10 balo local brand nổi tiếng, giá rẻ và chất lượng nhất tại thị trường Việt Nam

14/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
10 balo local brand nổi tiếng, giá rẻ và chất lượng nhất tại thị trường Việt Nam
Balo là sản phẩm thiết yếu dùng để dựng đồ. Không chỉ dành cho học sinh, mà nhiều người trẻ, thậm chí người trung tuổi và lớn tuổi cũng có cho mình những lựa chọn balo rẻ, đẹp, chất lượng.

Cùng theo chân Xwatch trong bài viết dưới đây để khám phá top 10 balo local brand rẻ, đẹp, chất nhé! 

1. Balo Local Brand là gì?

Local Brand được hiểu là các thương hiệu thời trang nội địa - thời trang được sản xuất trong nước. Local Brand dùng để phân biệt với các thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài. 

Balo Local Brand chính là sản phẩm balo được sản xuất trong nước bởi nhưng thương hiệu có chung đặc điểm là “made in Việt Nam”. 

Sở hữu một Balo Local Brand nói riêng và các sản phẩm Local Brand nói chung sẽ giúp tăng độ phủ sóng của sản phẩm trong nước. Đồng thời, việc sử dụng các sản phẩm thời trang nội địa còn là sự ủng hộ, khuyến khích lớn cho sự phát triển kinh tế trong nước.  

2. Top 10 balo local brand - thương hiệu balo Việt Nam hot hit 

2.1. Thương hiệu balo Việt Nam ArMous

Balo ArMous với tông màu chủ yếu là xanh đen

Đứng đầu trong danh sách balo local brand Việt Nam rẻ đẹp là balo Armous. 

Phong cách nổi bật của thương hiệu này là sự trẻ trung, năng động. 

Tông màu chủ yếu được sử dụng trong sản phẩm balo Armous là màu xanh da trời - màu chủ đạo. 

Kích thước của balo Armous tương đối rộng với nhiều ngăn. Vì vậy, sản phẩm này rất phù hợp với những người có nhu cầu phân loại đồ và tỉ mẩn trong đựng đồ đạc. 

2.2. Hãng balo Việt Nam Balo Ontop

Balo Ontop gây ấn tượng bởi tính thời trang và mức giá ưu đãi

Balo Ontop gây ấn tượng với khách hàng bởi tính thời trang cùng mức giá ưu đãi. 

Balo Ontop rất ưa chuộng trong sự tỉ mẩn trong từng chi tiết thiết kế. Được lấy cảm hứng từ chìa khóa Ankh, một chữ tượng hình Ai Cập có nghĩa là cuộc sống, balo Ontop vì thế mang theo phong cách cổ kính, sang trọng. 

Chất liệu balo Ontop được làm từ loại vải Canvas. Vải Canvas có khả năng thấm nước tuyệt đối nên bạn có thể đảm bảo an toàn tài liệu ngay cả khi đi trong mưa. Sản phẩm có rất nhiều ngăn nhỏ nên người dùng dễ dàng phân chia, sắp xếp sản phẩm. 

►►► Xem thêm: Chọn túi xách nam công sở - Đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng này!

2.3. Nhãn hiệu balo Việt Nam DKMV

Balo DKMV với sự năng động sáng tạo

Điểm thu hút của thương hiệu balo nội địa DKMV là sự năng động, sáng tạo cùng nhiều tình tiết đáng yêu. 

Balo DKMV có kích thước rộng. Chất liệu của DKMV rất bền bỉ với phần dây đeo chắc chắn, to bản, lên đến hơn 4 cm chiều rộng. Thiết kế sản phẩm có nhiều màu sắc thu hút, nhiều chi tiết dễ thương được trang trí tại viền balo. 

Vì thế, DKMV trở thành sản phẩm balo số 1 trong lòng các cô gái. 

2.4. Nhãn hàng balo nội địa Regods Club

Balo Regods Club với chất liệu cao cấp, dày dặn

Dòng balo nội địa - Balo Regods Club gây ấn tượng với những thiết kế màu sắc hài hòa, tinh tế. 

Sản phẩm balo Regods Club có kích thước rộng với nhiều ngăn chuyên dụng: ngăn hai bên và ba ngăn trước với kích thích lớn, nhỏ khác nhau.  

Chất liệu của balo tương đối dày dặn. Sức nặng tối đa mà sản phẩm balo Regods Club có thể chứa lên đến cả chục kg.  

2.5. Thương hiệu balo nội địa Davies

Balo Davies luôn có gam màu chủ đạo là trắng và đen

Balo Davies là một thương hiệu Local Brand Việt Nam nổi tiếng. Balo Davies sở hữu phong cách trẻ trung, năng động. Hai gam màu hàng đầu trong dòng balo Davies là màu đen và màu trắng. 

Trong từng thiết kế Davies, sản phẩm balo luôn có sự kết hợp hài hòa giữa hai màu trắng, đen và tạo nên sự tinh tế. Dòng logo nhỏ chữ D được khắc tinh tế trong góc phải của balo. 

2.6. Thương hiệu balo Tote Talk

Balo Tote Talk là thương hiệu lâu đời tại Việt Nam

Balo Tote Talk cũng được đánh giá là sản phẩm balo Local Brand Việt Nam lâu đời, giá trị. Màu sắc của balo Tote Talk được ưa chuộng hơn cả là màu đen. Ngoài ra, thiết kế balo này còn có nhiều gam màu khác, trong đó phổ biến là màu trắng, sữa và xám. Sự sành điệu trong thiết kế Tote Talk giúp balo này thêm phần thu hút. 

