Lý giải sức hút từ thương hiệu đồng hồ Orient

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tại sao đồng hồ Orient lại có sức hút mạnh mẽ đến như vậy? Hãy xem đánh giá để thấy rõ điều này!
Đối với những tay chơi đồng hồ chính hãng, cái tên Orient đã trở nên quá quen thuộc. Từ một kẻ chân ướt chân ráo bước chân vào ngành công nghiệp đồng hồ, hiện nay Orient đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản.

Tại sao đồng hồ Orient lại có sức hút mạnh mẽ đến như vậy? Cùng đồng hành và tìm câu trả lời với chúng tôi.

Thiết kế thanh lịch, trang nhã, đa dạng sự lựa chọn

Thanh lịch, trang nhã là thiết kế chủ đạo của Orient. Chính nhờ đặc trưng này, Orient là một trong những thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Theo giới mộ điệu, thiết kế ấn tượng nhất của Orient là dresswatch với dòng Bambino kính cong siêu sexy. Trở thành một huyền thoại của Orient, Bambino dường như không có đối thủ ở trong phân khúc giá 5 triệu.

Xem chi tiết >> Đồng hồ Orient Bambino - huyền thoại kính cong chỉ khoảng 5 triệu đồng

Tuy nhiên, không chỉ có thiết kế thanh lịch, trang nhã, Orient còn có những thiết kế riêng biệt như: cổ điển, thể thao… hướng tới các đấng mày râu có sở thích khác nhau.

Bộ máy In-house Nhật Bản bền bỉ, mạnh mẽ

Orient là một trong số ít những thương hiệu trên thế giới tự sản xuất được máy đồng hồ. Nó là lời khẳng định mạnh mẽ vị thế của Orient trong ngành công nghiệp đồng hồ.

Thực tế, nhà sản xuất luôn là người hiểu rõ nhất những linh kiện, máy móc mình làm ra. Vì vậy, máy In-house sẽ tạo nên tính đồng bộ cao hơn giữa các bộ phận, giúp đồng hồ Orient vận hành một cách ổn định và chính xác nhất.

Xem chi tiết >> đồng hồ Orient  FAG00002W0 thiết kế lộ cơ đầy tinh tế 6,7 triệu đồng

Sai số của đồng hồ cơ Orient rơi vào khoảng ±15 s/ngày, còn đồng hồ Quartz là 0,5 s/ngày - mức sai số chuẩn mức cho phép của đồng hồ.

➨ Gợi ý thêm 5 mẫu đồng hồ Orient Automatic chính hãng được ưa chuộng nhất tại Xwatch

Chất liệu hoàn hảo

Thép không gỉ 316L kết hợp với công nghệ mạ PVD tiên tiến nhất hiện nay, đã tạo ra những mẫu đồng hồ Orient có độ bền vượt trội. Chất thép giúp vỏ đồng hồ chống va đập, ăn mòn và kháng từ tốt hơn. Đồng thời lớp mạ cao cấp 3-4 năm không phai màu. Cỗ máy thời gian sẽ luôn sáng bóng và láng mịn.

đồng hồ Orient Star

Đồng hồ Orient SDE00002W0 - dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất từ Orient giá 16,4 triệu

Về mặt kính, Orient sử dụng kính chuyên dụng cho các sản phẩm của mình, gồm 2 loại: kính cứng và kính Sapphire.

Chỉ trên 3 triệu đã có thể sở hữu một mẫu đồng hồ Quartz mặt Sapphire từ Orient. Trên 5 triệu, Sapphire bắt đầu xuất hiện ở một số mẫu đồng hồ cơ.

Đây là loại kính cao cấp nhất trên thị trường hiện nay với khả năng chống xước số 1, có độ cứng chỉ sau kim cương. Cùng với thép 316L, nó sẽ góp phần tạo nên khung xương bền chắc, kiên cố nhất cho đồng hồ.

Đa dạng mẫu mã với các phân khúc giá khác nhau

Orient có mức giá vừa phải, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam, trải dài từ 2 đến 15 triệu. Đặc biệt có những mẫu siêu cao cấp có giá lên đến 40 triệu.

Orient Mako

Orient Mako - mẫu đồng hồ lặn được đánh giá hấp dẫn nhất trong phân khúc 5 triệu 

Trên mỗi phân khúc giá, mẫu mã của Orient vô cùng đa dạng. Orient Classic mang đậm phong cách cổ điển. Orient Sporty, Diving Sporty dành cho những quý ông thể thao, khỏe khoắn và mạnh mẽ. Orient Fashionable mang hơi thở thời trang vào trong từng cỗ máy thời gian…

Chỉ từ 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một cỗ máy thời gian quartz Orient SP với thiết kế mỏng gọn, cá tính.

Orient FKU00002D0

 Xem chi tiết>> Orient FKU00002D0 chronograph dây da trẻ trung giá 3.309.000 vnd

Ở phân khúc tầm trung, Orient Bambino dường như không có đối thủ với mức giá chưa đến 5 triệu đồng. Orient Sun & Moon với lịch ngày đêm cũng là lựa chọn tuyệt vời. Bạn như được ngắm bức tranh kì vĩ của thiên nhiên khi mặt trăng và mặt trời thay nhau ló rạng trong khoảnh khắc chuyển dịch ngày - đêm.

Orient SET0T003T0

Orient Sun and Moon - mẫu đồng hồ cao cấp được yêu thích nhất của Orient 

Cao cấp hơn, Orient Star ra đối với những tính năng và thiết kế độc đáo sẽ khiến quý ông say lòng. GMT – giờ thế giới, retrograde – lội ngược dòng là những chức năng cao cấp được tích hợp vào ngôi sao phương Đông này.

đồng hồ Orient Star SDK05002D0

Xem chi tiết >> Orient Star - dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất từ Orient 

Thiết kế - chất lượng - đa dạng - giá cả hợp lý đã tạo nên một Orient có sức hút mạnh mẽ. Bạn có sẵn sàng chinh phục những cỗ máy thời gian tuyệt đẹp này không?

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

⏩ Khám phá ngay BST đồng hồ Orient chính hãng tôn vinh đàn ông Việt


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lý giải sức hút từ thương hiệu đồng hồ Orient
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53271 sec| 2541.68 kb