Phối giày thể thao và đồ công sở - Tưởng khó mà dễ

25/02/2019 - Người viết: BTV Xwatch
Phối giày thể thao và đồ công sở - Tưởng khó mà dễ
Có không ít người cho rằng giày thể thao phải đi kèm bộ đồ cá tính còn đồ công sở phải đi với giày tây.

Tuy nhiên, nếu bạn biết cách kết hợp thì phối giày thể thao và đồ công sở lại là cách để bạn trở nên nổi bật. Chưa tin ư? Hãy theo dõi tiếp bài viết để xác thực nhé!

Suit trẻ trung - Giày đơn sắc

Những bộ Suit đang khiến cho những chàng trai trở nên trưởng thành và nổi bật hơn. Đặc biệt. Suit mang đậm phong cách Hàn Quốc nên các quý ông vẫn giữ được sự trẻ trung, vẫn mang vẻ đứng đắn cần có.

Phối giày Sneaker với Suit lịch lãm

>>> 101+ mẫu đồng hồ nam đang được các quý ông công sở yêu thích nhất <<<

Mặc Suit không nhất thiết phải đi giày tây hay một kiểu giày nào có form dáng hơi đứng tuổi. Bạn có thể kết hợp với giày thể thao đơn sắc cao cổ hay thấp cổ đều được. bạn không nên chọn những đôi giày quá sặc sỡ hoặc quá nhiều màu sắc pha trộn, như thế sẽ làm phá vỡ đi vẻ nam tính sẵn có ở bộ Suit bạn mặc. Cách an toàn nhất là bạn chỉ nên chọn những gam màu trung tính như đen, nâu, xanh than hoặc trắng sẽ phù hợp hơn với bộ Suit của mình.

Quần xắn gấu - Giày thể thao đơn giản

Nếu bạn thường xuyên cập nhật tin tức thời trang thì sẽ biết, quần xắn gấu sẽ giúp ăn gian chiều cao của bạn và khiến tổng thể con người bạn trông trẻ trung, năng động hơn.

Quần xắn gấu - Giày thể thao đơn giản

bạn có thể kết hợp với đôi giày thể thao cổ thấp để lộ mắt cá chân của bạn. Như vậy chân bạn sẽ dài hơn bình thường. bên cạnh đó, bạn có thể mặc áo phông cùng màu giày và khoác thêm áo vest bên ngoài. Đặc biệt, bạn có thể mặc quần tây xắn gấu - áo sơ mi và chọn một đôi giày đơn giản, cùng tông với màu áo để trông phóng khoáng và tinh tế hơn. nếu bạn không muốn đi đôi giày cùng màu áo thì màu đen chính là lựa chọn an toàn và hoàn hảo nhất cho đôi giày của bạn.

►►► Xem thêm: Top 7 thiết kế quần túi hộp nam phong cách cá tính nhất 2022

Sơ mi trắng - Giày thể thao trắng

Bộ đôi này chắc chắn sẽ ăn đứt những item khác bởi chúng vừa nổi bật, bừa trẻ trung lại mang lại cho bạn vẻ đẹp thư sinh, lịch sự, rất hợp chốn công sở.

Sơ mi trắng phối giày thể thao trắng

Sơ mi trắng vốn gắn liền với hình ảnh soái ca, nay kết hợp thêm đôi giày thể thao trắng nữa sẽ rất phù hợp. Hơn thế, giày thể thao sẽ giúp bạn di chuyển dễ hơn, tạo sự thoải mái cho bàn chân nếu bạn phải vận động cả ngày. Như vậy, bạn đã tự tin khi phối giày thể thao và đồ công sở chưa? Hãy lựa chọn đúng màu và kết hợp tinh tế với các phụ kiện đi kèm như đồng hổ, túi xách để trở thành soái ca Hàn Quốc chốn công sở nhé. Chúc bạn phối đồ thành công theo những gợi ý vừa được nhắc đến ở trên nhé!

►►► Xem thêm: Tuyệt chiêu chọn & phối giày thể thao nam đẹp “chất lừ”!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Phối giày thể thao và đồ công sở - Tưởng khó mà dễ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60397 sec| 2525.727 kb