5 cách tạo dáng chụp ảnh nam cực ngầu bạn không thể bỏ qua

03/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
5 cách tạo dáng chụp ảnh nam cực ngầu bạn không thể bỏ qua
Tự tin, phong cách, cá tính là những gì bạn muốn thể hiện khi chụp ảnh. Dưới đây sẽ là hướng dẫn và 5 cách tạo dáng chụp ảnh nam cực ngầu giúp bạn thể hiện bản thân và tính cách của mình.

Tổng thể tư thế cơ thể, vị trí tay và nét mặt của bạn là ba yếu tố chính quyết định phong thái bạn trông như thế nào khi chụp ảnh. Bất cứ người đàn ông nào khi chụp ảnh cũng muốn mình cực ngầu. Nhưng không phải ai cũng có thể tự tin toát ra sự mạnh mẽ và thoải mái. Vì vậy, hướng dẫn cách tạo dáng chụp ảnh cho nam cực ngầu mà Xwatch giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn. 

1. 5 tư thế chụp ảnh cho nam ngầu 

1.1. Bỏ tay trong túi quần 

Cách tạo dáng bỏ tay trong túi quần

Cách tạo dáng chụp ảnh này phù hợp với trang phục quần jean - áo T-Shirt hoặc áo thun tạo sự năng động, trẻ trung. Chụp ảnh với loại trang phục này bạn có thể bỏ một hoặc hai tay vào túi quần jean trước. Túi sau cũng là một cách. Với tư thế này bạn sử dụng hướng chính diện, mắt nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh.

⇒ Xem thêm: Mê mẩn với 5 phong cách phối đồ với áo thun nam

1.2. Tư thế nghiêng người 

Đây là tư thế cực ngầu tạo dáng chụp ảnh nam tạo nên sự cuốn hút nhất định cho bản thân. Bạn có thể nghiêng người để trọng lượng cơ thể dồn vào điểm tựa ở một bên, ví dụ như một mặt phẳng tường, một gốc cây. Tư thế này sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn nếu bạn đang thấy lúng túng với máy ảnh. 

Khi tạo dáng chụp ảnh, bạn hãy hơi nghiêng đầu về phía máy ảnh. Điều này khiến tổng thể bức ảnh trông sẽ thu hút và thoải mái hơn đồng thời khiến bạn trông hấp dẫn hơn. 

Các cách tạo dáng chụp ảnh cho nam cực ngầu với tư thế nghiêng người bao gồm: 

  • Đứng đối diện với ống kính máy ảnh và người nghiêng vào điểm tựa

Tạo dáng nghiêng người

  • Đứng vai vuông góc với máy ảnh 

Bạn có thể cho tay vào túi quần hoặc đặt tay lên tường. 

Tạo dáng đặt tay lên tường, tay còn cho vào túi quần

Lưu ý với tư thế nghiêng người này bạn chỉ tựa phần lưng vào tường hoặc mặt phẳng chứ không nên tựa toàn bộ chiều dài cơ thể. 

►►► Xem thêm: 15+ Cách tạo dáng chụp ảnh bãi biển chất lừ hút ngàn like

1.3. Cực ngầu tạo dáng chụp ảnh nam với tư thế ngồi

Tư thế ngồi cũng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi cơ thể không phải cố gắng để tạo dáng. Hãy lựa chọn tư thế ngồi bạn thấy thoải mái nhất trong số những cách tạo dáng sau: 

Tạo dáng với tư thế ngồi

Ngồi đối diện với ống kính máy ảnh, máy ảnh đặt ngang tầm mặt của bạn à nhìn xoáy sâu vào ống kính. Tư thế này bạn nên lựa chọn không gian có bậc thang sẽ phù hợp hơn. Đặt hai khuỷu tay lên đùi và dồn trọng lượng cơ thể về phía trước. 

Dáng ngồi tựa lưng vào điểm tựa

Bạn lựa chọn một điểm tựa và ngồi lên mặt đất tựa lưng vào điểm tựa (hàng rào, tường, cây). Chân trước duỗi dài và chân sau co lên, đặt khuỷu tay trái lên chân trái và tay phải buông thõng. Tư thế này bạn có thể hướng mắt vào ống kính máy ảnh hoặc nhìn vào các vật thể chéo góc với máy ảnh.

