GIẢI MÃ ĐỒNG HỒ SEIKO 5 CHÍNH HÃNG - "HUYỀN THOẠI" VỀ 1 CÁI TÊN

26/06/2018 - Người viết: BTV Xwatch
GIẢI MÃ ĐỒNG HỒ SEIKO 5 CHÍNH HÃNG - "HUYỀN THOẠI" VỀ 1 CÁI TÊN
Trong các dòng đồng hồ Seiko, Seiko 5 Automatic được xem như một huyền thoại. Vậy điều gì đã tạo nên nét đặc biệt chỉ có của Seiko 5?

1. Đặc trưng Seiko 5 - Tại sao lại là "5"?

Hạm đội Seiko 5 Quân Đội được thành lập vào năm 1962 và ngay lập tức trở thành một HIỆN TƯỢNG bùng nổ trong cộng đồng những người đam mê đồng hồ tại Nhật Bản những năm 60 của thế kỷ trước.

Sau 58 năm, sức hút của dòng đồng hồ huyền thoại này vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm, thậm chí còn trở thành cái tên được SĂN ĐÓN nhất mọi thời đại. Vậy Seiko 5 có đặc điểm gì nổi trội? Và tại sao lại là "5"?

Cái tên Seiko 5 Automatic xuất phát từ 5 đặc điểm đột phá của sản phẩm, không hề có ở những thương hiệu khác:

  • Tự động lên dây cót
  • Chống nước tốt
  • Chống Shock tốt, vỏ và dây bền chắc
  • Núm được thu nhỏ đặt ở vị trí 4 giờ độc đáo, dễ dàng điều chỉnh
  • Thứ và ngày được cùng hiển thị ngay cạnh nhau tiện dụng hơn cho người dùng

Mẫu đồng hồ Seiko 5 được nhiều người yêu thích

Với những đặc điểm đó đồng hồ Seiko 5 chính hãng đã chính thức được ra mắt và chinh phục được cộng đồng yêu đồng hồ trên thế giới cho tới ngày nay.

Chiêm ngưỡng TOP 5 mẫu đồng hồ Seiko phân khúc giá bình dân

2. Những chiếc đồng hồ Seiko 5 Automatic chính hãng HOT

Seiko 5 Sport Explorer

Seiko 5 Sport Explorer mang thiết kế mạnh mẽ và nam tính với những chi tiết khá phức tạp và gồ ghề. Seiko đã lấy cảm hứng từ những chuyến hành trình mạo hiểm để thổi hồn vào Sport Explorer. Vì vậy, chỉ với ánh nhìn ban đầu, ta đã nhận ra "chất" bền bỉ hiển hiện trong từng chi tiết máy.

Sử dụng máy Calibre 4R36 với khả năng dự trữ cót lên tới 41h. Với độ chịu nước là 100m, Seiko Sport Explorer thách thức mọi địa hình và mang lại sự chính xác gần như hoàn hảo, sự an tâm và tiện lợi cho người dùng cho mọi chuyến đi xa.

Cận cảnh mẫu đồng hồ Seiko 5 Sport Explorer

Seiko 5 Military

Với vẻ ngoài bụi bặm, phóng thoáng, Seiko Quân Đội đã làm nức lòng bao tín đồ yêu thích Seiko. Seiko 5 Military có 2 phiên bản (37mm và 41mm) và 4 màu cho bạn lựa chọn (xanh lục, xanh hải quân, đen, màu rơm).

Sự đa dạng màu sắc của đồng hồ Seiko 5 dây dù huyền thoại

Seiko 5 Marine

Được thiết kế dành riêng cho những người thợ lặn, hoạt động thể thao dưới nước. Seiko 5 Marine chắc chắn với thép không gỉ, mặt kính dày dặn với chất liệu kính chịu lực và áp suất cao. Độ chịu nước lên tới 10 bar (100m), sử dụng máy Calibre 4R36 kết hợp với sự bền bỉ và chính xác vốn có của huyền thoại Seiko 5 trước đó.

Seiko 5 Marine còn dành cho những mày râu đam mê sự khỏe khoắn, nam tính. Kết hợp với những bộ đồ phóng thoáng, chủ nhân của siêu phẩm sẽ cực năng động và phá cách.

Seiko Barca

Đây là phiên bản giới hạn cho các tín đồ hay người hâm mộ của đội tuyển bóng đá Barcelona! Thiết kế đầy khỏe khoắn, nam tính và thể thao, sử dụng màu sắc truyền thống và huy hiệu của CLB, mẫu đồng hồ đeo tay nam Seiko Barca đang nóng hơn bao giờ hết trên thị trường đồng hồ.

Đồng hồ nam chính hãng, giá rẻ

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

Trên đây là các mẫu đồng hồ HOT nhất của Seiko 5 chính hãng trên thị trường hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng đón đọc các bài viết trên https://xwatch.vn.

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về GIẢI MÃ ĐỒNG HỒ SEIKO 5 CHÍNH HÃNG - "HUYỀN THOẠI" VỀ 1 CÁI TÊN
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54773 sec| 2533.945 kb