Review trọn bộ về Liêm Barber: phong cách, chất lượng, bảng giá của tiệm tóc “ngầu” nhất cả nước

27/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Review trọn bộ về Liêm Barber: phong cách, chất lượng, bảng giá của tiệm tóc “ngầu” nhất cả nước
Là một trong những tên tuổi hàng đầu trong làng tóc Việt Nam, Liêm Barber được đông đảo khách hàng khắp mọi miền biết đến nhờ phong cách Chicano ấn tượng, tay nghề lão luyện và mức giá vừa phải bậc nhất thị trường.

Vậy ông chủ của Liêm Barber là ai? Tiệm tóc này có địa chỉ ở đâu? Chất lượng dịch vụ thế nào? Bảng giá cụ thể ra sao? Nếu các bạn đang muốn tìm hiểu những thông tin này thì hãy dành ít phút để theo dõi nội dung bên dưới của đồng hồ Xwatch nhé!

1. Liêm Barber là ai?

Liêm Barber là biệt danh thường gọi của anh Nguyễn Huỳnh Thanh Liêm, tay kéo vàng của làng tóc Việt

Liêm Barber là biệt danh thường gọi của anh Nguyễn Huỳnh Thanh Liêm, một “tay kéo vàng’’ của làng tóc Việt. Mặc dù có tuổi đời khá trẻ (1987) xong anh Liêm đã là chủ một chuỗi cửa hàng cắt tóc với hàng chục cơ sở trong và ngoài nước. 

Sinh ra trong một gia đình không hề khá giả nên Liêm Barber đã sớm bỏ ngang việc học để bươn chải kiếm sống. Chuyện biết đến nghề tóc như một cơ duyên đã cứu vãn cuộc đời anh khỏi những khó khăn bủa vây trong cuộc đời. Vốn là người có khiếu hội họa và hoa tay nên Liêm Barber bén duyên rất nhanh với con đường này. 

Gia đình của Liêm Barber

Theo lời anh kể, trong suốt 5 năm đầu tiên khi mới vào nghề, cứ mỗi khi hết khách là anh lại lăng xăng tìm đến các nhân vật lớn trong giới cắt tóc Sài Gòn để học hỏi, nâng cao kinh nghiệm. Anh cũng thường xuyên bị thu hút bởi các trào lưu tóc mới nên luôn dành thời gian nghiên cứu và thực hành. 

Liêm Barber được coi là người mở đường cho trào lưu xăm hình lên tóc (tattoo hair) đổ bộ vào Việt Nam. Ngay từ năm 2014, khi giải bóng đá World Cup đang rầm rộ khắp cả nước thì cũng là lúc các tác phẩm tóc nghệ thuật của anh bắt đầu gây bão. 

Liêm Barber được coi là người mở đường cho trào lưu xăm hình lên tóc

Nhờ bước đệm đó mà Liêm Barber cùng tiệm cắt tóc của mình ngày càng được nhiều người biết tới. Hiện nay, thương hiệu này đã có gần 30 cơ sở tại miền Bắc và miền Nam và một chi nhánh tại Singapore. Không ít nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí như nam ca sĩ Tuấn Hưng, rapper Đen Vâu, Khói, Huỳnh James, Đinh Tiến Đạt... đều là những vị khách quen mặt tại cửa hàng anh.

►►► Xem thêm: [A-Z] Tiểu sử Nguyễn Công Phượng - "MESSI" Việt Nam

2. Review chi tiết về tiệm tóc Liêm Barber

Tiệm tóc Liêm Barber đã tạo được tiếng vang khắp cả nước

Vì sao một tiệm hớt tóc nhỏ bé như Liêm Barber lại có thể tạo được tiếng vang khắp 2 đầu Bắc Nam cũng như vươn mình ra thế giới? Xin mời độc giả hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn về tiệm cắt tóc nam này nhé!

2.1 Về không gian của Liêm Barber

Không gian tiệm tóc Liêm Barber

Được mệnh danh là thế giới thu nhỏ của Chicano hay tiệm cắt tóc chất nhất Sài Gòn, Liêm Barber khiến người xung quanh không khỏi sững sờ nhờ phong cách độc đáo, chất lừ mỗi khi tới đây. 

