5 mẫu giày sneaker đẹp bất hủ bất chấp mọi trào lưu thời trang

21/09/2022 - Người viết: BTV Xwatch
5 mẫu giày sneaker đẹp bất hủ bất chấp mọi trào lưu thời trang
Trong thế giới thời trang, các xu hướng luôn thay đổi liên tục, tuy nhiên vẫn có một số ngoại lệ đã trở thành huyền thoại đi cùng năm tháng. Đối với giới mê giày sneaker, những mẫu giày sau luôn có một vị trí vững chắc khó lòng thay đổi.

Dưới đây Xwatch sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu giày sneaker đẹp kinh điển mà mọi tín đồ mê giày đều muốn sở hữu!

Giày Sneaker có gì hot? 

Giày sneaker là một trong những phụ kiện rất được các bạn trẻ yêu thích: gần như trong mọi tủ đồ đều sẽ có sự hiện diện của ít nhất một đôi sneaker.

Giày Sneaker là gì

Đây là loại giày thể thao có phần mặt giày làm bằng vải hoặc da, bên dưới là phần đế mềm. Trước đây người ta chủ yếu sử dụng giày Sneaker khi chơi thể thao nhưng dần dần thì Sneaker đã vượt ra khỏi khuôn khổ này. Ở thời điển hiện tại, giày Sneaker là một phần quan trọng góp mặt trong các outfit của giới trẻ. Loại giày này được đánh giá cao ở sự dễ chịu, thoải mái khi di chuyển, vận động và khả năng kết hợp tốt với các loại phục trang khác.

Các thương hiệu giày Sneaker

Giày Sneaker được phân loại theo độ cao của giày: giày low-top, mid-top và high-top. Giày low-top có độ cao dưới mắt cá chân, thường có trọng lượng vừa phải, gọn gàng. Chính vì vậy giày Sneaker low-top rất phù hợp để đi vào mùa hè nóng bức và được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày. Các loại giày chạy bộ hay giày trượt ván cũng nằm trong phân loại này. 

Loại giày Sneaker thứ hai là giày mid-top với độ cao của giày che khuất đi mắt cá chân nhưng thấp hơn dòng high-top. Loại thứ ba high-top là những đôi giày Sneaker có độ cao trên mid-top, thường khá nặng và thô. Đại diện nổi bật của giày high-top là những đôi giày bóng rổ cổ cao.

►►► Xem thêm: Top 7 kiểu giày Oxford nam hot nhất trend thời trang mùa hè 2022

Khám phá top 5 mẫu giày Sneaker đẹp nhất mọi thời đại không bao giờ lỗi mốt

1. Mẫu giày sneaker Adidas Stan Smith 

Khi nhắc đến những mẫu giày sneaker đẹp kinh điển thì không thể nhắc đến siêu phẩm Stan Smith của Adidas. Mẫu giày này ra mắt năm 1963, được lấy cảm hứng từ tên của vận động tennis huyền thoại Stan Smith và nhắm tới đối tượng khách hàng là những người chơi quần vợt.

Mẫu giày sneaker Adidas Stan Smith

Thiết kế của giày đi theo xu hướng tối giản với phần ba hàng đục lỗ thay cho ba sọc logo quen thuộc. Phần thân giày lấy màu trắng làm chủ đạo và mix thêm một số màu sắc khác nhưng phổ biến nhất là đôi Stan Smith màu trắng pha xanh lá cây.

Dù đã hơn 50 năm kể từ thời điểm ra mắt nhưng Adidas Stan Smith vẫn nằm trong danh sách những đôi giày sneaker đẹp cần có của nhiều người. Với thiết kế tối giản, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục để tạo ra nhiều phong cách đa dạng.

2. Mẫu giày sneaker Nike Air Force 1 

Nếu Adidas có siêu phẩm Stan Smith thì Nike sở hữu mẫu giày bom tấn Nike Air Force 1 nằm trong top những mẫu giày hot nhất. Những ai mê giày sẽ không thể bỏ qua đôi giày Nike kinh điển này.

Mẫu giày sneaker Nike Air Force 1

Khi vừa ra mắt năm 1982, mẫu giày Nike Air Force 1 đã được coi là một hiện tượng của làng giày. Nike không chỉ là một thương hiệu thời trang mà còn là một cái tên tiên phong cho công nghệ nên mẫu giày Nike Air Force 1 đã được ứng dụng công nghệ Air với các túi khí giúp hạn chế chấn thương. Thêm vào đó phần mặt trên cũng có các lỗ khí giúp không khí lưu thông, chân không bị ám mùi hôi. 

