Tử vi Giản Hạ Thủy (1996, 1997) và cách chọn đồng hồ hợp mệnh

09/03/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Tử vi Giản Hạ Thủy (1996, 1997) và cách chọn đồng hồ hợp mệnh
Theo ngũ hành nạp âm, những người sinh năm 1996, 1997 thuộc cung mệnh Giản Hạ Thủy, được hiểu là nước dưới khe. Yếu tố cung mệnh tác động khá lớn đến tính cách và hành vi của con người. Vậy Giản Hạ Thủy có nghĩa là gì? Những người thuộc cung mệnh này thì như thế nào? Hãy cùng theo dỗi bài viết để hiểu hơn!

Giản Hạ Thủy là gì?

Giản Hạ Thủy hay Giang Hạ Thuỷ - Nước dưới khe. Nước khe suối bé nhỏ, không rõ nguồn gốc cũng không rõ hướng đi, lúc nông lúc cạn. Người mệnh Giản Hạ Thủy tương đối thất thường, lúc vui lúc buồn và hay thay đổi trạng thái cảm xúc nhanh chóng.

Ngũ hành tương sinh - tương khắc

Dựa vào quy tắc ngũ hành bạn có thể biết Giản Hạ Thủy hợp mệnh gì, màu gì và phong thủy của Giản Hạ Thủy ra sao. Qua đó, nhiều người đã áp dụng vào cuộc sống để tạo may mắn cho gia đình và bản thân như chọn màu sắc ngôi nhà, chọn màu xe đi hay các vật dụng thường ngày, thậm chí cả quần áo và vị trí để đồ… Theo quy tắc trong ngũ hành thì:

Quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

Quan hệ tương khắc: Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa.

Giản Hạ Thuỷ hợp số mệnh nào: mệnh Thủy có tính tương hợp với chính mệnh Thủy. Người ta thường dựa vào những mối tương quan này để xem sự khắc - hợp của hai người, nhất là những cặp đôi đang hướng đến hôn nhân.

Người Giản Hạ Thủy hợp màu gì?

Theo phong thủy, Giản Hạ Thủy hợp với màu đen và xanh nước. Bên cạnh đó là các màu tương sinh như trắng, xám, ghi (thuộc mệnh Kim) và màu xanh lá cây (thuộc mệnh Mộc) Người Giản Hạ Thủy đặc biệt nên tránh những màu khắc như: vàng, đỏ, vàng đấy, nâu đỏ.

⇒ Xem thêm: Sinh năm 1996 mệnh gì? Hợp mệnh gì, tuổi gì, màu gì?

Tính cách người Giản Hạ Thủy

Mỗi người đều có một tính cách riêng. Đối với những ai thuộc cung mệnh Giản Hạ Thủy, họ cũng gióng như khe nước suối, có đoạn chảy mạnh mẽ, có đoạn lại êm đềm. Vì thế:

  • Người mệnh này thường hơi nóng tính, xẩn xổ trong mọi việc và đôi khi có phần vô tâm.
  • Có việc gì thì họ không suy tính nhiều, vội vã làm ngay nên thường không nhận được kết quả tốt.
  • Họ đã cho việc gì là đúng thì làm cho bằng được còn cho rằng việc gì là sai thì nhất quyết không chịu làm, mặc kệ người xung quanh nói gì. Nói một cách dễ hiểu là họ hơi bảo thủ trong mọi chuyện.

Chuyện tình cảm

  • Chuyện tình cảm của người Giản Hạ Thủy thường khởi đầu tốt đẹp nhưng kết thúc lại dở dang.
  • Chính vì có tính nóng vội và bảo thủ nên rất dễ nổi cơn ghen, dù là việc không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, Giản Hạ Thủy đã yêu là yêu hết mình.
  • Những người Giản Hạ Thủy nên lưu ý, họ có số bị phụ tình, nên cẩn thận trong mọi quyết định của mình.

Công việc của Giản Hạ Thủy

Từ tính cách của người Giản Hạ Thủy có thể thấy trong công việc ít nhiều họ cũng bị tính cách chi phối dẫn tới các quyết định không đúng đắn và không mấy thuận lợi. Cụ thể là:

  • Họ thường thiếu sự kiên định, không xác định được rõ ràng mình thực sự thích gì và nên làm gì tốt nhất. Họ không thích một thứ hay làm một thứ cố định nên hay nhảy việc hoặc làm nhiều nghề 1 lúc.
  • Người Giản Hạ Thủy thường không vững lập trường, thay đổi quan điểm liên tục nên mặc dù  có nhiều ý tưởng nhưng khó thực hiện được.
  • Họ thích hợp với việc kinh doanh, lĩnh vực thời trang, ăn uống và không hợp với các công việc gò bó như viên chức hay làm văn phòng.

Lời khuyên cho người Giản Hạ Thủy đó là hãy khắc phục những nhược điểm và kiên định hơn, suy nghĩ kĩ trước mọi vấn đề để công việc trở nên thuận lợi hơn.

Đổi vận bằng cách chọn đúng đồng hồ

Kim sinh Thủy - Thủy sinh Mộc Vì vậy, khi chọn đồng hồ bạn nên lưu ý đến những điểm có liên quan đến  yếu tố Kim, Thủy và Mộc. Nên chọn những chiếc đồng hồ mà trên đó có những màu sắc như: đen, xanh nước, màu trắng, xám, ghi hoặc xanh lá cây. Tuyệt đối tránh 2 màu nhất kị đó là vàng và đỏ. Ngoài ra không nên chọn chiếc đồng hồ có các tông màu tương tự như: vàng đất, nâu đỏ,nâu...

chọn đồng hồ cho người mệnh giản hạ thủy

Đồng hồ Orient Sun & Moon SET0T003T0 mặt đen hợp mệnh

(Xem chi tiết sản phẩm)

 

dong ho hop nguoi gian ha thuy

(Xem chi tiết sản phẩm)

►► Khám phá thêm bô sưu tập đồng hồ hiệu Orient siêu đẹp tại Xwatch.

Qua bài viết này, hi vọng nhưng người Giản Hạ Thủy sinh năm 1996, 1997 đã hiểu hơn về tính cách, con người và đặc biệt đã biết màu sắc may mắn và nên tránh của mình.

Đồng thời, biết  được cách để đổi vận qua việc chọn đúng đồng hồ đeo tay. Còn điều gì thắc mắc về Giản Hạ Thủy cũng như cách để có một chiếc đồng hồ hợp mệnh, hãy gọi Hotline: 19000325 hoặc Chat Subiz để được tư vấn miễn phí.

►►► Xem ngay 905+ mẫu đồng hồ nam chính hãng cao cấp thiết kế lịch lãm tại Xwatch để chọn được một mẫu ưng ý nhất cho mệnh Giản Hạ Thủy nhé !

Có thể bạn nên xem các bài viết sau:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tử vi Giản Hạ Thủy (1996, 1997) và cách chọn đồng hồ hợp mệnh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61871 sec| 2549.531 kb