05 cách phối đồ nam với quần jean "chất lừ" và cá tính

06/07/2019 - Người viết: BTV Xwatch
05 cách phối đồ nam với quần jean "chất lừ" và cá tính
Bạn có tin: Chỉ cần một chút nhấn nhá cùng sự kết hợp khéo léo, tinh tế với các trang phục, phụ kiện, chiếc quần jean quen thuộc của bạn sẽ được “hô biến” trở thành item thời thượng, cuốn hút bất ngờ?

Hãy cùng Xwatch khám phá ngay 5 cách phối đồ nam với quần jean “chất lừ” ngay dưới đây nhé!

1/ Phối Quần Jean Với Áo Vest, Tại Sao Không?

Trước đây, ai cũng cho rằng: áo vest thì nhất định phải “bắt cặp” với quần Âu, giày đen mới chuẩn bài. Thế nhưng, một cách phối đồ nam với quần jean được nhiều quý ông yêu thích hiện nay là combo áo vest trẻ trung – quần jean – giày lười /giày thể thao cá tính – đồng hồ dây da chất lừ!

phoi quan jean voi ao vest

Với cách phối đồ này, người mặc sẽ trở nên trẻ trung, tươi mới và vô cùng phong cách! Tuy nhiên, một lưu ý quan trọng bạn cần nhớ khi chọn áo vest là chú ý đến màu sắc áo. Với những sự kiện quan trọng, không nên tham những màu sắc quá lòe loẹt hay nổi bật, một chiếc áo vest tông trầm như đen, nâu sẽ là lựa chọn phù hợp. Còn nếu là một buổi tụ tập bạn bè, đừng ngại ngần diện màu tươi mới, nổi bật.

phoi ao vest nam voi quan jean

Ngoài ra, khi mix áo vest với quần jean, cần chú ý đến độ hòa hợp, tương tác về màu sắc của hai món đồ này. Áo sơ mi bên trong cũng cần “bắt nhịp” với tổng thể về màu sắc, kiểu dáng. Khi mặc áo sơ mi sáng màu thì bạn nên chọn áo vest tối màu và ngược lại.

Nắm được các quy tắc cơ bản trong cách phối đồ nam với quần jean sẽ giúp bạn trở nên thời thượng và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.

►►► Xem thêm: Top 6 tips phối đồ với mũ len beanie nam cực phong cách

2/ Phối Quần Jean Với Áo Da Bụi Bặm

Sành điệu, bụi bặm và vô cùng “cool” ngầu – sự kết hợp giữa quần jean với áo khoác da sẽ đem đến cho bạn diện mạo bảnh bao và cực kỳ cuốn hút!

Một item thường thấy của cánh mày râu là quần jean cá tính – áo sơ mi/áo phông đơn giản bên trong – áo khoác da bên ngoài. Bạn có thể kết hợp trang phục với một đôi giày da cùng một chiếc đồng hồ dây da tông xuyệt tông với tổng thể.

phoi quan jean nam voi ao da

Ngoài ra, bạn cần lưu ý, khi lựa quần jean phối hợp với áo da, cần chọn kiểu quần ôm dáng, không rộng thùng thình, vừa tạo sự gọn gàng, trẻ trung, vừa sành điệu, nam tính.

3/ Phối Quần Jean Với Áo Bò

Quần jean và áo bò là set trang phục cực kỳ ấn tượng và “ngầu” dành cho những chàng trai chuộng phong cách trẻ trung, cá tính. Bộ trang phục “nguyên một cây jean” sẽ mang đến cho bạn diện mạo khỏe khoắn và vô cùng thời thượng.

phoi quan jean nam voi ao bo

Đừng quên chọn cho mình một chiếc áo jean có chất liệu mềm, sáng màu kết hợp với chiếc quần jean mài tối màu để tạo điểm nhấn nhé! Ngoài ra, với set đồ này, bạn có thể lựa một đôi giày cao cổ hoặc giày thể thao bụi bặm, cá tính, kết hợp với mũ lưỡi trai, vòng cổ nhấn trước ngực và một chiếc kính mát.