Thiết kế của Nike Air Force 1 thiên về tối giản nhưng hãng đã giới thiệu rất nhiều phiên bản màu sắc đa dạng để tạo sự hứng thú cho khách hàng. Đến nay, đã qua 40 năm nhưng Nike Air Force 1 vẫn rất được lòng khách hàng, trong đó thì mẫu All White và All Black được yêu thích hơn cả.

►►► Xem thêm: 8 kiểu giày nam công sở đẹp và cách kết hợp trang phục

3. Mẫu giày Sneaker Chuck Taylor All Stars Classic

Mẫu giày Chuck Taylor All Stars Classic đến từ thương hiệu Converse là một dòng giày high-top cổ cao. Mẫu giày này được lấy cảm hứng từ cầu thủ bóng rổ Chuck Taylor và được tung ra thị trường vào năm 1917. Trải qua hơn 100 năm, dù có nhiều cải tiến phiên bản nhưng dòng giày cổ điển vẫn là cái tên nổi tiếng nhất.

Mẫu giày Sneaker Chuck Taylor All Stars Classic

Phần thân giày được làm từ vải canvas ít thấm nước với phối màu màu đen - trắng cơ bản. Thiết kế cổ cao ôm sát cổ chân kết hợp với logo của hãng và chữ ký của Chuck Taylor là một nét đặc trưng độc đáo, lạ mắt của dòng giày. Cho dù bạn theo đuổi phong cách như thế nào, hãy cứ sở hữu một đôi Converse Chuck Taylor, rất đáng đồng tiền bát gạo!

4. Mẫu giày Sneaker đẹp dòng Vans Authentic 

Khi ra mắt vào năm 1966, mẫu giày này ban đầu được thiết kế dành riêng cho những người chơi trượt ván nhưng sau đó đã vượt ra khỏi phạm vi này. Giày Vans Authentic được thiết kế mang một chút hơi hướng cổ điển lại rất gọn gàng và tiện lợi. Form giày ôm chân, lại có độ mỏng nhẹ nên nếu bạn cần di chuyển nhiều thì đây là một lựa chọn không tồi.

Mẫu giày Sneaker Vans Authentic

Phong cách của dòng Authentic cũng thiên về hướng unisex, không quá cool ngầu cá tính mà vẫn tràn đầy sức sống. Vậy nên cho dù em nó là giày thể thao nhưng các bạn nữ vẫn có thể phối cùng với những chiếc váy mềm mại. Hiện nay các bản phối màu Vans Authentic màu đen, đỏ, trắng luôn thuộc danh sách bán chạy nhất và không lo lỗi thời.

►►► Xem thêm: Hướng dẫn phối giày thể thao và đồ công sở - Tưởng khó mà dễ

5. Mẫu giày Sneaker Puma Suede Classic 

Puma Suede Classic là một mảnh ghép kinh điển của thương hiệu Puma. Năm 1968, mẫu giày Sneaker này đã ra đời với chất liệu làm từ da lộn - một điều đặc biệt ở thời điểm đó. Vốn dĩ ban đầu Puma muốn thiết kế một mẫu giày thể thao cho những vận động viên bóng rổ, mà thời kỳ bấy giờ giày thường được làm bằng da thuộc hoặc vải canvas. Puma đã “chơi trội” bằng cách sử dụng nguyên liệu da lộn vốn bị coi là loại da xa xỉ và khó vệ sinh.

Mẫu giày Sneaker Puma Suede Classic

Giày được thiết kế với phần đế cao su dày, phần trên làm từ da lộn, phần cổ low-top. Dòng Puma Suede Classic được đánh giá cao ở dáng giày thon gọn có phần đế cao su nâng đỡ chân và bám đất tốt, rất phù hợp với những bước nhảy đường phố rực lửa. Đã hơn 50 năm trôi qua, dòng Suede Classic vẫn là cái tên được nhắc đến khi nói đến thương hiệu Puma nói riêng và list những mẫu giày hot nhất nói chung.

Cho dù xuất phát từ những thương hiệu giày khác nhau nhưng những đôi giày Sneaker đều rừng rực tinh thần thể thao. Có lẽ đó chính là chất xúc tác mở đường cho giày Sneaker đi vào lòng người. Hy vọng với những thông tin Xwatch cung cấp ở trên, các bạn có thể lựa chọn được cho mình mẫu giày Sneaker đẹp bất hủ để thêm vào tủ giày của mình.

Nếu cần hỗ trợ tư vấn, hãy liên hệ theo hotline của Xwatch hoặc nhấn vào mục Chat bên dưới để được phản hồi bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 mẫu giày sneaker đẹp bất hủ bất chấp mọi trào lưu thời trang
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55649 sec| 2565.57 kb