Tử vi người bàn tay chữ nhất. Số mệnh của người bàn tay chữ nhất ra sao?

05/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Tử vi người bàn tay chữ nhất. Số mệnh của người bàn tay chữ nhất ra sao?
Trong xem tử vi, nhiều người rất thích thú và tò mò về bàn tay chữ nhất. Mọi người thường nghĩ bàn tay chữ nhất là bàn tay của quý nhân, là người được phù trợ, giúp đỡ.

Sự thật về bàn tay chữ nhất có phải như vậy? Cùng Xwatch khám phá về số mệnh, tử vi người bàn tay chữ nhất trong bài viết sau nhé. 

1. Bàn tay chữ nhất và các ưu điểm, hạn chế  

1.1 Đặc điểm nhận diện bàn tay chữ nhất 

Bàn tay chữ nhất có đường tâm đạo và đường trí đạo nối liền với nhau, tạo thành một đường duy nhất

Nhân tướng học đã chia bàn tay con người thành 3 đường với đường sinh mệnh (nằm cuối, nối với phần cổ tay), đường trí đạo (nằm giữa) và đường tâm đạo (nằm trên cùng). 

Trong đó, bàn tay chữ nhất là bàn tay có đường tâm đạo và đường trí đạo nối liền với nhau, tạo thành một đường duy nhất. Người có bàn tay chữ nhất sẽ chỉ còn 2 đường trong lòng bàn tay. 

1.2 Bàn tay chữ nhất có hiếm gặp không? 

Trên thế giới chỉ có 10% người sở hữu bàn tay hình chữ nhất trên một bàn tay. Và có 3% người có bàn tay chữ nhất trên cả hai bàn tay. 

Như vậy, người sở hữu bàn tay chữ nhất được xem là hiếm có và ít gặp hơn các đường chỉ tay thông thường. 

►►► Xem ngay: Top 599 mẫu đồng hồ nam chính hãng hot nhất tại Xwatch năm 2023

1.3 Ưu điểm của người bàn tay chữ nhất 

Người có bàn tay chữ nhất được đánh giá là rất thông minh

Vì sự hiếm gặp trong chỉ tay, người bàn tay chữ nhất được đánh giá thông minh. Họ có tư duy nhạy bén, có sự tự tin và có năng lực. Những người bàn tay chữ nhất có óc phán đoán tốt và luôn có lập trường rõ ràng trong mọi sự việc, tình huống. 

Người bàn tay chữ nhất còn được đánh giá là người tích cực, năng động, họ nhanh nhạy và luôn vui vẻ, lạc quan. Họ kiên trì, nhẫn nại nên họ luôn dũng cảm và nỗ lực trên hành trình mình đi. 

Trong các mối quan hệ, người chữ nhất là người bao dung. Họ giàu tình thương, luôn sẵn sàng hi sinh. Vì thế, họ nhận được về nhiều sự yêu quý, tin tưởng từ mọi người xung quanh. 

Tướng số còn chỉ ra, bàn tay chữ nhất đi cùng với lòng bàn tay dày sẽ giúp tăng vận số. Họ sẽ sớm đạt thành công và trở thành người nổi tiếng trong lĩnh vực mình theo đuổi.

►►► Xem thêm: Hướng dẫn cách xem chỉ tay nam dự đoán vận mệnh cực kì chuẩn chỉnh

1.4 Những hạn chế của người bàn tay chữ nhất 

Sự nóng vội chính là nhược điểm người có bàn tay chữ nhất

Một nhược điểm lớn trong tính cách của người có bàn tay chữ nhất là nóng vội, bốc đồng, bướng bỉnh. Do đó, họ thường không tuân theo chuẩn mực đạo đức, quy chuẩn mà cho mình là trung tâm. Đồng thời, họ rất dễ gây ra xích mích với một số người vì sự tự tin thái quá trong mình. 

