Các loại đồng hồ tạo nên sự khác biệt và nổi bật

23/03/2020 - Người viết: BTV Xwatch
Các loại đồng hồ tạo nên sự khác biệt và nổi bật
Thế giới đồng hồ muôn hình vạn trạng, bên cạnh những cỗ máy mặt tròn truyền thống cũng có những kiểu dáng độc đáo tạo nên sự khác biệt cho người đeo như: Đồng hồ mặt vuông và đồng hồ mặt chữ nhật, đồng hồ siêu mỏng hay đồng hồ có màu sắc sặc sỡ.... 

Đừng vội cho rằng những cỗ máy thời gian kể trên là khó đeo trước khi đọc hết bài viết này.

1/ ĐỒNG HỒ MẶT VUÔNG

Nhiều người cho rằng đồng hồ nam mặt vuông vừa kén tay vừa khó kết hợp trang phục. Điều này là hoàn toàn sai lầm!

Kiểu thiết kế mặt vuông không chỉ mang lại nét cá tính mới lạ, mà còn đem lại sức hút cho người sở hữu.

Đồng hồ nam mặt vuông

Với hình dáng hiện đại, phá vỡ kiểu thiết kế mặt tròn truyền thống kết hợp màu mạ sáng bền, đồng hồ mặt vuông nam dây kim loại là lựa chọn tuyệt vời cho người đàn ông theo phong cách thời thượng, sang trọng.

Nếu bạn thích tối giản, hãy chọn một chiếc đồng hồ 3 kim, 1 lịch, vòng tròn số thanh mảnh tạo độ thoáng cho cỗ máy. Một anh bạn có mặt số không quá lòe loẹt đồng màu với dây đeo cũng là một lựa chọn không tồi.

Bạn nên chọn chiếc đồng hồ cơ mặt vuông nam dây da thay vì dây kim loại nếu muốn vẻ ngoài trẻ trung nhưng bên trong đầy nội lực. 

Đồng hồ cơ mặt vuông nam

Với sự đa dạng về thiết kế như vậy, sở hữu một cỗ máy mặt vuông cũng không tồi phải không?

2/ ĐỒNG HỒ MẶT CHỮ NHẬT

Đồng hồ mặt chữ nhật rất thích hợp với người có cổ tay nhỏ. Một mặt số chữ nhật với nét cắt vát thanh thoát sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những ai có chu vi cổ tay khiêm tốn.

Vì đồng hồ mặt chữ nhật kén tay hơn cả mặt vuông nên sự lựa chọn an toàn cho bạn là cỗ máy được trang bị dây da. Lý do là bởi dây da mềm mại hơn, ôm tay hơn và hài hòa với mặt số hình chữ nhật hơn các loại dây khác.

Đồng hồ nam mặt chữ nhật dây da

Đồng hồ nam chữ nhật dây da sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, sự vuông vắn đúng chuẩn mực nên rất được lòng người đeo. 

3/ ĐỒNG HỒ SIÊU MỎNG

Một số anh em cho rằng, đồng hồ mỏng quá sẽ không nam tính nhưng họ quên rằng thiết kế mỏng lại đem đến vẻ đẹp lịch lãm và tinh tế không ngờ. Đặc biệt, đồng hồ siêu mỏng chính là lựa chọn hoàn hảo cho người có cổ tay nhỏ.

Đồng hồ nam siêu mỏng

Có thể nói, sự xuất hiện của đồng hồ nam siêu mỏng được xem là thành tựu đột phá của ngành chế tác đồng hồ. Bởi để đặt trọn vẹn hàng trăm chi tiết vào bên trong một cỗ máy thời gian nhỏ bé như vậy, đòi hỏi người nghệ nhân phải có sự tính toán vô cùng tỉ mỉ và chi tiết.

Nếu đồng hồ thiết kế hầm hố, mạnh mẽ sinh ra để dành cho những tay chơi thể thao cự phách thì những cỗ máy siêu mỏng lại dành riêng cho các quý ông lịch lãm, hào hoa, diện vest, quần Âu chuẩn form.

4/ ĐỒNG HỒ SẶC SỠ

Đàn ông thường chọn những chiếc đồng hồ có tông màu trầm hoặc màu vàng hay bạc. Nhưng với người cá tính, thích nổi bần bật thì những gam màu rực rỡ luôn khiến họ thích thú. Điển hình là dòng đồng hồ Casio G-Shock, nhiều màu sắc để lựa chọn. Thậm chí bạn có thể đeo một chiếc đồng hồ thể thao nam màu hồng nhưng không ai cười bạn cả, bởi thiết kế hầm hố cùng các chi tiết góc cạnh đã biến cỗ máy trở thành một chiếc đồng hồ nam tính thực sự.

Đồng hồ độc lạ

Còn rất nhiều kiểu đồng hồ độc và lạ được phái mạnh lựa chọn như đồng hồ hình chiếc đầu lâu, đồng hồ thiết kế hình bông hoa có thể nở rộ hay cỗ máy chỉ có một kim, không cọc số, không ô lịch, mọi thứ đều trơn tru…

Có thể thấy, thế giới đồng hồ đeo tay vô cùng phong phú, đa dạng và sự sáng tạo của con người là vô biên. 

Đã đến lúc bạn chọn cho mình một kiểu dáng thích hợp với phong cách và cổ tay của mình rồi. Hãy để Xwatch tư vấn cho bạn những thiết kế HOT nhất năm nay nhé!

➤➤➤ Xem ngay 1000+ mẫu đồng hồ nam cơ đa phong cách tại Xwatch: https://xwatch.vn/dong-ho-nam-pc85.html


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Các loại đồng hồ tạo nên sự khác biệt và nổi bật
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62353 sec| 2533.438 kb