Tất tần tật những điều bạn chưa biết về thương hiệu đồng hồ MVW

13/09/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Tất tần tật những điều bạn chưa biết về thương hiệu đồng hồ MVW
Đối với những tín đồ đồng hồ tại Việt Nam, MVW là một thương hiệu đồng hồ quen thuộc. Đồng hồ MVW được nhiều người ưa chuộng bởi sự đa dạng về thiết kế, giá trị thẩm mỹ cao và chất lượng thì không hề thua kém các thương hiệu đồng hồ cùng phân khúc.

Vậy hãng đồng hồ MVW của nước nào? Đồng hồ MVW có tốt không? Mức giá bao nhiêu? Tất cả sẽ được Xwatch giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Đánh giá chi tiết về đồng hồ MVW từ A đến Z

1. Thương hiệu đồng hồ MVW của nước nào?

MVW - tên viết tắt của “Move The World” là một hãng đồng hồ đến từ Việt Nam. Hoạt động theo phương châm mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người dùng, mỗi chiếc đồng hồ MVW trước khi ra mắt công chúng đều phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn theo nguyên lý sản xuất từ thiết kế đến bộ máy bên trong.

Thương hiệu đồng hồ MVW của nước nào

Ghi điểm với giới mộ điệu bởi sự đa dạng mẫu mã và phong cách, những cỗ máy MVW được thiết kế tỉ mỉ từ đội ngũ thiết kế người Việt. Sau đó được lắp ráp và hoàn thiện bởi các chuyên gia người Trung Quốc tại các nhà xưởng tân tiến, máy móc hiện đại.

►►► Xem thêm: Top 3 thương hiệu đồng hồ của Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay

2. Đồng hồ MVW có tốt không?

Để trả lời chính xác câu hỏi: “Đồng hồ MVW có tốt không?”, Xwatch sẽ đưa ra những tiêu chí sau để bạn đọc tham khảo:

Về thiết kế

Hiện nay, hãng đồng hồ MVW tập trung sản xuất dòng đồng hồ cao cấp dành cho nam giới. Hướng tới đối tượng là những người trẻ tuổi là chủ doanh nghiệp trẻ, dân văn phòng,..., các sản phẩm của MVW đều có thiết kế trẻ trung, nam tính nhưng không kém phần sang trọng.

Thiết kế đồng hồ MVW

Bên cạnh những cỗ máy có vỏ thép không gỉ, dây đeo kim loại thì thương hiệu đồng hồ MVW cũng phát triển các mẫu đồng hồ trang bị dây silicon hoặc dây da kết hợp bộ khóa cài, khóa gập tiện lợi, mang tới đa dạng trải nghiệm cho người dùng. 

Về chất liệu

Điểm nổi bật của hãng đồng hồ MVW là sản xuất những cỗ máy từ các vật liệu cao cấp, bền bỉ. Phần vỏ được gia công bằng thép không gỉ 316L - một kim loại phổ biến trong giới cơ khí có khả năng chống ăn mòn, chống gỉ tốt, mặt kính Sapphire trong suốt chống trầy xước hiệu quả, độ bền cao. Chất liệu chế tác dây cũng thuộc hàng tốt: Dây da thuộc mềm mại, dây hợp kim được mài giũa gọn gàng, có lớp chống oxi hóa, dây silicon mềm dẻo, linh hoạt,... nên khi đeo lên tay sẽ có cảm giác thoải mái, cứng cáp.

►►► Xem thêm: Review hãng đồng hồ Maurice Lacroix của nước nào, chất lượng có tốt không?

Về chất lượng

Đồng hồ MVW có khả năng kháng nước ở độ sâu 50m (5ATM). Ngoài tính năng báo giờ thông thường, dòng sản phẩm này còn được tích hợp đầy đủ những tính năng như lịch ngày, tháng, lịch tuần trăng đáp ứng yêu cầu thiết thực của người dùng.

Chất lượng đồng hồ MVW có tốt không

Đi kèm với bộ khung vỏ chắc chắn, bộ máy bên trong của những cỗ máy này là máy Miyota được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản luôn đảm bảo chất lượng ổn định, hoạt động mạnh mẽ, nhịp nhàng và có độ chính xác cao.

►►► Xem thêm: Đồng hồ Sunrise của nước nào, chất lượng có tốt không, mức giá bán bao nhiêu?

3. Đồng hồ MVW giá bao nhiêu?

Đồng hồ MVW giá bao nhiêu?” là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Không chỉ sở hữu mẫu mã đa dạng, sang trọng đi kèm chất lượng ổn định, giá của những chiếc đồng hồ MVW cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Cụ thể, hiện nay, thương hiệu đồng hồ MVW đang cung cấp các mẫu đồng hồ với mức giá dao động từ dưới 2.500.000 đồng trở lên. So với chất liệu chế tác là vật liệu cao cấp thì mức giá này khá bình dân.

►►► Xem thêm: Khám phá top 15 thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng nhất tại Việt Nam 2023

4. Có nên mua đồng hồ MVW không?

Câu trả lời là “”. Nếu bạn đang tìm kiếm một cỗ máy thanh lịch, sang trọng và chất lượng với mức giá phải chăng thì đồng hồ MVW là lựa chọn lý tưởng. Lý do là bởi:

  • Mức giá hợp lý: MVW là một thương hiệu đồng hồ đến từ Việt Nam chuyên sản xuất những mẫu đồng hồ dành cho nam giới cao cấp với mức giá bình dân chỉ dưới 2.500.000 đồng, ai cũng có thể sở hữu. 

  • Thiết kế đa dạng, phù hợp với thị hiếu người Việt Nam: Vì được sở hữu bởi người Việt nên thế mạnh của thương hiệu này là thiết kế dễ đáp ứng được xu hướng và phong cách thịnh hành trong nước. 

  • Trụ sở trong nước: Khách hàng có thể dễ dàng gửi phản hồi hoặc đánh giá và nhận hỗ trợ tư vấn ngay khi có nhu cầu trong thời gian ngắn. Chưa kể các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng hay sửa chữa cũng được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện vì không cần gửi sang nước ngoài.

Có nên mua đồng hồ MVW không

Tuy nhiên, vì là một thương hiệu đồng hồ Việt Nam nên MVW chưa được phổ biến, giá trị thương hiệu không cao. So với các thương hiệu nổi tiếng thế giới khác thì chất lượng đồng hồ cũng không thể so sánh.

►►► Xem thêm: Giải đáp thương hiệu đồng hồ Curnon của nước nào, có tốt không?

Vì vậy trước khi quyết định rút hầu bao, người mua nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua và xác định rõ mong muốn, sở thích của mình để lựa chọn được mẫu đồng hồ ưng ý!

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin về thương hiệu đồng hồ MVW gồm thiết kế, chất lượng và giá cả. Hy vọng những thông tin này của Xwatch sẽ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc về hãng đồng hồ Việt mới mẻ này và có thể tìm kiếm những mẫu đồng hồ phù hợp nhất và nhanh chóng nhất!

Có thể bạn quan tâm:

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tất tần tật những điều bạn chưa biết về thương hiệu đồng hồ MVW
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53566 sec| 2561.672 kb