHIỆM, TÌNH YÊU NGHỀ VÀ KHAO KHÁT "HỒI SINH" NHỮNG CỖ MÁY THỜI GIAN LUÔN CHÁY RỰC TRONG LÒNG MỖI NGƯỜI THỢ SỬA ĐỒNG HỒ TẠI XWATCH

Với phương châm “Số 1 Sửa Chữa, Bảo Dưỡng Đồng Hồ”, đội ngũ kỹ thuật Xwatch không ngừng phấn đấu để vươn xa hơn, ngày càng “Hồi sinh” được nhiều cỗ máy thời gian hơn bằng chính đam mê và sự tận tâm của mình.

Hơn thế, Xwatch hướng tới trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa số 1 Việt Nam không chỉ cho riêng từng khách hàng mà còn cho các hãng đồng hồ quốc tế tại Việt Nam.

VII. KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI?

NGHỆ SỸ XUÂN BẮC

Nghệ sỹ Xuân Bắc nói về Xwatch"Tôi luôn luôn ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu của mình. Vì vậy tôi ủng hộ và lựa chọn mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch."

 

 

 

 

NHẠC SỸ DƯƠNG KHẮC LINH

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh đánh giá Xwatch "Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ Bảo hành đồng hồ 5 năm cho cả lỗi người dùng tại Xwatch. Điều này không phải nơi nào bán đồng hồ cũng có được..."

 

 

 

 

MC THÁI TUẤN - ĐÀI THVN

MC Thái Tuấn VTV review Xwatch "Tôi thực sự An tâm và Tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Xwatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm sóc một cách chi tiết, tỉ mỉ đến vậy.” 

 

 

 

 

DIỄN VIÊN MINH TIỆP

Diễn viên Minh Tiệp nhận xét về Xwatch "Anh ấn tượng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật ở đây với sự tận tâm, chuyên nghiệp. Anh gửi lời chúc mừng và hy vọng Xwatch Luxury luôn luôn lớn mạnh."

 

 

 

 

ANH TUẤN HÀ - CEO VINALINK

Ceo Tuấn Hà Vinalink chia sẻ về Xwatch "Các bạn làm ăn chân chính, chuyên đi lật tẩy những kẻ lừa đảo nên sẽ có nhiều kẻ ghen ghét vào rating điểm thấp phá hoại fanpage. Về cơ bản mục tiêu cuộc sống là đem lại phúc đức cho mình và gia đình mình thế hệ sau nên các bạn khi Rating hãy nói sự thật, hãy thôi các trò thù hằn phá hoại gây quả báo sau này.”

 

 

 

 

GIÁO SƯ XOAY

Giáo sư Xoay nói về Xwatch “Thương hiệu xuất hiện vào lúc nào cho phù hợp, kịch bản xuất hiện như thế nào cho duyên... cũng là vấn đề quan trọng để quyết định thành công của chiến dịch quảng bá. Xwatch trong trường hợp này đã làm được việc đó. Chúc mừng các bạn!"

 

 

 

 

Với những thông tin đa chiều trên, chắc hẳn bạn đã phần nào có những nhận định, đánh giá về triết lý thương hiệu cũng như giá trị cốt lõi mà Xwatch theo đuổi. Tuy nhiên, để đánh giá chính xác nhất, hãy tự mình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại Xwatch, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng! 

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm về sản phẩm hay dịch vụ, hãy CHAT hoặc gọi HOTLINE 1900.0325 cho chúng tôi, Xwatch.vn luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn!

Xem thêm các bài viết báo chí nói về đồng hồ Xwatch:

* Trên báo VnExpress.net:

https://vnexpress.net/dong-ho-xwatch-bao-hiem-loi-nguoi-dung-trong-5-nam-3786774.html

* Trên báo Cafebiz.vn:

https://cafebiz.vn/sinh-sau-de-muon-day-la-cach-thuong-hieu-ban-dong-ho-nay-vuon-len-top-3-thi-truong-ha-noi-chi-sau-gan-3-nam-20170730194635459.chn

https://cafebiz.vn/quy-ong-lich-lam-cung-bo-suu-tap-dong-ho-orient-bambino-20190605165701027.chn