Họ còn có phần ngay thẳng - vốn là điểm tốt. Nhưng với người có bàn tay chữ nhất, họ ngay thẳng có phần nguyên tắc, cứng nhắc và sẵn sàng tranh luận đến cùng nên dễ rơi vào tình trạng bảo thủ với quan điểm của bản thân. 

Tính cách những người có bàn tay đặc biệt này còn theo xu hướng cứng đầu và không chấp nhận chịu đựng hay nhẫn nhịn. Họ sẵn sàng và luôn ở trong tư thế đấu tranh đến cùng cho cái tôi. 

⇒ Xem thêm: Hắt xì hơi 1-2-3 cái, theo ngày giờ, báo điềm gì, là hên hay xui?

2. Đặc điểm tính cách nổi bật của người bàn tay chữ nhất 

Người sở hữu bàn tay chữ nhất có nhiều nét tính cách. Nhưng ở họ, nổi bật nhất là các nét tính cách sau: 

2.1 Người thống trị 

Người có bàn tay chữ nhất thích thống trị ở mọi cuộc chơi

Họ là trung tâm của câu chuyện, là người “thủ lĩnh”. Họ quyết đoán và làm theo những gì mình muốn. Tư tưởng của họ là chỉ đạo người khác và thống trị mọi cuộc chơi. 

Tính cách thống trị mang lại cho người bàn tay chữ nhất bản lĩnh, tự tin. Song, họ cũng dễ bị ghét chỉ vì tính cách có phần “thể hiện’ của bản thân. 

Người có bàn tay chữ nhất sẽ giữ vị trí cao trong các tổ chức, công ty và rất phù hợp với vị trí này. 

2.2  Người cảm xúc 

Quyết định của người có bàn tay chữ nhất thường dựa trên cảm xúc

Chỉ tay chữ nhất chính là đường tâm đạo. Do đó, đường chỉ tay này định hướng người có bàn tay chữ nhất sống thiên về cảm xúc. 

Phần lớn các quyết định của họ sẽ dựa trên cảm xúc mà không sử dụng lý trí để phân tích.

Do đó, cảm xúc của họ đôi phần bị quá nên nhiều lúc họ không kiểm soát được hành động, suy nghĩ. 

►►► Xem thêm: Khám phá tính cách, sự nghiệp, tình duyên và sức khoẻ của những người sở hữu mắt tam bạch

3. Tử vi cuộc đời của người có chỉ tay chữ nhất

3.1 Về mặt tình cảm

Người bàn tay chữ nhất thường hay đa nghi

Người có bàn tay chữ nhất là những người rõ ràng trong tình cảm. Họ dám yêu, dám hận và luôn hết lòng vì người mình yêu. Tuy nhiên, khi tình yêu kết thúc và kết thúc bằng lí do không tốt, họ sẽ có cách cư xử lạnh lùng, tuyệt tình. 

Vì vậy, với những ai yêu người sở hữu bàn tay chữ nhất thì nên cẩn thận. Do, người chữ nhất sẽ thường nghi ngờ và không mấy tin tưởng vào người khác. 

⇒ Xem thêm: Cách coi bói tình yêu, tình duyên chính xác 100%

3.2 Sự nghiệp của người có bàn tay chữ nhất

Người bàn tay chữ nhất là người thật sự có năng lực và trách nhiệm

Người bàn tay chữ nhất là người thật sự có năng lực và trách nhiệm. Họ luôn cố gắng giải quyết những khó khăn, thử thách bằng khả năng cá nhân. Bởi, người có bàn tay chữ nhất không thích bị kiểm soát suy nghĩ và phán đoán của mình. 

Trong trường hợp phải giao nhiệm vụ cho một ai đó, với tính kiểm soát của bản thân, họ quan tâm và cố gắng theo dõi việc thực hiện của đối phương. Công việc với người bàn tay chữ nhất luôn tuân theo những quy tắc và cấm hành vi thiếu trung thực. 

