10 kiểu áo sơ mi trắng nữ HOT nhất hiện nay

06/07/2019 - Người viết: BTV Xwatch
10 kiểu áo sơ mi trắng nữ HOT nhất hiện nay
Áo sơ mi trắng là thứ không bao giờ thiếu được trong tủ đồ phái đẹp. Chúng theo ta từ những ngày còn đi học cho đến khi đi làm. Đặc biệt, hiện nay có rất nhiều kiểu áo sơ mi trắng nữ được thiết kế đẹp mắt, hợp cu hướng với thời đại và rất dễ kết hợp với các loại quần và chân váy khác nhau. Dưới đây là 10 kiểu áo sơ mi trắng HOT nhất đang được các cô gái yêu thích nhất năm 2019.

1/ Áo sơ mi trắng nữ cổ tàu

áo sơ mi trắng nữ

Áo cổ tàu đang là kiểu thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi và đang nổi trong mấy năm trở lại đây. Mặc áo trắng bạn còn có thể kết hợp với các phụ kiện nhỏ như đồng hồ đeo tay, vòng cổ cá tính hoặc ví cầm tay xinh xắn…

2/ Áo sơ mi trắng nữ cao cổ

áo sơ mi trắng nữ cao cổ

Kiểu áo sơ mi trắng cao cổ phù hợp với các cô gái dân văn phòng khi kết hợp với chân váy hoặc quần âu. Đây cũng là lựa chọn an toàn cho những ai có khuyết điểm ở vai hoặc cổ.

3/ Áo sơ mi trắng nữ có họa tiết thêu

áo sơ mi trắng nữ đẹp

Những chiếc áo sơ mi trắng có họa tiết thêu nổi bật được các chị em rất mực yêu thích. Không chỉ độc đáo, mới mẻ, những chiếc áo còn giúp cô nàng luôn nổi bật.

►►► Xem thêm: Top 12 cách phối đồ với boot cao cổ cho nam và nữ cực sành điệu

4/ Áo sơ mi trắng nữ tay bồng

áo sơ mi trắng nữ thời trang

Áo tay bồng đã phá vỡ sự chín chắn của những chiếc sơ mi trắng kiểu truyền thống và mang lại cho người mặc sự trẻ trung và sành điệu. Chỉ cần biết cách kết hợp là bạn đã có ngay một item nổi bật cho cuộc hẹn của mình.

5/ Áo sơ mi trắng nữ tay xòe

áo sơ mi trắng nữ tay xòe

Những chiếc áo tay xòe ngắn tay, tay lỡ hay dài tay đều mang lại cho phái đẹp sự thích thú riêng. Cô nàng trở nên nữ tính và dịu dàng hơn khi mặc chiếc áo lên người. Nếu thuộc tuýp bánh bèo và thích sự trẻ trung thì đừng bỏ lỡ kiểu áo sơ mi trắng nữ này nhé!

6/ Áo sơ mi trắng nữ chiết eo

áo sơ mi trắng nữ hàng hiệu

Những chiếc áo chiết eo luôn có tác dụng thần thánh là biến bạn trở nên eo thon và vào dáng hơn. Có đa dạng mẫu sơ mi chiết eo cho bạn lựa chọn, từ trẻ trung, cá tính tới tinh tế, trưởng thành.

7/ Áo sơ mi trắng nữ free size

áo sơ mi trắng nữ free size

Dành cho các cô nàng trẻ trung, năng động – áo sơ mi freesize không chỉ giúp người mặc thoải mái mà còn tạo nên một phong cách cá tính, trẻ trung. Kiểu áo này thường khá dài, bạn có thể kết hợp với quần bó hoặc quần sooc.

8/ Áo sơ mi trắng nữ ngắn tay

áo sơ mi trắng nữ ngắn tay

Nếu bạn lo lắng áo sơ mi ngắn tay sẽ khiến bạn trở nên đứng tuổi hơn và không hợp xu hướng thì hãy chọn những mẫu được thiết kế cổ phá cách hoặc đuôi tay áo xòe để trở nên trẻ trung, hiện đại hơn.

9/ Áo sơ mi trắng nữ thắt nơ

áo sơ mi trắng nữ thắt nơ

Những chiếc nơ xinh xắn, từ nhỏ nhắn đến to bồng đều làm cho chiếc áo sơ mi trở nên ấn tượng hơn. Đó cũng là điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Hiện nay có đa dạng mẫu sơ mi thắt nơ cho bạn lựa chọn.

10/ Áo sơ mi nữ cổ bẻ

áo sơ mi trắng nữ cổ bẻ

Từ thiết kế cổ bẻ của những chiếc áo sơ mi trắng truyền thống, các nhà thiết kế đã sáng tạo nên những chiếc áo cổ bẻ mang phong cách hiện đại, hợp xu hướng và cá tính hơn. Kiểu áo này được đông đảo các cô nàng yêu thích.

Đó là 10 kiểu áo sơ mi trắng nữ HOT nhất hiện nay, được phái đẹp yêu thích. Hãy xem, tủ đồ của bạn còn thiếu mẫu nào?

➣➣ Các nàng sẽ thật xinh đẹp và quyến rũ khi kết hợp áo sơ mi trắng với một chiếc đồng hồ đeo tay nữ thời trang.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 10 kiểu áo sơ mi trắng nữ HOT nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51604 sec| 2537.523 kb