Đồng hồ nữ - Món quà cho ngày 20/10 thêm ý nghĩa

02/06/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ nữ - Món quà cho ngày 20/10 thêm ý nghĩa
20/10 sắp đến gần và bạn đang tìm một món quà vừa độc đáo, vừa ý nghĩa cho người phụ nữ đời mình? Bạn nghĩ sao nếu món quà đó là một chiếc đồng hồ nhỉ? Một vật vừa lưu giữ thời gian, vừa như một thứ trang sức bắt mắt trên cổ tay phái đẹp? Tin tôi đi,  đó chắc chắn là món quà ý nghĩa nhất.

Và chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 mẫu đồng hồ tuyệt đẹp để bạn trao gửi yêu thương đến một nửa thế giới.

1. Olym Pianus mới lạ mặt chữ nhật

"Nàng" trẻ trung, nhẹ nhàng và có cổ tay không quá lớn? Vậy thì bộ sưu tập Olym Pianus đính đá mặt chữ nhật sinh ra chính là để dành cho cô ấy.

Điểm nhấn ấn tượng nhất vẫn là thiết kế vòng đá bao quanh mặt số, tạo độ long lanh khiến người sở hữu thật sự nổi bật. Mặt chữ nhật cá tính nhưng với kích thước nhỏ gọn, trông không hề nam tính mà lại có phần nhẹ nhàng, thanh lịch.  

Đồng hồ nữ Olym Pianus

>>> Đừng bỏ lỡ BST đồng hồ OLym Pianus chính hãng thiết kế mới nhất tại: https://xwatch.vn/dong-ho-pc754/dong-ho-op-olym-pianus-olympia-star.html

Dây đồng hồ là sự kết nối khéo léo các mắt xích kim loại, trông mẫu OP không khác gì một chiếc lắc tay nhỏ. Chắc chắn các nàng sẽ ngất ngây trước thiết kế bắt mắt này. 

Về ngoại hình có lẽ khỏi phải bàn thêm, còn về chất lượng thì sao? Được trang bị máy Quartz Nhật Bản nên đồng hồ chạy pin, cực kì chính xác và dễ sử dụng.  Các chị em sẽ không gặp cảnh đồng hồ chạy sai, chạy lệch hay khó dùng, vô cùng tiện lợi. 

Đồng hồ Olym Pianus nữ

 

Đặc biệt, có tới ba phiên bản cho bạn dễ dàng lựa chọn. Vàng kim, ánh bạc hay demi vàng - trắng? Tìm hiểu gu màu sắc của nàng và rước một em về thôi! Tin tôi đi, không một cô nàng nào không đổ gục trước mẫu đồng hồ "ngọt lịm" này đâu! 

 

2. Orient FDB0A003W0 dành người phụ nữ đầy chiêm nghiệm 

 

Người ta thường bảo, với đồng hồ, phụ nữ thích đồng hồ quartz vì quartz nhỏ gọn, đơn giản, chính xác, đàn ông thích đồng hồ cơ bởi cơ đầm tay, cỗ máy đập từng nhịp từng nhịp mỗi ngày.

Nhưng có nhiều phụ nữ yêu đồng hồ cơ lắm chứ. Và với một mẫu đồng hồ open heart như Orient FDB0A003W0 thì có lẽ không cô gái nào có thể chối từ.

Đồng hồ Orient nữ FDB0A003W0

 

Orient nổi tiếng với những thiết kế tinh tế 

Thử xem nhé:

Trái tim hở ở góc 9h khoe lộ một chút chuyển động của cỗ máy bên trong. Cánh mày râu cho đó là sexy, quyến rũ nhưng với chị em nó lại mang đầy chiêm nghiệm.

Cô ấy sẽ cảm giác như chạm vào trái tim của cỗ máy thời gian và đang sống trọn vẹn cùng khoảnh khắc. Nhìn vào những bánh răng đang vận hành, cô ấy chắc chắn sẽ nhớ đến người đã tặng món quà, hiểu được tâm ý của họ. Và người đó chính là bạn!

 

dong-ho-nu-orient-FDB0A003W0-0

Với sự kết hợp dây da - vỏ vàng, mẫu đồng hồ thật sự sang trọng và quý phái. Chắc chắn một nửa của bạn sẽ tỏa sáng khí chất với mẫu Orient Open heart này. Và tuyệt hơn, bất kể kích cỡ cổ tay phái đẹp lớn nhỏ ra sao thì dây da đều có cách làm cho vừa vặn và hài hòa nhất!

Tất cả tâm ý gửi trao sau cửa sổ trái tim Open heart, một món quá ý nghĩa nhất, bạn nghĩ sao?

3. Olympia Star OPA58012-07LK-T cho quý cô công sở

Nếu người phụ nữ quan trọng nhất đời bạn là dân văn phòng chính hiệu, luôn chỉn chu đầu tóc, ăn mặc, một chiếc đồng hồ chính xác là món quà phù hợp nhất với cô ấy dịp 20/10 này.

