Bình chọn 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp

11/02/2019 - Người viết: BTV Xwatch
Bình chọn 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp
Chính vì lịch sử, tính truyền thống và chất lượng vượt bậc nên các sản phẩm đồng hồ nam đẹp Thụy Sĩ luôn được săn lùng. Vậy đâu là những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp đang được đánh giá cao?

Thụy Sĩ là quốc gia khai sinh ra nền công nghiệp đồng hồ trên thế giới và cũng là tiêu chuẩn trong việc đánh giá chất lượng của từng cỗ máy đồng hồ.

Chính vì lịch sử, tính truyền thống và chất lượng vượt bậc nên các sản phẩm đồng hồ nam đẹp Thụy Sĩ luôn được săn lùng. Vậy đâu là những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp đang được đánh giá cao?

Hãy cùng Xwatch tìm hiểu top 10 hãng đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp và danh tiếng nhất, đó là: Rolex, Hublot, Richard Mille, Jaeger LeCoultre, F.P.Journe, Vacheron Constanin, Blanpain, Girard-Perregaux, Patek Philippe, Breguet.

1. Rolex

Được thành lập năm 1905 tại London và sau đó chuyển sang vùng đất La Chaux-de-Fonds (Thụy Sĩ), Rolex là một thương hiệu lâu đời và được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới.

Nét nổi bật của thương hiệu nằm ở thiết kế: sự sang trọng, lịch lãm và quý tộc - thể hiện rõ nhất ở hình ảnh vương miện, biểu tượng logo của hãng.

Đồng hồ Rolex chính hãng Thụy Sĩ cao cấp

Mỗi ngày có hơn 2000 chiếc Rolex được sản xuất với doanh thu lên tới 3 tỷ USD (năm 2003). Rolex có 23 công ty con và các đại lý bán lẻ trên toàn thế giới nhưng chỉ có 1 của hàng duy nhất mang tên mình tại Geneve, Thụy Sĩ. 

2. Hublot

Mặc dù ra đời khá muộn vào năm 1980 nhưng cái tên Hublot không hề thua kém bất kì thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp nào đang có mặt trên thị trường. Thậm chí Hublot vươn lên là 1 trong 10 thương hiệu được biết đến nhiều nhất thế giới.

Hublot đồng hồ chính hãng thụy sỹ cao cấp

Mỗi sản phẩm của Hublot đều là một kiệt tác khiến thế giới phải ngả mũ kính phục, không chỉ là chất lượng mà còn nằm ở thiết kế táo bạo và độc đáo, có một không hai.

Chiếc đồng hồ đắt giá nhất của Hublot lên tới 5 triệu USD (tương đương 115 tỷ đồng) , trên đó đính 1282 viên kim cương được chạm khắc tinh xảo và cầu kỳ. Một tuyệt phẩm nổi bật trong giới đồng hồ!

►►► Xem thêm: Top 10 các thương hiệu đồng hồ Nga nổi tiếng trên toàn nhất thế giới hiện nay 

3. Richard Mille

Richard Mille là thương hiệu trẻ tuổi nhất nhưng lại gây nhiều bất ngờ nhất cho các tiền bối lão luyện trong giới đồng hồ trên thế giới. Hãng sử dụng công nghệ chạm khắc cao cấp là vi cơ học Micromechanics làm cốt lõi để tạo ra những chiếc đồng hồ tinh xảo và chất lượng nhất.

Đồng Hồ Nam Cao Cấp Đẹp Nhất, Chính Hãng Thụy Sỹ

Đồng Hồ Nam Cao Cấp Đẹp Nhất, Chính Hãng Thụy Sỹ

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

4. Jaeger LeCoultre

Được thành lập năm 1833 tại Thụy Sĩ, Jaeger LeCoultre tập trung vào các thiết kế tinh tế và thanh lịch cho nam. Người đeo sẽ cảm nhận được sự sang trọng, đẳng cấp mà mỗi một sản phẩm thương hiệu này mang lại.

5. F.P.Journe

Mặc dù mới chỉ gia nhập khoảng 30 năm, khá trẻ so với các thương hiệu lão luyện như Rolex, Omega, Longines, Tissot...; tuy nhiên hãng đã có một đội ngũ fan đông đảo và trung thành.

Hãng đồng hồ này dành ra rất nhiều công sức để tìm hiểu về phong thủy và trở thành biểu tượng cho rất nhiều các tín đồ am hiểu đồng hồ trên thế giới.

 Hiện nay, hãng chỉ có khoảng 7 cửa hàng và nếu muốn mua sản phẩm của hãng này, bạn buộc phải đặt online trực tiếp từ cửa hàng về. Lưu ý rằng với thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp này, không có mức giá dưới 50 nghìn USD (tương đương 1,15 tỷ VNĐ).

6. Vacheron Constanin

Vacheron Constanin được xem là hãng đồng hồ cổ nhất thế giới. Đồng hồ Tour de I'lle được ra mắt nhân dịp kỉ niệm 250 năm tuổi và cũng được xem là chiếc đồng hồ phức tạp nhất trên thế giới với hơn 834 chi tiết với hơn 16 tính năng khác nhau, mức giá là trên 1 triệu USD (tương đương 23 tỷ VNĐ). 

7. Blanpain

Blancpain là hãng đồng hồ xa xỉ, mỗi năm hãng chỉ cho ra đời khoảng 10 nghìn chiếc đồng hồ. Mỗi cỗ máy thời gian đều đại diện cho sự tinh tế, đẳng cấp.

Với số lượng hạn chế, mỗi sản phẩm của Blancpain mang lại cảm giá độc nhất cho người sở hữu chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ 007

8. Girard-Perregaux

Đây là thương hiệu có nhiều nét tương đồng với Blancpain - Giới hạn số lượng sản phẩm phát hành, thương hiệu tập trung vào những thiết kế ấn tượng và duy nhất. 

giá trị thương hiệu đồng hồ

Đặc biệt, chỉ có những ai thấu hiểu được giá trị của chiếc đồng hồ mà hãng làm ra thì mới được sỡ hữu chúng. Girard-Perregaux đã nhận được 3 cây cầu vàng cho những thiết kế hoàn mĩ của mình.

►►► Xem thêm: Tìm hiểu lịch sử hơn 100 năm của thương hiệu đồng hồ Ebel nổi tiếng

9. Patek Philippe

Patek Philippe là hãng đồng hồ được chế tác ra những chiếc đồng hồ phức tạp nhất thế giới. Với thiết kế cổ điển kết hợp cùng vô số tính năng như Tourbillon, Perpetual, lịch vạn niên... Mỗi sản phẩm của hãng đều là một tặng phẩm hoàn hảo cho khách hàng.

10. Breguet

Đây là hãng đồng hồ chuyên cung cấp tặng phẩm cho vua chúa và hoàng tộc. Hiện nay, với sự kế thừa những thiết kế cổ điển cộng với những kỹ thuật tiên tiến, cao cấp, Breguet vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của tầng lớp chính trị gia và doanh nhân thế giới. 

Trên đây là 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Bất cứ khi nào cần được giúp đỡ hay giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ với Xwatch qua Hotline 1900.0325 để được tư vấn nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bình chọn 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51237 sec| 2582.125 kb