Phần nắp balo có thể đóng ra, gập vào nên rất tiện lợi trong sử dụng. Phần khóa cài được tạo dựng cân đối chỉ với một móc cài duy nhất - rất khác biệt so với các sản phẩm balo thông thường. 

2.7. Thương hiệu Balo Banawa

Balo Bawana với thiết kế đáng yêu

Balo Banawa có những dấu ấn riêng trong từng chi tiết dù nhỏ. Thiết kế balo Banawa rất đơn giản với phần móc khóa kéo được giấu rất khéo. 

Với những ai yêu thích tối giản thì Banawa là lựa chọn số 1 mang theo thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng vẫn không kém phần đáng yêu. Ngay cả phần ngăn hai bên balo cũng có khóa kéo đầy nghệ thuật. 

Nếu các loại balo khác thường để rỗng phần túi để đựng nước thì với balo Banawa, đây là phần ngăn thích hợp sử dụng đựng một số vật dụng nhỏ.  

►►► Xem thêm: Các mẫu túi xách công sở nữ các cô nàng mê túi nhất định phải có

2.8. Thương hiệu balo Việt Nam Degrey

Balo Degrey với chất liệu dù cứng

Chất liệu của dòng balo Degrey là chất dù cứng và có độ bền cao. Thiết kế sản phẩm balo Banawa có sự kết hợp giữa các màu sắc, thường là các màu đối lập đan xen với một tỉ lệ cân đối, hài hòa. 

Còn với các sản phẩm balo mà có một màu đơn nhất, balo Degrey phổ biến nhất là hai màu đen, trắng với dòng thương hiệu trắng được in đậm “Degrey”. 

2.9. Thương hiệu balo 5THEWAY

Balo 5THEWAY luôn thiết kế phản quang ở tên thương hiệu

Balo 5THEWAY là dòng balo gây ấn tượng bởi phong cách phản quang trong phần tên thương hiệu. 

Phần ngăn bên được thiết kế khéo léo với phần hộc đựng đồ được thiết kế tinh tế, khéo léo. Tuy không có phần ngăn trên nhưng balo 5THEWAY vẫn thu hút người dùng với phần ngăn tương đối lớn ngay mặt ngoài của sản phẩm.

2.10. Thương hiệu balo local brand Conmastore

Balo Conmastore với sự đơn giản tinh tế

Balo Conmastore là balo local brand rất đơn giản, tinh tế và được ưa chuộng. Đây là thương hiệu balo bình dân có nhiều kích cỡ, màu sắc khác nhau. 

Dòng balo này có nhiều ngăn với những công dụng. Có từ những ngăn nhỏ đến ngăn lớn. Khi mua balo Conmastore, người dùng còn được tặng móc khóa dễ thương của thương hiệu. 

►►► Xem thêm: Top 10 thương hiệu áo local brand nổi tiếng tại Việt Nam

3. Lưu ý khi chọn mua, sử dụng balo local brand Việt Nam 

3.1 Các tiêu chí chọn mua balo

Chọn mua balo local brand luôn là lựa chọn số 1 của không ít người dùng, đặc biệt là những người dùng trẻ. 

Có rất nhiều thương hiệu balo local brand nổi tiếng. Tuy vậy, cũng có nhiều tiêu chí giúp bạn có thể cân nhắc, lựa chọn một balo hoàn hảo cho bản thân. Đó là:

  • Giá tiền: Hãy chọn mua các sản phẩm balo chất lượng, giá trị trong tầm túi tiền của mình. Bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm hơi đắt một chút để dùng lâu dài

  • Thương hiệu: Một sản phẩm balo “có tên” sẽ giúp người dùng có thể tăng độ tin tưởng. 

  • Phong cách: Có những người sẽ yêu thích phong cách năng động, trẻ trung. Nhưng cũng có những người ưa thích phong cách cá tính, độc đáo. Do vậy, mỗi người đều cần xác định phong cách mà mình mong muốn. 

  • Độ tiện dụng: Mỗi loại balo đều có những thiết kế riêng. Có những loại balo nhiều ngăn, song cũng có những lại balo ít ngăn hơn. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn nên cân nhắc để chọn lựa loại balo phù hợp cho bản thân. 

3.2 Các tips giữ balo bền, đẹp

Dù các hãng balo local brand có bền đẹp đến đâu, nhưng nếu bạn không biết cách gìn giữ sản phẩm thì balo sẽ nhanh hỏng. 

Một số tips giúp bạn có thể gìn giữ balo bền đẹp là:

  • Không nên sử dụng balo quá kích thước cân nặng: Một balo chỉ nên gói gọn giữ trọng lượng dưới 10 kg. Nếu sử dụng balo với trọng lượng lớn thì phần dây balo sẽ nhanh chóng bị dão và đứt. 

  • Cần đặt balo ở không gian rộng rãi, không nên quăng quật và không để balo bị cong vênh hay có những nếp gấp trên thân.  

Trên đây, đồng hồ Xwatch đã gợi ý về top 10 balo local brand uy tín, chất lượng hàng đầu. Nếu bạn đang có mong muốn tìm mua một sản phẩm balo ưng ý thì đừng bỏ qua gợi ý các top balo local brand Việt Nam. Không chỉ là sự ủng hộ thương hiệu balo Việt Nam, các sản phẩm balo local brand còn giúp tôn lên giá trị Việt!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 10 balo local brand nổi tiếng, giá rẻ và chất lượng nhất tại thị trường Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57628 sec| 2581.289 kb