Quần kaki nam ống côn - Tạo nên sự trưởng thành cho người đàn ông

10/06/2019 - Người viết: Quang Ninh
Quần kaki nam ống côn - Tạo nên sự trưởng thành cho người đàn ông
Trang phục là thứ vô cùng quan trọng. Chúng thể hiện phong cách và gu thẩm mĩ của mỗi người. Đối với đàn ông, tuy không mua sắm nhiều như phụ nữ nhưng họ lại luôn chú trọng đến chất lượng của từng bộ đồ họ mua.

Đặc biệt, trong tủ đồ phái mạnh từ độ tuổi đi làm trở lên không thể không có quần kaki ống côn. Đây là loại quần thường được dân công sở lựa chọn bởi nó tạo nên vẻ chín chắn, trưởng thành khi mặc.

Vậy hãy cùng tìm hiểu về quần ống côn và xem hiện nay nam giới đang tin chọn những mẫu nào nhé!

Quần kaki nam ống côn là gì?

Nếu nói về xuất xứ quần kaki thì loại quần này lần đầu tiên ra đời là trong quân đội. Theo thời gian, khi thời trang ngày càng phát triển thì chất liệu kaki lại được biến hóa thành nhiều kiểu quần khác nhau hợp xu hướng thời đại hơn. Trong số đó có quần kaki nam ống côn - một trong những loại đang được ưa chuộng hiện nay.

Được làm từ chất liệu kaki nhưng quần ống côn có một đặc điểm giúp bạn có thể phân biệt được với các loại quần khác đó là ống quần được thiết kế bó sát vào với chân. Tuy không bóp nhỏ ôm sát vào nhân nhưng loại quần này có xu hướng nhỏ lại về phía ống quần. Điều này giúp người mặc có được một đôi chân thon gọn hơn và tạo cảm giác dài ra.

Nhờ thiết kế bo nhỏ ống quần nên bạn sẽ trông trẻ trung và thời trang hơn khi mặc chúng. Những anh bạn trẻ tuổi thường cố tình bóp ống nhỏ hơn và cắt ống quần cao hơn mắt cá chân để trông cá tính và phù hợp hơn.

Cách kết hợp quần kaki ống côn đúng chuẩn

Bạn là người khá kén trong khoản kết hợp trang phục nên đôi khi bị mất điểm trước mặt người đối diện?

Đừng lo! Nếu bạn đang có những chiếc quần kaki nam ống côn trong tủ đồ thì hãy vận dụng ngay các kiểu kết hợp dưới đây để cải thiện gu ăn mặc nhé!

Kết hợp với áo phông

Áo phông mang lại cho người mặc sự trẻ trung, năng động nhưng khi kết hợp với quần kaki nam ống côn lại trở nên có chút lịch lãm. Do quần được làm từ chất liệu kaki nên sẽ mang lại cảm giác trưởng thành và chín chắn hơn.

Kết hợp với áo phông

Sự kết hợp giữa loại quần này và áo phông không những giúp bạn cảm thấy thoải mái khi vận động mà còn rất được mắt các bạn nữ. Hãy thử một lần để kiểm chứng!

Kết hợp với áo sơ mi

Kiểu kết hợp này có thể khiến bạn trẻ trung nhưng cũng giúp bạn trở nên chín chắn khi cần. Nếu bạn muốn trở thành soái ca thì hãy mặc một chiếc sơ mi mở cúc trên và xắn tay áo. Điều đó sẽ làm cho các cô nàng chết mê chết mệt. bạn cũng nên chọn những chiếc sơ mi có màu sắc trẻ trung, thậm chí có hoa văn cũng mang lại vẻ đẹp trai trẻ cho bạn.

Kết hợp với áo sơ mi

Nếu bạn muốn mình ra dáng một chàng trai dân văn phòng đích thực thì chỉ cần mặc quần kaki nam ống côn cùng áo sơ mi chỉn chu là được. Lúc đó bạn sẽ có diện mạo hoàn toàn khác so với chiếc sơ mi đã được nói đến trước đó.

Quần kaki phối áo sơ mi

Ngoài ra, việc mặc sơ mi không đóng thùng cũng là cách để bạn trở nên trẻ trung và nam tính hơn đấy.

Khi phối quần kaki với áo sơ mi các quý ông không thể quên một chiếc đồng hồ nam lịch lãm và phong cách, xem các mẫu thiết kế mới nhất tại đây.

Kết hợp với các kiểu giày vải

Kết hợp với các kiểu giày vải

Đừng nghĩ cứ quần kaki là phải đi với giày tây mới hợp. Bạn hoàn toàn có thể đi một đôi giày thể thao hoặc giày lười hay bất cứ đôi giày nào được làm từ chất liệu vải để trông không bị già, lại còn có cá tính. Và sự thật là khi kết hợp như vậy, bạn cũng sẽ thấy thoải mái hơn và cảm giác linh hoạt hơn khi di chuyển.

Kết hợp với vest

Nếu không muốn bị già khi kết hợp quần kaki nam ống côn với vest thì bạn hãy đi một đôi giày trẻ trung và chọn chiếc quần không quá mắt cá chân. Bạn thậm chí có thể khoác vest mà không cần sơ vin áo sơ mi ở trong hoặc kết hợp với áo phông nếu muốn.

Kết hợp với vest

Như vậy, bạn đã có toàn bộ những cách kết hợp chuẩn nhất, phù hợp nhất với quần kaki nam ống côn. Giờ thì không còn gì phải lo lắng hay không tự tin khi đi ra ngoài nữa rồi.

Bạn còn muốn biết thêm điều gì về thời trang và cách ăn mặc đẹp, hãy CHAT với chúng tôi để được chia sẻ nhé.

►►► Xem thêm: Cách chọn mua và phối quần tây nam công sở đẹp 2019


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Quần kaki nam ống côn - Tạo nên sự trưởng thành cho người đàn ông
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.66983 sec| 2533.094 kb