TOP 5 MẪU ĐỒNG HỒ NAM GIÁ DƯỚI 3 TRIỆU - KHÔNG BIẾT THÌ THÔI, BIẾT RỒI PHẢI SẮM NGAY!

14/08/2020 - Người viết: BTV Xwatch
TOP 5 MẪU ĐỒNG HỒ NAM GIÁ DƯỚI 3 TRIỆU - KHÔNG BIẾT THÌ THÔI, BIẾT RỒI PHẢI SẮM NGAY!
Có người nói rằng: “Tôi sẵn sàng mua một chiếc đồng hồ không cần suy nghĩ với mức giá dưới 3 triệu đồng và nó phải là chính hãng”. Anh em nào có suy nghĩ như vậy không?

Có lẽ đó là phân khúc giá mà người đàn ông dễ dàng bỏ ra bất cứ lúc nào để mua cho mình một cỗ máy thời gian. Khác với đồng hồ hàng chục triệu, dưới 3 triệu đồng có thể coi là số tiền nằm trong khả năng chi trả ngay của phái mạnh.

Vậy, anh em đã biết những mẫu đồng hồ nam giá dưới 3 triệu HOT NHẤT - ĐÁNG MUA NHẤT hiện nay chưa?

Nếu chưa, hãy khám phá ngay TOP 5 dưới đây để sở hữu “Tri kỷ thời gian” vừa đẹp, vừa chất lượng nhé!

1/ OLYM PIANUS OP89322SK-T: Vành Rolex, Mạ Vàng Vương Giả

Lấy cảm hứng từ chiếc Rolex Datejust danh giá, thương hiệu OP đã cho ra đời những cỗ máy thời gian hội tụ những điểm sáng “vương giả” với mức giá “mềm” bất ngờ!

Từ lớp mạ vàng sang trọng, cột giờ khảm đá cầu kỳ và vòng bezel kiểu vỏ hàu đậm tính quyền uy, tất cả hợp nhất tạo nên một tổng thể ấn tượng!

OLYM PIANUS OP89322SK-T

Điều đầu tiên thấy được ở thiết kế của OP89322SK-T là 10 viên đá quý tỏa sáng bọc khuôn mạ vàng đính ở vị trí các cọc số cùng lớp vỏ bọc dập khắc nổi tinh xảo làm nên độ “sang, sáng” của cỗ máy thời gian.

Phủ trên mặt đồng hồ là lớp kính Sapphire “đệ nhất chống xước” giúp đồng hồ có khả năng chống chọi trước mọi va đập, rơi vỡ. Dây đeo được kết cấu từ chất thép không gỉ 316L chắc chắn, bền bỉ - chất liệu được hầu hết các thương hiệu cao cấp như Omega, Longines,... sử dụng trong chế tác đồng hồ, giúp bảo vệ bộ máy ở mọi điều kiện dù là khắc nghiệt nhất.

OLYM PIANUS OP89322SK-T mạ vàng

Ngoài ra, kiểu thiết kế này còn được hãng sản xuất theo cặp, anh em có thể dùng làm quà tặng cho vợ hay người yêu trong những dịp đặc biệt để bày tỏ tình cảm của mình. 

OLYM PIANUS OP89322SK-T Rolex

Với mức giá chưa đến 3 triệu, OP không còn lựa chọn nào hơn anh bạn này. Hãy thử một lần lên tay để thấy vẻ đẹp “vương quyền” lan tỏa.

2/ CITIZEN BI5000-87L: Hàng Hiếm Trong Tầm Giá 2,5 Triệu

Có một sự thật là cứ sau khi lên kệ được 3 ngày, mẫu Citizen xanh nửa đêm mang mã hiệu BI5000-87L ngay lập tức cháy hàng. Lý do không chỉ nằm ở thiết kế đẹp, tên tuổi thương hiệu tốt mà còn ở mức giá không ngờ tới.

CITIZEN BI5000-87L

Sắc xanh nửa đêm biến ảo kết hợp cùng bộ kim Dauphine chuốt nhọn tựa thanh kiếm Samurai tạo nên tổng thể hoàn hảo. Khoác trên mình bộ vest đen và lên tay chiếc đồng hồ Citizen này, quý ông sẽ trở nên vô cùng lịch lãm và nổi bật.

CITIZEN BI5000-87L WR 50

Đến từ “ông trùm” đồng hồ số 2 tại Nhật Bản, Citizen BI5000-87L là bảo chứng cho sự bền bỉ và chính xác đáng kinh ngạc - sai số chỉ 0,5s/ngày.