Người có bàn tay chữ nhất luôn trung thành, tận tụy với công việc của mình. Nên khi làm việc với người có bàn tay chữ nhất, công việc của bạn sẽ có thể hoàn thành rất tốt. 

⇒ Xem thêm: Gợi ý cách chọn kính phù hợp với mọi khuôn mặt cho nam

3.3 Bàn tay chữ nhất với nữ giới

Nữ giới có bàn tay chữ nhất sẽ gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm

Nhân tướng học cho rằng, nữ giới có bàn tay chữ nhất sẽ gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Bởi, họ độc lập và có năng lực, đồng thời, có tinh thần chống lại truyền thống nên thường được xem là người không thích sự phụ thuộc. 

Do đó, họ dễ rơi vào những mệt mỏi trong hôn nhân. Để có thể giảm bớt những căng thẳng trong hôn nhân, bạn cần có thái độ khoan dung và nhã nhặn. 

3.4 Bàn tay chữ nhất với nam giới

Các chàng trai có nhân tướng học ở bàn tay trái được xem là những vị tướng tài ba

Với nam giới, các chàng trai có nhân tướng học ở bàn tay trái được xem là những vị tướng tài ba. Còn nếu như đường chỉ tay xuất hiện ở tay phải, ngụ ý trong đó là bạn đang nắm trong tay chìa khóa kho báu và có vận mệnh giàu sang, hạnh phúc. 

Trong tình yêu với chàng trai có bàn tay chữ nhất, họ mang đặc tính kiểm soát. Thế nhưng, khác với nữ giới có độ kiểm soát cao. Chàng trai chữ nhất sẽ có sự chú ý sang công việc và giúp đối phương cảm thấy không quá áp lực hay mệt mỏi.

►►► Xem thêm: Sinh trắc vân tay là gì? Những điều cần biết về sinh trắc vân tay

3.5  Sức khỏe của tử vi người bàn tay chữ nhất

Người có bàn tay chữ nhất có sức khỏe không quá tốt

Người có bàn tay chữ nhất có sức khỏe không quá tốt. Họ thường hay mắc các loại bệnh: 

Nam giới sẽ gặp phải một trong những loại bệnh sau:

  • Bệnh về đường hô hấp

  • Lo lắng hoặc suy nhược thần kinh

  • Tăng huyết áp

  • Cholesterol cao hoặc chất béo trung tính

  • Viêm gan

  • Táo bón hoặc kiết lỵ

  • Tuyến tiền liệt và các bệnh hệ tiết niệu khác.

Còn nữ giới, họ ít gặp phải bệnh có phần nặng như nam giới. Một số yếu tố sức khỏe phổ biến mà phụ nữ có bàn tay chữ nhất hay gặp phải:

  • Đau bụng kinh: Họ sẽ gặp phải vấn đề này tương đối nghiêm trọng

  • Bệnh về hô hấp

Vì thế, người có bàn tay chữ nhất cần phải giữ gìn sức khỏe, tập thể dục nhằm tăng cường sức đề kháng. Chỉ khi ấy, họ mới có thể tự hóa giải số mệnh về sức khỏe và có một cơ thể khỏe mạnh. 

Trên đây, Đồng hồ Xwatch đã cung cấp cho bạn các thông tin cụ thể về bàn tay chữ nhất. Hy vọng bạn đã có cái nhìn về hung, cát, về đặc điểm tử vi người bàn tay chữ nhất. Khi hiểu rõ về bàn tay chữ nhất, bạn có thể có những cân nhắc trong tình cảm. Đồng thời, khi  làm việc với người bàn tay chữ nhất, bạn cũng biết cách cư xử phù hợp, đúng đắn để tạo nên mối quan hệ tốt đẹp.

Xem thêm các bài viết sau:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tử vi người bàn tay chữ nhất. Số mệnh của người bàn tay chữ nhất ra sao?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.48524 sec| 2581.469 kb