Với cách phối đồ nam với quần jean như trên, trông bạn sẽ tựa như một chàng cao bồi miền Tây cá tính, phong trần!

4/ Phối Quần Jean Với Áo Phông T-shirt

Phong cách đơn giản với quần jean, áo T-shirt là một lựa chọn không thể thiếu trong cách phối đồ nam với quần jean dành cho các chàng trai năng động. Bạn có thể kết hợp phong cách này để đi chơi, đi làm đều vô cùng trẻ trung và thoải mái.

phoi quan jean nam voi ao phong t shirt

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý chọn áo phông phù hợp với vóc dáng cơ thể. Với những anh chàng cao, gầy thì một chiếc áo cổ tròn sẽ giúp họ che đi phần khuyết điểm của vùng xương cổ nhô ra. Quần jean thì nên chọn loại sáng màu, thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn tối ưu. Ngoài ra, tránh xa những chiếc jean rách quá nhiều sẽ lộ khiếm khuyết đôi chân gầy gò của bạn.

Với những anh chàng có dáng người đậm, cơ bắp thì nên chọn áo thun cổ tim vì sẽ khiến phần cổ thanh thoát hơn. Ngoài ra, bạn nên hạn chế chọn quần jean bó, ưu tiên những chiếc quần dáng suông, có độ rộng vừa phải.

Một lưu ý nữa khi phối áo T-shirt với quần jean là chú ý độ tương tác về màu sắc: nếu áo tông màu sáng thì quần jean sử dụng tông màu tối và ngược lại.

Với set đồ này, bạn có thể kết hợp với giày lười hoặc giày thể thao đều tôn lên vẻ trẻ trung, khỏe khoắn của bạn.

5/ Phối Quần Jean Với Áo Sơ Mi

Phối hợp “chuẩn gu” áo sơ mi với quần jean sẽ đem đến cho bạn một diện mạo phong độ và điển trai bất ngờ!

Bạn có thể mix áo sơ mi trắng, sơ mi kẻ caro hoặc sơ mi navy với quần jean, bạn sẽ vô cùng bất ngờ vì sự phù hợp của “cặp đôi” này! Có hai cách cơ bản để phối áo sơ mi với quần jean là: kết hợp quần jean sẫm màu với áo sơ mi đơn sắc và mix quần jean sáng màu và áo sơ mi sọc caro.

Phoi quan jean nam voi ao so mi

►►► Xem thêm: Top 5 cách phối áo sơ mi caro nam đẹp chuẩn gu

Hãy nhớ rằng: Tiêu chí quan trọng khi phối áo sơ mi với quần jean là cân bằng giữa sự tươi trẻ và tính đứng đắn. Khi đi chơi với bạn bè, đừng ngại ngần diện một chiếc quần jean rách và một chiếc áo sơ mi cổ trụ, đây là xu hướng mới cực hot năm nay!

Ngoài ra, bạn có thể tăng thêm tính “cool” ngầu của bộ trang phục bằng những phụ kiện đi kèm như kính mát, túi đeo chéo…trong đó đồng hồ nam đeo tay là sự chọn lựa không thể thiếu để tạo nên phong cách của bạn.

Phoi quan jean nam voi ao so mi

►►► Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ nam hot nhất hiện nay tại: https://xwatch.vn/dong-ho-nam-pc85.html

Với những gợi ý về cách phối đồ nam với quần jean trên, hi vọng bạn sẽ không phải đắn đo, suy nghĩ cách tận dụng chiếc quần jean quen thuộc của mình sao cho sành điệu, thời thượng. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, hãy CHAT hoặc gọi HOTLINE cho Xwatch, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 05 cách phối đồ nam với quần jean "chất lừ" và cá tính
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55529 sec| 2557.461 kb