Thông thường đồng hồ nam giá dưới 3 triệu đồng chỉ có khả năng chống nước ở độ sâu 30m. Tuy nhiên, với Citizen xanh nửa đêm, con số đó đã được nâng cấp lên 50m, giúp anh em có thể bơi nông, đi mưa, rửa tay thoải mái.

3/ BENTLEY BL1864-10MWNN-MS-GL-X: Lịch Cười Độc Đáo

LỊCH CƯỜI vốn là đặc trưng của thương hiệu Rolex, nhưng nay chi tiết ấy lại xuất hiện lần đầu trong một thiết kế mới của BENTLEY - BL1864-10M.

Đặc biệt, thay vì đặt ô lịch cười trang trọng tại vị trí 12h như Rolex, người nghệ nhân đã khéo léo dịch chuyển ô lịch lệch một góc 50 độ tạo nên sự phá cách độc đáo, trẻ trung cho cỗ máy thời gian.

Ngoài ra, mặt số còn được ráp kính Sapphire chống xước cực tốt, độ cứng chỉ xếp sau Kim Cương. Kính Sapphire thì không có gì lạ lẫm, nhưng được sử dụng trong những dòng sản phẩm mức giá chỉ dưới 3 triệu thì không nhiều, đó cũng là điểm sáng đáng để kể tới.

Cỗ máy BL1864-10MWNN-MS-GL-X còn có thêm người anh em sinh đôi mặt số màu trắng, mức giá nhỉnh hơn 3 triệu một chút cũng rất được phái mạnh ưu ái. Mời anh em cùng ngắm nhìn cận cảnh cả 2 cỗ máy “MADE IN GERMANY” này trong video dưới đây.

3 mẫu đồng hồ nam dưới 2 triệu

3 mẫu đồng hồ nam dưới 2 triệu cực chất

= = = = = = = = = = = = = = = = = = =

4/ SRWATCH SG2089.4102RNT: Chiếc La Bàn Lịch lãm

Được thiết kế hệ như một chiếc La Bàn, phái mạnh lựa chọn cỗ máy như một vật dụng mang ý nghĩa để định hướng. 

Sở hữu 2 màu chủ đạo đen - trắng, chiếc SG2089.4102RNT mang phong thái trầm ổn như người đàn ông hiện đại. Bên cạnh đó, lớp kính Sapphire cùng khung vỏ thép không gỉ 316L là 2 chất liệu bền bỉ giúp bảo vệ cỗ máy thời gian khỏi những va chạm thường ngày.

SRWATCH SG2089.4102RNT

Do sử dụng máy Quartz nên chiếc đồng hồ có bề dày không đáng kể, mang lại cảm giác nhẹ nhàng lịch lãm khi đeo - Rất hợp với cánh mày râu làm văn phòng, phong cách lịch sự.

SRWATCH SG2089.4102RNT

Mẫu đồng hồ nam giá dưới 3 triệu này có khiến anh em xao xuyến?

5/ FESTINA F6839/4: Xanh Biếc Biển Cả

Nhìn chiếc đồng hồ này, ai cũng nghĩ tới biển bởi màu xanh mặt số. Đó là tông xanh navy nhưng không trầm như những cỗ máy thường thấy, trái lại màu rất trong, khả năng bắt sáng cực tốt.

FESTINA F6839/4

F6839/4 được thiết kế vô cùng đơn giản, chỉ có 2 kim chính, cọc số kiểu vạch chữ nhật và ô lịch nhỏ vuông vắn. Logo thương hiệu được đặt ở vị trí dưới cọc số 12h quen thuộc. Tất cả đã tạo nên không gian mặt số thoáng và dễ nhìn. 

Cỗ máy được xếp vào danh sách mẫu đồng hồ nam giá dưới 3 triệu có thiết kế lịch lãm nhất. Anh em cũng thích diện mạo này chứ?

*********************************

5 cái tên vừa được nhắc đến đã được giới đam mê đồng hồ bình chọn là những cỗ máy đáng mua nhất trong tầm giá dưới 3 triệu. 

Anh em phù hợp với “cô nàng” nào? Hãy “rước” ngay về với cổ tay mình nhé!

Nếu cần tìm hiểu thêm về TOP 5 này hay muốn được tư vấn lựa chọn cỗ máy khác, hãy Chat Trực Tiếp hoặc gọi tới Hotline: 19000325 để được Xwatch hỗ trợ miễn phí.

Xem thêm đồng hồ nam chính hãng giá rẻ

10.000 đồng hồ nam chính hãng giá rẻ

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5 MẪU ĐỒNG HỒ NAM GIÁ DƯỚI 3 TRIỆU - KHÔNG BIẾT THÌ THÔI, BIẾT RỒI PHẢI SẮM NGAY!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54941 sec| 2555.938 kb