Khám phá đồng hồ nam chính hãng giá rẻ - Chỉ dưới 2 triệu đồng

11/08/2020 - Người viết: BTV Xwatch
Khám phá đồng hồ nam chính hãng giá rẻ - Chỉ dưới 2 triệu đồng
Có rất nhiều anh em thắc mắc: “Với mức giá dưới 2 triệu đồng, liệu có mua được đồng hồ chính hãng?” Câu trả lời là: TẤT NHIÊN RỒI!

Có khá nhiều thương hiệu đồng hồ tập trung sản xuất những cỗ máy thuộc phân khúc giá rẻ với chất lượng ổn định, được thế giới công nhận và nằm trong danh sách thương hiệu đồng hồ chính hãng.

Một trong những hãng được các anh em đánh giá cao, sở hữu đa dạng mẫu đồng hồ nam giá dưới 2 triệu là SRWATCH. Vừa sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L, vừa trang bị kính Sapphire cho các cỗ máy. 

Mời anh em cùng khám phá TOP 3 mẫu ăn khách nhất, đáng mua nhất hiện nay của Srwatch nhé!

1/ SG1076.1402TE - Mạ vàng thời thượng

Đồng hồ mạ vàng được coi như màu sắc đi cùng với thời gian. Từ xưa, sắc vàng chính là lựa chọn hàng đầu của các quý ông. Đến nay, nó vẫn luôn được đón nhận nồng nhiệt bởi sự sang trong, tinh tế và hiện đại.

SG1076.1402TE - Mạ vàng thời thượng

►►► Xem chi tiết thông số SG1076.1402TE

SG1076.1402TE được biết đến là mẫu đồng hồ nam giá rẻ thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Toàn bộ mặt số được đánh vân Guilloche’ theo chiều từ tâm cỗ máy tỏa ra giống như bông hoa nở rộ. Có người thì thấy nó giống như những con sóng đang xô vào bờ. Đây chính là điểm nhấn độc đáo của cỗ máy thời gian.

Các chi tiết kim, cọc số đều được mạ vàng, nổi bật giữa nền mặt số trắng tinh. Đặc biệt, nó có cùng tông màu với khung vỏ và dây đeo, tạo nên sự hài hòa đến không ngờ.

Nếu anh em đang tìm một chiếc đồng hồ nam giá rẻ, chất liệu bền bỉ và thiết kế lịch lãm thì chớ nên bỏ lỡ “Tri Kỷ” này.

2/ SG1056.4102TE - Dây da lịch lãm

Nếu anh em thích sự trẻ trung, thanh lịch thì thiết kế dây da sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bởi chất liệu da giúp cổ tay trông uyển chuyển, nhẹ nhàng hơn. 

Srwatch SG1056.4102TE

Chiếc SG1056.4102TE sở hữu mặt số giống với cỗ máy vừa được nhắc đến ở trên. Tuy nhiên, khung vỏ được giữ màu nguyên bản của thép không gỉ 316L nên mang lại vẻ đẹp nam tính hơn.

SG1056.4102TE - Dây da lịch lãm

►►► Xem chi tiết thông số SG1056.4102TE

Đặc biệt, dây da đã thay đổi toàn bộ diện mạo chiếc đồng hồ. Màu nâu sáng giúp anh em dễ dàng trong việc kết hợp trang phục, phù hợp với những ai có cổ tay vừa và nhỏ. Khi lên tay, chất liệu da giúp cổ tay cảm thấy thoải mái, nhất là không gây mùi khi tay đổ mồ hôi.

Là đồng hồ nam chính hãng giá rẻ nên độ chống nước 50m có lẽ là con số mà nhiều anh em ao ước - thoải mái đi mưa, rửa tay.

►►► Xem thêm: Bạn có phù hợp với đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da?

3/ SG1054.4601TE - Cổ điển, đen huyền bí

Chỉ với cọc số La Mã xen kẽ cọc vạch và bộ kim Leaf, SG1054.4601TE đã có thể trở thành quý ông cổ điển, tinh tế. 

Chiếc đồng hồ nam dưới 2 triệu này được ví như “Kỵ sĩ bóng đêm” nhờ lớp áo đen huyền bí phủ kín dây đeo và mặt số. Riêng kim được bọc vàng kim, cọc số cùng các chi tiết khác bọc màu bạc nổi bật. 

SG1054.4601TE - Cổ điển, đen huyền bí

Chìm trong bóng đêm mặt số là vân Guilloche’ tổ ong sắc sảo. Hàng trăm cái lỗ nhỏ li ti xếp đều nhau tạo nên mặt số ấn tượng. Đây chính là chi tiết được các anh em mê ở cỗ máy này. 

Srwatch đã rất tinh tế khi mạ vàng PVD lên khung vỏ, càng làm mặt số trở nên nổi trội hơn. Tông vàng kim cũng giúp cho SG1054.4601TE bắt sáng tốt hơn dưới ánh nắng.

Srwatch SG1054.4601TE

►►► Xem chi tiết thông số SG1054.4601TE

Dưới 2 triệu đồng thì nhất định, anh em đừng bỏ qua anh bạn này.

Anh em thích cỗ máy nào trong bộ 3 này?

Giờ đây, việc sở hữu một chiếc đồng hồ nam giá rẻ dưới 2 triệu đã không còn là điều khó khăn nữa. 

Mức giá mềm, thiết kế hiện đại, lại còn được trang bị kính Sapphire, dây da bền bỉ và thép không gỉ 316L chỉ có thể là Srwatch mà thôi.

Các loại đồng hồ đeo tay nam

Đồng hồ nam chính hãng giá rẻ

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá đồng hồ nam chính hãng giá rẻ - Chỉ dưới 2 triệu đồng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63240 sec| 2539.875 kb