4 Lý Do Bạn Nên Mua Đồng Hồ Olym Pianus Chính Hãng

20/06/2017 - Người viết: BTV Xwatch
4 Lý Do Bạn Nên Mua Đồng Hồ Olym Pianus Chính Hãng
Nếu bạn đam mê đồng hồ, yêu thích chất lượng của đồng hồ OP, thì không có lý do gì mà bạn không tìm mua đồng hồ Olym Pianus chính hãng về bên mình. Cho dù hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp một chiếc đồng hồ nhái mang thương hiệu OP được bày bán với giá vài trăm ngàn mà vẫn được quảng cáo là hàng chính hãng.
 

 

 Nhiều người tìm đến đồng hồ fake vì giá thành rẻ, "mong ước" không khác mấy so với hàng chính hãng. Nhưng liệu số tiền bạn bỏ ra để sở hữu chúng có là đúng? Bạn sử dụng hàng fake được trong bao lâu? Sau đây là lý do chúng ta nên lựa chọn hàng đồng hồ Olym Pianus chính hãng:

Thứ nhất, thương hiệu OP là một thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng ở Nhật Bản, Thụy Sỹ

Đồng hồ Olym Pianus là một trong hai nhãn hiệu của OP; ra đời tại Lengnau – Thụy Sỹ từ thế kỷ 20. Thương hiệu OP xuất hiện ở Việt Nam từ những thập niên 90 của thế kỷ trước, và đã được yêu thích cho đến tận bây giờ.

Dong ho Olym Pianus chinh hang

►►►Nếu bạn còn băn khoăn hãy xem ngay cách phân biệt đồng hồ OP thật giả với 5 bước sau.

Thứ hai, thương hiệu OP luôn đặt chất lượng lên hàng đầu

Đồng hồ Olym Pianus chính hãng được lắp ráp theo quy trình đạt tiêu chuẩn của Thụy Sỹ và máy móc hiện đại của Nhật Bản. Tất cả sản phẩm của Olym Pianus đều được làm từ thép không gỉ, lắp kính sapphire, sử dụng công nghệ si mạ tiên tiến, đồng hồ Olym Pianus có thể sử dụng từ 5 năm đến 7 năm mà vẫn sáng bóng.

Thứ ba, khi bạn mua hàng chính hãng, bạn sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi

Bạn sẽ nhận được hộp và túi, những phụ kiện chính hãng, kèm theo là dịch vụ bảo hành quốc tế. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng khi đồng hồ có gặp trục trặc.

Thứ tư, chất lượng của hàng fake rất kém

Vì giá thành của hàng fake rất thấp nên chất liệu sử dụng chỉ là những chất liệu rẻ tiền, nhiều khi còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Máy móc được lắp ráp ở đồng hồ fake chất lượng rất kém, hay hết pin, hỏng IC, gặp nhiều trục trặc khi sử dụng.

►►►CHIÊM NGƯỠNG NGAY top 3 mẫu đồng hồ Olym Pianus nam đáng sở hữu nhất TẠI ĐÂY nhé!

Trên đây là một vài lưu ý cho những ai còn đang băn khoăn việc mua đồng hồ Olym Pianus chính hãng hay fake. Nếu bạn đã quyết định sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng, hãy đến với XWatch để có những chiếc đồng hồ OP chính hãng chất lượng nhất. Xwatch cam kết:

 

  • 100% hàng chính hãng, phát hiện fake đền 10 lần giá trị
  • Bảo hành 5 năm đạt chuẩn Thụy Sỹ
  • Bảo hành bao gồm cả lỗi người dùng
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày
  • Đội ngũ Bác sĩ đồng hồ tốt nhất Việt Nam luôn sẵn sàng giúp đỡ

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 4 Lý Do Bạn Nên Mua Đồng Hồ Olym Pianus Chính Hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52522 sec| 2538.469 kb