►►► Xem thêm: Top 6 cách tải video Facebook về điện thoại và máy tính cực nhanh và đơn giản

1.4. Tư thế khoanh tay 

Dáng khoanh tay

Đây là cách cực ngầu tạo dáng chụp ảnh nam mà nhiều đàn ông hay sử dụng để thể hiện sự mạnh mẽ. Tuy nhiên có nhiều cách tạo dáng với tư thế này, thoải mái nhất đó là có một điểm tựa sau lưng, hơi nghiêng người về phía trước và khoanh tay nhìn thẳng về phía máy ảnh. Ngoài ra, bạn có thể đứng chính diện với máy ảnh và khoanh tay. Nhiều người hay chọn nghiêng người về phía sau với tư thế này. Đó là một sai lầm. Bạn hãy đứng thẳng, giữ vai thoải mái, chân đứng ngang bằng vai và nhìn thẳng vào ống kính. Không cần nghiêng người về phía sau mà hãy cố gắng giữ tư thế thẳng đứng. 

►►► Xem thêm: 1001+ Ảnh anime đẹp rụng rời gợi nhớ bao kí ức của mỗi người

1.5. Tư thế tản bộ 

Không dễ để chụp được đúng khoảnh khắc thể hiện sự thoải mái khi bạn đang đi tản bộ. Tuy nhiên, với một tay nghề chụp ảnh tốt và một phong thái tự nhiên bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt đẹp với tư thế đang đi tản bộ. 

Dáng tản bộ

Tư thế này bạn chỉ cần bước đi thật thoải mái và nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh với một nụ cười tự tin nhất. Hãy thả lỏng cơ vai, đôi tay và cơ mặt của bạn. Hầu hết những tấm ảnh chụp khi đi tản bộ đều là chụp với phong cảnh tự nhiên ngoài trời, ở một nơi như thế bạn hãy cố hòa mình vào phong cảnh. 

Hoặc nếu chọn khu vực có cầu thang, bạn có thể đặt tay lên lan can. 

⇒ Xem thêm: Tips phối đồ với áo sơ mi flannel nam CỰC PHONG CÁCH

2. Một số lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh nam

Không giống như nữ giới, nam giới khi chụp ảnh không có quá nhiều kiểu dáng. Họ chỉ dựa vào những tư thế đơn giản, nhưng sự thay đổi của những chi tiết nhỏ như đôi tay, nét mặt để thay đổi phong thái của bức ảnh. Nữ giới có thể dựa vào những đặc điểm của phong cảnh, nền để làm nổi bật sự hấp dẫn của mình, nhưng nam giới lại phải dùng đến chính khả năng thể hiện của bản thân để thể hiện được phong thái mạnh mẽ và tự tin. 

Vì vậy, để bạn có những bức ảnh đẹp thì hãy tham khảo các lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh nam sau nhé: 

  • Cố gắng tạo kết nối với người chụp ảnh để bạn không cảm thấy ngại trước họ. Hoặc bạn có thể cầm máy ảnh và thử chụp ảnh để làm quen với chính ống kính máy ảnh. 

  • Bạn có thể xin lời khuyên của người chụp ảnh, hoặc nhờ họ tạo dáng cho bạn trước khi chụp.

  • Hãy nghiêm túc, nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh khi cần chụp chính diện. Hầu hết những tấm ảnh của nam giới đều là ảnh nhìn chính diện vào ống kính máy ảnh. 

  • Nhìn sang phải / trái và mỉm cười thật tự tin. Bạn sẽ không thể giống như nữ giới với muôn kiểu cười mỉm, cười nụ. Nam giới khi đã cười chỉ có thể cười rạng rỡ. 

  • Luôn thắt chặt cơ bụng của bạn khi chụp ảnh để giúp dáng người cao ráo, khỏe khoắn hơn

  • Luôn sải bước chân rộng hơn khi chụp ảnh với tư thế tản bộ. Sải bước chân rộng sẽ giúp chủ thể là bạn toát lên sự tự tin, mạnh mẽ và dứt khoát hơn. Đặc biệt khi tu thế này thường sẽ bắt khoảnh khắc lúc bước chân đang được sải tự nhiên trên mặt đường. 

Với các cách tạo dáng chụp ảnh nam được bật mí ở trên, Xwatch tin rằng các bạn sẽ có nhiều bức ảnh để đời. Tuy nhiên để có được phong thái cực ngầu tạo dáng chụp ảnh nam điều quan trọng nhất đó là sự tự tin của bạn. Vì vậy, hãy luôn giữ một tâm thế thật thoải mái trước ống kính máy ảnh. Đừng quên cập nhật thêm nhiều bài viết hay khác ở Xwatch nhé! 

Tham khảo thêm một số bài viết sau:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 cách tạo dáng chụp ảnh nam cực ngầu bạn không thể bỏ qua
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52959 sec| 2557.211 kb