   

Đồng hồ nữ Olympia Star OPA58012-07LK-T

OPA58012-07LK-T đến từ Olympia Star đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một phụ nữ văn phòng. Lấp lánh, sang trọng với sắc vàng óng ánh. Cứng cáp với mặt kính Sapphire và thép 316L. Chính xác với trang bị máy Quartz Ronda Thụy Sĩ. Một cỗ máy tích hợp cả sự tiện dụng, nét thanh lịch. Mẫu đồng hồ sẽ vô cùng hoàn hảo cho những bộ trang phục công sở nàng thường mặc và hỗ trợ cô ấy quản lý thời gian thật tốt. 

4. OG385-031LK-T- lời cầu chúc may mắn, phước lành

Xu hướng trang sức mạ vàng chưa bao giờ hạ nhiệt, từng ngày từng giờ  vẫn âm thầm sát thương phái đẹp. Đặc biệt trong năm 2016 này, những sản phẩm sở hữu sắc vàng quý phái đã đốn gục bao trái tim phái nữ. "Nàng" của bạn sẽ là những người bắt kịp xu hướng nhất khi diện trên tay cỗ máy thời gian đầy tinh tế.

Đồng hồ nữ Ogival

 

Không chỉ là một món quà rực rỡ sắc vàng, OG385-031LK-T còn là lời cầu chúc phước lành và may mắn gửi đến chủ nhân. Đồng hồ nữ Ogival với biểu tượng con cá nhảy may mắn là món quà tuyệt và ý nghĩa nhất. 

Bên trong sắc vàng vương giả, trái tim Swiss made bền bỉ từng nhịp đập chính xác. Đó cũng chính là nguyên nhân tăng phần chất lượng, góp phần tôn lên vẻ "hoàn hảo" cho thiết kế. 

 

Đồng hồ Ogival nữ OG385-031LK-T

Hơn 6 triệu đồng- một mức giá rất chiều lòng người mua của thương hiệu đến từ Thuỵ Sĩ. 20/10 này, tặng món quà rực rỡ sắc vàng cho người phụ nữ mình yêu, cô ấy sẽ sung sướng và lao vào lòng bạn! Đảm bảo đấy! 

 

>>> Tham khảo thêm những mẫu đồng hồ Ogival TẠI ĐÂY

5. Trắng tinh khôi cùng Casio dây da SHE-3045L-7AUDR

Sắc trắng tinh khôi đến từ đồng hồ Casio dây da hẳn sẽ chiếm trọn trái tim cô ấy. Dây da là lựa chọn số 1 nếu như bạn đang phân vân đồng hồ có vừa với cổ tay cô ấy hay không.

Bởi lẽ dây da mềm mại, khéo léo ôm lấy cổ tay bất kể kích thước lớn hay nhỏ. SHE-3045L-7AUDR kết hợp với trang phục nơi công sở trang nhã hoặc trang phục đi chơi tinh nghịch đều đem lại cảm giác thú vị.

 

Đồng hồ nữ Casio

Casio vốn nổi danh bởi những thiết kế bền bỉ, chất lượng. SHE-3045L-7AUDR cũng được kế thừa toàn bộ ưu điểm đó.

Máy quartz ở mức sai số + - 0,5s/ ngày. Độ chịu nước 50M cho cô ấy thoải mái đi mưa, rửa tay mà không cần đắn đo về sức khỏe đồng hồ.

 

Một điểm độc - lạ trên mặt đồng hồ sẽ gây chú ý không nhỏ cho người đối diện. Khung bán nguyệt hiển thị chu kì tuần trăng. Ngoài xem thời gian qua thứ - ngày - tháng, chị em nay còn được quan sát sự thú vị của mặt trăng ngay trên chính cổ tay mình!

Với những cỗ máy được giới thiệu trên đây, đâu là mẫu đồng hồ phù hợp với “nàng” của bạn? Đến ngay XWATCH là hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín để chọn cho mình món quà ưng ý nhất.

Đặc biệt, với những sản phẩm mua làm QUÀ TẶNG: 1 đổi 1 trong 3 ngày nếu không ưng ý mẫu! 

20/10 này, hãy để XWATCH cùng những cỗ máy thời gian chất lượng, giá cả hợp lý thay bạn trao gửi thương yêu đến một nửa thế giới của mình! 

Giờ là 1 clip vui chúng tôi dành tặng anh chị em nhân 20/10 nhé!  

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 101+ mẫu đồng hồ nữ chính hãng sang trọng và cuốn hút đang được chị em ưa thích nhất tại các showroom Xwatch.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nữ - Món quà cho ngày 20/10 thêm ý nghĩa
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56035 sec| 2582.086 kb