Gợi ý những món quà chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất

09/08/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Gợi ý những món quà chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất
Đồng nghiệp của bạn vì một lý do nào đó không còn đồng hành cùng bạn nữa. Bạn muốn tặng một món quà thật ý nghĩa để họ luôn nhớ về những kỷ niệm ở công ty.

Hãy cùng Xwatch.vn tham khảo những món quà chia tay đồng nghiệp ý nghĩa và độc đáo ngay sau nhé.

Vì sao nên tặng quà chia tay đồng nghiệp?

Quà chia tay đồng nghiệp không chỉ đơn giản là món quà mà còn có ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Nó để thể hiện lòng biết ơn, tình cảm của anh em đồng nghiệp với nhau. Qua đó, là lời mong muốn và cầu chúc cho họ có được cuộc sống và công việc tốt hơn sau khi rời đi.

Nên tặng quà gì chia tay đồng nghiệp

Quà chia tay đồng nghiệp giúp họ luôn nhớ về những kỷ niệm. Đồng thời, là nguồn đồng viên, an ủi họ cố gắng hơn nữa trong một môi trường mới. Là một việc mà chúng ta nên làm để giữ lại những tình cảm tốt đẹp trong nhau nhiều hơn.

►►► Xem thêm: Top 7 Quà tặng khách hàng cuối năm tri ân sâu sắc nhất

Cách chọn quà tặng chia tay đồng nghiệp phù hợp và ý nghĩa

Đồng nghiệp là người cùng làm một công việc với mình. Có thể không cùng một không gian nhưng nó có liên quan với nhau để tạo nên một tập thể vững mạnh, nâng cao năng suất lao động, cùng góp phần đưa đơn vị phát triển hơn. 

Đồng nghiệp đó có thể là sếp, là nam, nữ...Mỗi người rời đi chúng ta đều có những món quà khác nhau để thể hiện ý nghĩa riêng cho từng đối tượng.

Quà chia tay đồng nghiệp khi chuyển công tác

Những người họ chia tay vì muốn chuyển đi một nơi khác nghĩa là họ cần tiếp thêm sức mạnh và năng lượng để tiến xa hơn trên con đường họ đã chọn. Nhưng chắc chắn một điều rằng, họ sẽ không thể quên những đồng nghiệp cũ. Vì chính người cũ đã cho họ bài học kinh nghiệp và những kỳ niệm thật đáng nhớ.

Quà tặng cây bút và cuốn sổ

Vậy bạn hãy tặng họ một số món quà ý nghĩa sau đây:

  • Tặng cây bút và cuốn sổ: Tuy là món quà không có giá trị vật chất lớn nhưng cây bút và cuốn sổ sẽ giúp họ ghi chép lại những kỷ niệm đáng nhớ hoặc những việc cần nhớ để tiện lợi hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

  • Tặng tranh mã đáo thành công hoặc thuận buồm xuôi gió: Bức tranh mang hai dòng chữ này cực kỳ ý nghĩa mong muốn họ có một thành công và gặp nhiều may mắn hơn trong công việc/cuộc sống sau này. Bạn có thể lựa chọn chất liệu tranh tuỳ theo điều kiện tài chính. Nên chọn chất liệu tranh bền bỉ để giữ được kỷ niệm lâu hơn.

  • Tặng chậu hoa, cây cảnh: Hoa lá, cây cảnh luôn mang tới cho mỗi người chúng ta những giây phút thư giản và vui vẻ. Dù bất cứ đâu, khi có hoa lá bạn sẽ có rất nhiều năng lượng để làm việc. Vì vậy, hãy chọn cho đồng nghiệp cũ một chậu hoa hoặc cây cảnh đẹp để tặng họ nhé.

Quà chia tay đồng nghiệp sắp nghỉ hưu

Đồng nghiệp nghỉ hưu thường là những người lớn tuổi, đàn anh/chị của mình. Vì thế, để họ luôn nhớ về những kỷ niệm sau cả quá trình cống hiến thì bạn có thể tham khảo một số món quà sau đây:

Quà chia tay đồng nghiệp sắp nghỉ hưu

  • Tặng áo đồng phục công ty: Áo đồng phục công ty là món quà kỷ niệm có ý nghĩa nó sẽ giúp đồng nghiệp nhớ về công ty cũ sau khi về già. 

  • Tặng ảnh chụp thành viên công ty: Những thành viên công ty chụp chung một bức ảnh sẽ giúp đồng nghiệp của bạn nhớ hết những khuôn mặt, những người bạn cùng làm việc với mình dù sau này có rời xa đi nữa.

  • Tặng bộ ấm chén pha trà đẹp: Sau này về nhà nghỉ hưu, họ sẽ dùng bộ ấm chén này để pha trà thưởng thức những giây phút bình yên bên gia đình chắc chắn họ sẽ nhớ về kỷ niệm cũ. Vì vậy, tặng bộ ấm tách pha trà sẽ là lựa chọn thông minh và ý nghĩa với những người sắp nghỉ hưu.

►►► Xem thêm: Top 6 món quà lưu niệm ý nghĩa và trang trọng nhất mọi thời đại

Tặng quà chia tay đồng nghiệp nữ

Với những đồng nghiệp nữ, những món quà đầy ý nghĩa để họ nhớ mãi về kỷ niệm đẹp có rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn những món quà thiết thực, gần gũi với đời sống sinh hoạt của phụ nữ như:

Tặng quà chia tay đồng nghiệp nữ

Nước hoa, bộ mỹ phẩm cao cấp, kem chống nắng,…Đây là những sản phẩm phụ nữ rất cần để họ luôn luôn quyến rũ và xinh đẹp hơn. 

Bạn cũng có thể tặng đồng nghiệp nữ một bó hoa tươi để động viên họ sau khi rời đi vẫn luôn tươi đẹp và tràn đầy sức sống như những bông hoa này. Và còn rất nhiều món quà ý nghĩa để tặng quà chia tay đồng nghiệp nữ. Chỉ cần mình có lòng, thì dù món quà gì cũng sẽ vô cùng ý nghĩa phải không nào.

►►► Xem thêm: Top 20 món quà tặng sếp nam vừa khéo vừa ý nghĩa

Tặng quà chia tay đồng nghiệp nam

Tặng quà chia tay đồng nghiệp nam

Những món quà dành cho đồng nghiệp nam cũng có rất nhiều để bạn lựa chọn. Bạn có thể tặng cho họ chiếc đồng hồ, chiếc thắt lưng, một bộ vest, những chiếc cà vạt, một đôi giày hay đơn giản là một chiếc ví da,…Chắc chắn những món quà này sẽ làm họ rất vui vì nó thực sự cần thiết cho cuộc sống.

Trên đây là những gợi ý món quà chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất. Tặng quà chia tay đồng nghiệp cũ là một việc làm có ý nghĩa sâu sắc mà doanh nghiệp nào cũng nên làm. Xwatch hi vọng bạn sẽ lựa chọn được món quà phù hợp với kinh phí và sở thích của đồng nghiệp. Chúc các bạn tìm được món quà ưng ý!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý những món quà chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54445 sec| 2549.547 kb