TOP 6 mẫu đồng hồ nữ giới khao khát

07/02/2018 - Người viết: Quang Ninh
TOP 6 mẫu đồng hồ nữ giới khao khát

Một chiếc đồng hồ nữ cho nửa yêu thương không chỉ thể hiện tình yêu vĩnh cửu theo thời gian. Nó còn là nhân chứng cho tình yêu đôi lứa đẹp đẽ. Hãy cùng Xwatch khám phá top 6 mẫu đồng hồ nữ chính hãng hàng hiệu được chị em khao khát nhất trong bài viết dưới đây.

1. Orient FDB0A004B0 – Cô nàng quyến rũ đầy bí ẩn

Nếu như nửa kia của bạn có làn da sáng màu và theo đuổi phong cách năng động, cá tính. Hãy thử tặng nàng mẫu đồng hồ này xem. Chắc chắn cô ấy sẽ bất ngờ đó.

Đồng hồ Orient nữ FDB0A004B0 ►► Xem chi tiết

 Sở hữu một màu đen đầy quyến rũ từ mặt số đến dây da đen. Cửa sổ hở lộ semi-skeleton góc 9h đầy khiêu khích. Không nam tính mà đầy cá tính, thu hút.

Cọc số và kim giờ được vót nhọn thuôn, phủ bạc đầy nổi bật trên nền mặt số đen. Sở hữu cỗ máy automatic in-house chất lượng của Orient. Trang bị kính cứng chống va đập tốt. Bạn nghĩ sao về FDB0A004B0 ?

2. OG385-032DLSK-T – Chú cá nhảy may mắn

Là thiết kế của thương hiệu Ogival, OG385-032DLSK-T mang may mắn, phước lành đến chủ nhân.

Đồng hồ Ogival nữ OG385-032DLSK-T ►► Xem chi tiết

3. OP2461DLSK-T - Quyến rũ đầy tinh tế 

Sử dụng 2 màu đơn sắc, vàng và trắng. Kết hợp với kim cương swaroski sang trọng.

Máy quartz Swiss Made chất lượng. Thép không gỉ 316L bền đẹp. Sắc mạ vàng bằng công nghệ PVD bền màu qua thời gian. Không quá khác biệt nhưng đủ để cho “cô nàng” này tỏa sáng.

Một món quà hoàn hảo dành tặng cho một nửa yêu thương phải không?

Nếu như đã quá quen với những thiết kế đồng hồ mặt trong truyền thống, bạn hãy thử tham khảo những thiết kế mặt số oval xem. Sẽ rất khác biệt đó.

Đồng hồ OP nữ OP2461DLSK-T ►► Xem chi tiết

Thiết kế này được thương hiệu Olympianus trang bị cho mặt số oval, dây kim loại khác biệt dạng mắt xích. Với demi ở từng mắt. Không quá lạm dụng mạ vàng mà vẫn nổi bật.

Mặt số với đá swaroski nơi vành số. Mạ vàng nơi cọc số và kim giờ. Không quá nhấn nhá nhiều chi tiết nhưng vẫn nổi bật đầy thu hút.

Chỉ khoảng 3 triệu đồng cho OP2461DLSK-T . Một mức giá quá “hời” phải không?

4. OPA28015DLS-T – Nhẹ nhàng và tinh tế

Nếu như bạn có làn da sáng màu, cổ tay nhỏ và xương., hãy chọn ngay thiết kế mặt vuông đầy lạ mắt này của Olympia star.

Đồng hồ nữ hiệu Olympia Star OPA28015DLS-T ►► Xem chi tiết 

>>> Chiêm ngưỡng thêm các mẫu đồng hồ Op nữ chính hãng với kiểu dáng sang trọng nữ tính tại Xwatch

Tận dụng sắc xám bạc từ chất thép 316L sẵn có. Kết hợp với đá swaroski được đính hình vòm ôm trọn mặt số. Không rườm rà nhiều chi tiết mà tạo thành một khối ôm lấy mặt số. Đơn giản mà vẫn đầy tinh tế, đó chính là OPA02815DLS-T

Thiết kế này cũng có thể dễ dàng kết hợp đa dạng với nhiều loại trang phục. Từ công sở cần sự chỉn chu, hay dạo phố tươi trẻ. Một thiết kế đáng cân nhắc cho các chị em.

5. Seiko SRZ461P1 – Vẻ đẹp truyền thống đầy thanh lịch

Nếu như truyền thống và nét đẹp có phần giản đơn, không quá phô trương là phong cách bạn ưa thích, hãy thử cân nhắc mẫu SRZ461P1 này xem.

Đồng hồ nữ hiệu Seiko SRZ461P1 ►► Xem chi tiết

Mặt số tròn truyền thống với size mặt 28,8mm nhỏ gọn. Kim giờ vót nhọn đầy nữ tính. Cọc số dạng la mã cổ điển. Thiết kế đơn giản chỉ có vậy. Không kim cương sang trọng, không mạ vàng PVD vương giả. Một thiết kế của vẻ đẹp truyền thống đầy thanh lịch. Bạn nghĩ sao về thiết kế này?

6. Citizen EQ0601-54A- Nữ hoàng băng giá

Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc với cái tên Nữ hoàng băng giá dành cho mẫu đồng hồ EQ0601-54A này. Đó chính là ở thiết kế giản đơn nơi mặt số. Kết hợp màu bạc xám lạnh của chất thép 316L. Độc tôn một màu xám, không quá nổi bật nhưng cũng đủ thu hút.

Đồng hồ nữ Citizen EQ0601-54A ►► Xem chi tiết

Sở hữu thiết kế truyền thống 3 kim 1 lịch. Kết hợp với sự tinh tế trong việc đánh những đường vân guilloche đầy lạ mắt nơi mặt số.

Chỉ khoảng hơn 2 triệu là bạn có thể thu phục được “nữ hoàng băng giá này”. Bạn nghĩ sao về thiết kế này?

Hãy dành tặng cho một nửa yêu thương của mình những mẫu đồng hồ tinh tế và nữ tính. Vật chứng thể hiện  tình cảm vĩnh cửu này chắc chắn sẽ khiến một nửa kia của bạn cảm động. Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay hơn 100 mẫu  đồng hồ nữ sang trọng và thanh lịch đang bán chạy nhất tại các cửa hàng Xwatch


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 6 mẫu đồng hồ nữ giới khao khát
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52214 sec| 2556.383 kb