Top 3 đồng hồ nữ dưới 3 triệu "đốn tim" quý cô thời thượng!

19/12/2018 - Người viết: Quang Ninh
Top 3 đồng hồ nữ dưới 3 triệu "đốn tim" quý cô thời thượng!
Người phụ nữ hiện đại chọn đồng hồ làm phụ kiện thời trang, không đơn thuần chỉ để xem giờ mà hơn hết là để luôn xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống. Một chiếc đồng hồ sang trọng, lấp lánh hiện diện trên cổ tay của phái đẹp sẽ như người bạn đồng hành, tôn lên nét quý phái, thanh lịch của họ.

Hãy cùng Xwatch điểm qua Top 3 đồng hồ nữ dưới 3 triệu không thể thiếu dành cho các quý cô thời thượng ngay dưới đây!

1/ Olym Pianus Sportmaster OP68322SK-T: Sang trọng, khác biệt!

Vành đồng hồ răng cưa sắc sảo, phủ một lớp mạ vàng óng ánh tựa kim tiền, chỉ một chi tiết nhỏ nhưng khiến người nhìn lập tức liên tưởng đến những cỗ máy thời gian xa xỉ của Rolex - thương hiệu cao cấp của Thụy Sĩ.

Có thể nói Olym Pianus Sportmaster OP68322SK-T là chiếc đồng hồ sinh ra để dành cho những quý cô sang trọng nhưng không kém phần cá tính. Bởi từng chi tiết nhỏ trên đồng hồ đều toát lên chất quý phái, riêng biệt: từ vành đồng hồ răng cưa sang trọng, những chi tiết mạ vàng phù hoa đến 10 viên đá quý Swarovski nổi bật trên mặt số.

Olym Pianus Sportmaster được ráp kính Sapphire “đệ nhất chống xước”, phái nữ sẽ không phải lo lắng khi đồng hồ rơi xuống đất hay va quệt bên ngoài. Ngoài ra, một điểm “vàng” được khá nhiều quý cô thích thú đó là chiếc đồng hồ này sử dụng cỗ máy Quartz Nhật Bản với sai số chỉ 0,5s/ngày, vì vậy, bạn sẽ không phải lo chỉnh giờ thường xuyên.

dong-ho-nu-duoi-2-trieu-1

Với những đặc điểm nổi trội như vậy nhưng chiếc đồng hồ nữ này sở hữu mức giá khá hợp lý, chỉ 2.710.000 đồng. Có quý cô nào bị “đổ gục” trước cỗ máy thời gian này?

2/ Olym Pianus OP130-06LS-GL-T: Thanh lịch, điệu đàng!

Nếu bạn là một quý cô chuộng vẻ thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế thì nhất định đừng bỏ qua chiếc đồng hồ nữ dưới 3 triệu này!

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, Olym Pianus OP130-06LS-GL-T được thiết kế mộc mạc với 3 kim truyền thống cùng các cọc số thẳng vuông vức. Mỗi cọc số gắn trên mặt đồng hồ đều được gọt giũa tỉ mẩn tạo nên những góc cạnh gần như hoàn hảo hướng thẳng vào tâm.

Để tạo thêm sự nổi bật và quý phái cho cỗ máy thời gian, những nghệ nhân chế tác đã khéo léo đính đính thêm một viên đá quý ngay tại vị trí 12 giờ tạo điểm nhấn cho cỗ máy.

đồng hồ nữ dưới 3 triệu

Về tổng thể, OP130-06LS-GL-T thu hút với hai gam màu chủ đạo đen và trắng đan ken, hòa quyện, đem đến một sức hút khó cưỡng. Sắc trắng tinh khôi thể hiện khí chất cao quý của phái đẹp, sắc đen huyền bí mang đến sự tò mò, khiêu khích đối phương khám phá, tìm hiểu.

Không chỉ gây ấn tượng với “phần nhìn”, OP130-06LS-GL-T còn khiến các quý cô “say lòng” vì chất lượng bền bỉ. Cũng như nhiều cỗ máy khác của OP, OP130-06LS-GL-T sử dụng lớp “áo giáp” bảo vệ cực kỳ vững vàng: vỏ làm bằng thép không gỉ 316L cao cấp, mặt số ráp kính Sapphire với độ chống trầy xước gần như tuyệt đối.

Một ưu điểm không thể không nhắc tới là dây da đồng hồ mềm mại, ôm trọn cổ tay với mặt ngoài làm bằng da bê Calfskin bền chắc, mặt trong là lớp da thuộc giúp hút ẩm, khiến dây đồng hồ không bị hôi trong quá trình sử dụng.

>>> Đừng bỏ lỡ BST các mẫu đồng hồ OP nữ giá rẻ đang được yêu thích trên thị trường tại đây

3/ Orient FSZ3N008B0: Cổ điển, quý phái!

Nếu bạn là một người chuộng phong cách cổ điển, quý phái của những quý cô châu Âu thập niên trước thì đừng bỏ qua chiếc Orient FSZ3N008B0 này. Một chiếc đồng hồ không quá nổi bật ngay cái nhìn đầu tiên nhưng chỉ cần 5 giây thôi, cỗ máy thời gian này sẽ “thôi miên” bạn nhờ vẻ đẹp hoài cổ, tinh tế hiếm có.

Nhìn tổng thể, Orient FSZ3N008B0 toát lên thần thái quý phái, cổ điển của quý cô châu Âu với những chi tiết cuốn hút: cọc số La Mã thanh mảnh, duyên dáng; từ kim, cọc số, vỏ đến núm đồng hồ đều được phủ lớp mạ vàng hồng kiêu sa…

Cũng tương tự như hai chiếc đồng hồ trên, Orient FSZ3N008B0 cũng sở hữu cỗ máy Quartz mỏng nhẹ, chính xác, xóa tan nỗi lo phải chỉnh giờ mỗi ngày!

Trên đây là 3 mẫu đồng hồ nữ dưới 3 triệu dành riêng cho các quý cô thời thượng, bạn đã tìm được cho mình mẫu đồng hồ ưng ý? Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, đừng ngại, hãy CHAT hoặc gọi HOTLINE cho Xwatch, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn!

➣➣ Xem ngay danh mục đồng hồ nữ chính hãng với giá chỉ từ 1,870,000 vnđ khiến bạn luôn muốn sở hữu

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 đồng hồ nữ dưới 3 triệu "đốn tim" quý cô thời thượng!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50520 sec| 2531.578 kb