Mặc dù có quy mô và vị trí tương đối khiêm tốn trong lòng thành phố xong tiệm tóc này lại gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ không gian đậm chất đường phố. Từ biển hiệu graffiti cho tới bức tường cũ treo đầy tranh ảnh, từ gam màu decor hết sức bắt mắt cho đến thứ âm nhạc Âu Mỹ luôn rộn rã nơi đây. 

Không gian của tiệm tóc Liêm Barber

Tất cả không gian tiếp đón, chờ đợi và tác nghiệp của Liêm Barber đều gói gọn trong một diện tích chật hẹp với đồ nghề, tranh ảnh, ghế ngồi và một dãy khách hàng đang ngồi la liệt đợi tới phiên mình cắt tóc. Nhìn thì có vẻ lộn xộn nhưng phong cách phục vụ ở đây lại cực kỳ chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Điều này khiến người ta liên tưởng tới những bộ phim về người Mỹ gốc Mexico - tầng lớp nghèo nhưng không hề hèn trong xã hội Hoa Kỳ. Ở họ luôn toát lên một chất gì đó tuy đời thường, thô ráp nhưng lại vô cùng phóng khoáng và tươi vui. Thật vật, đây chính là tinh thần hướng tới của Liêm Barber - tiệm cắt tóc mang phong cách Mexico đầu tiên tại Việt Nam.

►►► Xem thêm: Top 20 tiệm cắt tóc nam gần đây giá tốt, sang trọng tại HN & HCM

2.2 Về chất lượng dịch vụ tại Liêm Barber

Chất lượng dịch vụ tại Liêm Barber được khách hàng đánh giá cao

Không có gì đáng nói về quy trình cắt tóc ở Liêm Barber vì các khâu này cũng tương tự như những tiệm salon khác trên thị trường hiện nay. Điều đặc biệt là chỗ là khi tới đây, khách hàng sẽ được phục vụ bởi những tay thợ kéo với vẻ ngoài hổ báo, bặm trợn như dân anh chị xong kỳ thực lại vô cùng mến khách và dễ gần. 

Chất lượng dịch vụ của tiệm tóc Liêm Barber cũng được đánh giá khá cao

Ở Liêm Barber, tất cả các yêu cầu về kiểu tóc của khách hàng từ đơn giản tới phức tạp nhất đều được thực hiện nuột nà bởi những tay kéo giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, theo một số khách hàng phản ánh thì đội thợ ở Liêm Barber có cái tôi hơi cao. Nếu họ biết cách lắng nghe khách hàng nhiều hơn thì độ hài lòng về dịch vụ sẽ còn tốt hơn nữa.

►►► Xem thêm: Bật mí 10 tiệm xăm gần đây cực chất ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

2.3 Về giá cả dịch vụ tại Liêm Barber

Ở một góc nhìn khác, Liêm Barber là một trong những tiệm hớt tóc theo đuổi tập khách hàng bình dân. Do đó, chúng ta không thể quá khắt khe với các trải nghiệm dịch vụ tại nơi đây. Nhìn chung, đơn vị này đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang lại cho khách hàng những kiểu đầu ưng ý, hợp thời trang với mức giá dễ chịu. 

Dưới đây là bảng giá cụ thể đang áp dụng tại các cơ sở của Liêm Barber trên cả nước:

Bảng giá dịch vụ tại tiệm tóc Liêm Barber

Trên đây là một số đánh giá tổng quan về Liêm Barber - một trong những chuỗi cửa hàng cắt tóc có phong cách độc đáo và nổi tiếng nhất Việt Nam. Khi các yêu cầu của khách hàng ngày một khắt khe thì sự khác biệt của Liêm Barber chính là một chiến lược thông minh để tồn tại và phát triển trong ngành thời trang tóc đầy khắc nghiệt. Đồng hồ Xwatch chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và hài lòng khi đến với tiệm tóc độc đáo này.

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Review trọn bộ về Liêm Barber: phong cách, chất lượng, bảng giá của tiệm tóc “ngầu” nhất cả nước
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.73715 sec| 2538.203 kb