* Trên báo Dân Trí:

https://dantri.com.vn/kinh-doanh/he-thong-dong-ho-xwatch-co-thuc-su-uy-tin-khong-20180804192355191.htm

https://dantri.com.vn/kinh-doanh/chuyen-gia-dong-ho-xwatch-ha-noi-thu-phu-hang-fake-20180818162959166.htm

https://dantri.com.vn/kinh-doanh/80-90-dong-ho-tai-viet-nam-la-hang-gia-20171220073056159.htm

https://dantri.com.vn/kinh-doanh/3-bi-quyet-chon-dong-ho-citizen-cho-nam-cong-so-vua-dep-vua-sang-20190604214221933.htm

https://dantri.com.vn/kinh-doanh/4-meo-phan-biet-dong-ho-that-gia-duoc-chuyen-gia-mach-nuoc-20180106085832754.htm

* Trên báo 24H.com.vn:

https://www.24h.com.vn/the-gioi-thoi-trang/chuyen-gia-xwatch-mach-nuoc-cach-vach-tran-gian-thuong-lua-dao-ban-dong-ho-gia-c672a980054.html

* Trên báo Vietnamnet.vn:

https://vietnamnet.vn/meo-nhan-biet-shop-dong-ho-uy-tin-theo-chuyen-gia-xwatch-469333.html

* Trên báo Kenh14.vn:

https://kenh14.vn/tham-dinh-dong-ho-o-ha-noi-lat-mat-dong-ho-gia-sieu-tinh-vi-giong-that-99-20181221190550715.chn

* Trên báo VOV.vn:

https://vov.vn/xa-hoi/tieu-huy-200-dong-ho-nhai-hang-hieu-554960.vov

* Trên báo Techz.vn:

https://www.techz.vn/143-323-6-vach-tran-cac-phuong-thuc-mao-danh-dong-ho-xwatch-lua-dao-tinh-vi-ylt586972.html

https://www.techz.vn/143-319-1-tham-dinh-dong-ho-hublot-su-that-lam-chu-nhan-nga-ngua-ylt72875.html

* Trên báo Thoidai.com.vn:

https://thoidai.com.vn/chinh-sach-bao-hiem-dong-ho-doc-la-cua-thuong-hieu-xwatch-giup-khach-hang-tiet-kiem-4-ty-dongnam-145589.html

* Trên báo Ngôi Sao:

https://ngoisao.vnexpress.net/3-loi-dung-dong-ho-nam-gioi-thuong-mac-phai-3671224.html

* Trên NewZings.vn:

https://zingnews.vn/kham-pha-bst-citizen-moi-tai-dong-ho-xwatch-post870507.html

* Trên báo PLO.vn:

https://plo.vn/phu-nu-deo-dong-ho-tay-nao-moi-dep-tai-sao-da-so-nu-gioi-hien-nay-deo-dong-ho-tay-trai-post701436.html

* Trên báo Thethao247.vn:

https://thethao247.vn/324-top-4-nhung-mau-dong-ho-nu-dep-nhat-hien-nay-ai-nhin-cung-me-d268298.html

* Trên báo Congly.vn:

https://congly.vn/tong-hop-tu-a-z-cac-loai-dong-ho-deo-tay-nu-vua-dep-vua-sang-214514.html

* Trên báo Daidoanket.vn:

http://daidoanket.vn/huong-dan-cach-xu-ly-dong-ho-bi-vao-nuoc-ngay-tai-nha-5679564.html

* Trên báo Vietbao.vn

https://vietbao.vn/tin-don-xwatch-lua-dao-chieu-tro-lam-giam-uy-tin-cua-doanh-nghiep-ban-dong-ho-chinh-hang-417128.html

https://vietbao.vn/top-5-hang-dong-ho-nu-duoi-5-trieu-dong-noi-tieng-tai-viet-nam-243360.html

* Trên báo Doisongphapluat.com: https://www.doisongphapluat.com/dong-ho-xwatch-co-uy-tin-khong-mua-dong-ho-o-xwatch-co-tot-khong-a569522.html

* Trên kênh VTV1:

https://www.youtube.com/watch?v=C7r13SBLTw4

* Trên kệnh CAND Online:

https://www.youtube.com/watch?v=t5ZTooHpXh0


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Xwatch - Hệ Thống Phân Phối Đồng Hồ Chính Hãng Hàng Đầu Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58314 sec| 2669.703 kb