Bật mí nhanh cách chọn đồng hồ nam theo mức giá

10/02/2020 - Người viết: Quang Ninh
Bật mí nhanh cách chọn đồng hồ nam theo mức giá
Tìm được một cỗ máy thời gian “vừa túi tiền” lại vừa đủ để thể hiện sự thanh lịch, sang trọng cho chủ nhân quả thực không phải điều dễ dàng. Bởi lẽ thế giới đồng hồ có muôn vàn lựa chọn khác nhau, nếu như không có sự tìm hiểu kĩ lưỡng, phái mạnh rất có thể sẽ bị “choáng” bởi sự đa dạng của rất nhiều thương hiệu đồng hồ trên thị trường. 

Điều quan trọng nhất khi chuẩn bị sắm sửa một chiếc đồng hồ hiệu, đó là xác định tầm giá đồng hồ chính hãng là bao nhiêu. Sau khi đã có cái nhìn tổng quan về các thương hiệu cũng như mức giá, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu dáng, thiết kế phù hợp với tài chính của mình. 

Người chơi đồng hồ thường chia đồng hồ chính hãng theo 4 phân khúc dưới đây:

1. Phân khúc đồng hồ giá rẻ

Ở phân khúc này, anh em không nên đặt nhiều hi vọng ở việc tìm ra một chiếc đồng hồ cơ nam Nhật Bản giá rẻ. Bởi lẽ, với thiết kế và bộ máy tinh xảo của đồng hồ cơ, rất hiếm hãng đồng hồ danh tiếng nào có thể cho ra đời một bộ máy với chi phí tiết kiệm đến vậy.

Phân khúc đồng hồ giá rẻ

Tuy nhiên, phân khúc vốn được mệnh danh là “ngon - bổ - rẻ” này lại đem lại rất nhiều mẫu đồng đeo tay nam giá dưới 2 triệu với bộ máy quartz bền bỉ. Điển hình chính là những mẫu thiết kế đến từ thương hiệu Casio. 

3 mẫu đồng hồ quartz giá dưới 2 triệu được giới học sinh, sinh viên rất ưa chuộng bởi tính thời trang, linh động khi sử dụng và không cần quá cầu kì trong bảo quản. Tất nhiên, ở tầm giá này, những thiết kế sẽ không thể tinh xảo và có độ bền quá lớn. 

2. Phân khúc đồng hồ tầm trung

Phân khúc đồng hồ tầm trung: Đồng hồ cơ từ  4-6 triệu, đồng hồ nam giá dưới 5 triệu, đồng hồ nam đẹp dưới 5 triệu.

Đây là phân khúc được đông đảo phái mạnh ủng hộ, bởi sự hợp lí ở mức giá và chất lượng mang lại. Những mẫu đồng hồ cơ từ 4 - 6 triệu vừa đem lại sự thanh lịch cũng như sự bền bỉ đến từ chất liệu thép không gỉ 316L.

Đồng hồ cơ từ  4-6 triệu

Có thể thấy, phân khúc tầm trung rất “được lòng” những nhà thiết kế đến từ các thương hiệu tên tuổi, đặc biệt là Nhật Bản. Seiko, Citizen, Orient đều có nhiều mẫu đồng hồ nam đẹp dưới 5 triệu.

Nhắc đến đồng hồ nam giá dưới 5 triệu không thể bỏ qua thương hiệu có xuất xứ từ Thụy Sỹ như Olympia Star, Olympianus với những thiết kế đặc trưng như open heart, skeleton. Vừa thanh lịch lại vừa đủ độ “chất”, hẳn đó cũng là lí do khiến thương hiệu này rất được yêu thích tại Việt Nam.

Đồng hồ nam giá dưới 5 triệu

3. Phân khúc đồng hồ cao cấp

Đồng hồ cao cấp là tên gọi chung của những cỗ máy có giá trên 10 triệu đồng. Đây cũng là phân khúc mà rất nhiều anh em sành sỏi tham gia. Sự tinh xảo trong từng đường nét, sự khác biệt về chất liệu cũng như đẳng cấp vượt trội của bộ máy chính là lí do mà rất nhiều người tìm đến cỗ máy có mức giá chục thậm chí vài chục triệu đồng.

Đồng hồ Orient Star cao cấp


 

4. Phân khúc đồng hồ xa xỉ

Phân khúc đồng hồ xa xỉ : Đồng hồ từ 50 -100 triệu

Vốn được mệnh danh là những mặt hàng có giá “trên trời”. Đồng hồ xa xỉ không chỉ thể hiện đam mê của người sở hữu mà còn đại diện cho đẳng cấp, vị thế của người đeo. Có thể kể đến một vài thương hiệu được nhiều anh em biết tới như: Tissot, Frederique Constant, Emile Chouriet… 

Đồng hồ từ 50 -100 triệu

Với 4 phân khúc giá đồng hồ chính hãng trên đây hi vọng giúp anh em bước đầu xác định mức chi phí mình cần bỏ ra để “rước” cỗ máy thời gian về nhà. Trong mỗi phân khúc, lại có rất nhiều thương hiệu cung cấp những mẫu sản phẩm theo kiểu dáng và phong cách hoàn toàn khác nhau. Nếu không muốn mất quá nhiều thời gian tìm hiểu, hãy liên lạc với chuyên viên tư vấn XWATCH để nhận sự tư vấn nhanh chóng nhất!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí nhanh cách chọn đồng hồ nam theo mức giá
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60701 sec| 2512.734 kb